quản lý quan hệ khách hàng

Phần mềm CRM khai mở tiềm năng tăng trưởng của doanh nghiệp
Làm khách hàng hài lòng và tin tưởng chính là một trong những bí quyết giúp doanh nghiệp tăng trưởng tốt. Để có được điều này, nhiều doanh nghiệp đã chọn phần mềm CRM. Với khả năng thu thập dữ liệu từ khách hàng hiệu quả, CRM đã trở thành một công cụ đắc lực giúp các doanh nghiệp khai mở tiềm năng tăng trưởng của mình. Phần mềm CRM là chìa khóa...

Phần mềm CRM và những số liệu thống kê ấn tượng
Sự phổ biến của phần mềm CRM Phần mềm quản lý CRM rất quan trọng, luôn mang lại hiệu quả đối với hoạt động bán hàng có tổ chức, đó là lý do tại sao rất nhiều doanh nghiệp đầu tư vào công nghệ này. Những số liệu thống kê sau đây sẽ cho thấy mức độ phổ biến của phần mềm CRM, cách...
Top 6 cách quản lý quan hệ khách hàng tối ưu năm 2022
Tiền đề của doanh nghiệp thịnh vượng là sản phẩm tốt và cách quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả. Vậy làm sao có quan hệ tốt với khách hàng của doanh nghiệp? Nội dung hôm nay sẽ đề ra danh sách 6 phương án tối ưu để tạo mối quan hệ với khách hàng. Quản lý quan hệ khách hàng là...

Nội dung đang cập nhật