Để doanh nghiệp vận hành hiệu quả, trơn tru, nhiều đơn vị đã lựa chọn các giải pháp công nghệ thông minh. Phần mềm quản trị doanh nghiệp không chỉ giúp công ty tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí trong kinh doanh mà còn mở ra nhiều tiện ích giúp doanh nghiệp tăng trưởng bền vững. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tham khảo chi tiết Top 11 phần mềm quản trị doanh nghiệp tốt nhất kèm hướng dẫn lựa chọn sau đây.
Nội dung bài viết
- 1. Bạn hiểu gì về phần mềm quản trị doanh nghiệp?
- 2. Top 11 phần mềm quản trị doanh nghiệp tốt nhất hiện nay
- 2.1. SlimCRM - Phần mềm quản trị doanh nghiệp tinh gọn
- 2.2. Base - Tối ưu từng tác vụ quản trị doanh nghiệp
- 2.3. 1Office - Giải pháp quản trị doanh nghiệp tổng thể
- 2.4. MISA AMIS - Phần mềm quản trị hợp nhất
- 2.5. ECount - Nền tảng quản trị điện toán đám mây
- 2.6. FWork - Giải pháp vận hành doanh nghiệp
- 2.7. ERPViet - Hệ thống phần mềm quản trị doanh nghiệp
- 2.8. BRAVO - Phần mềm ERP và kế toán quản trị
- 2.9. Oracle - Công cụ quản lý tổng thể mạnh mẽ
- 2.10. SAP - Giải pháp quản trị doanh nghiệp từ Đức
- 2.11. Dynamics - Tập hợp module chuyển đổi số toàn diện
- 3. Lợi ích của phần mềm quản trị doanh nghiệp
- 4. Hướng dẫn lựa chọn phần mềm quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ
- 5. Lời kết
Bạn hiểu gì về phần mềm quản trị doanh nghiệp?
Phần mềm quản trị doanh nghiệp là công cụ sở hữu các tính năng hữu ích để bạn vận hành doanh nghiệp trơn tru và tiện lợi hơn. Chúng giúp lãnh đạo doanh nghiệp quản lý, kiểm soát mọi hoạt động kinh doanh nhờ khả năng theo dõi, quản lý khối lượng công việc, quản lý dự án, quản trị thời gian, quản lý nhân sự, lập hóa đơn,… một cách hiệu quả và nhanh chóng.
Phần mềm quản trị doanh nghiệp hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp tăng trưởng bền vững
Nhờ các tính năng thiết yếu, bao quát mọi mặt hoạt động của doanh nghiệp mà phần mềm quản trị là giải pháp tối ưu cho các công ty thời đại số. Phần mềm quản trị doanh nghiệp phù hợp không nhất thiết là nổi tiếng nhất hay đắt nhất - tất cả phụ thuộc vào quy mô và nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp bạn.
Top 11 phần mềm quản trị doanh nghiệp tốt nhất hiện nay
Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm hỗ trợ quản lý hiệu quả, hãy tham khảo thông tin chi tiết về 11 phần mềm quản trị doanh nghiệp được SMEs Việt Nam ưa chuộng nhất sau đây. Thứ tự sắp xếp là ngẫu nhiên và không phản ánh xếp hạng.
SlimCRM - Phần mềm quản trị doanh nghiệp tinh gọn
SlimCRM là phần mềm quản trị doanh nghiệp đến từ Công ty Cổ phần Vinno Việt Nam - đơn vị có hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ, đã phục vụ hơn 3.000 khách hàng doanh nghiệp và 13.000 khách hàng cá nhân, bao gồm cả các tập đoàn như VinGroup, Viettel, các ngân hàng Liên Việt, Bảo Việt, SHB.
Với đầy đủ ưu điểm của các phần mềm trong nước và quốc tế, những tính năng hiện đại và cách sử dụng đơn giản, SlimCRM đang từng ngày giúp doanh nghiệp Việt quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều lợi nhuận hơn.
Đánh giá của khách hàng sau 1 năm sử dụng phần mềm quản trị doanh nghiệp SlimCRM
Nhờ nỗ lực xây dựng giải pháp quản trị chất lượng, SlimCRM đã giành Giải thưởng SaaS Award tại hạng mục “Sản phẩm phần mềm dịch vụ tốt nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ”.
Các tính năng cốt lõi của SlimCRM giúp doanh nghiệp tăng trưởng và phát triển bền vững có thể kể đến:
- Cân bằng 4 khía cạnh chủ chốt của doanh nghiệp: Khách hàng, Công việc, Tài chính, Nhân sự.
- Quản lý trọn vẹn quy trình kinh doanh với cả 3 giai đoạn trước, trong và sau bán hàng, tạo ra nhiều lợi nhuận hơn.
- Giao diện thân thiện, dễ hiểu, dễ làm quen, không tốn kém thời gian và chi phí đào tạo.
- Cung cấp đầy đủ báo cáo tự động trực quan với nhiều chế độ xem, giúp dễ dàng nắm bắt tình hình sức khỏe doanh nghiệp.
- Tự động hóa nhiều tác vụ, tiết kiệm hơn 2h mỗi ngày cho việc chat, gửi email và kiểm tra công việc.
- Kiểm soát tài chính hiệu quả, thúc đẩy dòng tiền, xuất hóa đơn, không bỏ qua bất kỳ khoản thu nào.
- Quản lý dự án theo chuẩn PMI, phân quyền linh hoạt, hỗ trợ hợp tác làm việc hiệu quả, thúc đẩy hiệu suất cá nhân và nhóm.
- Dễ dàng tích hợp với hàng nghìn ứng dụng bên thứ ba, giúp tối đa hóa sức mạnh công cụ cho doanh nghiệp.
- Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ các tính năng mở rộng độc đáo như quản trị mục tiêu OKRs, tuyển dụng E-recruitment, trình ký E-request.
Bảng giá của SlimCRM rất dễ chịu, phù hợp với những đơn vị quy mô vừa và nhỏ đang tìm kiếm phần mềm quản trị doanh nghiệp tinh gọn nhất.
Bảng giá giải pháp quản trị doanh nghiệp SlimCRM
Mời doanh nghiệp trải nghiệm miễn phí không giới hạn phần mềm quản trị doanh nghiệp SlimCRM tại đây.
Base - Tối ưu từng tác vụ quản trị doanh nghiệp
Base là nền tảng quản trị doanh nghiệp phổ biến, được lựa chọn bởi hơn 7.000 doanh nghiệp quy mô vừa và lớn. Các ứng dụng của Base tương thích với nhiều thiết bị, hỗ trợ đa ngôn ngữ và nâng cấp liên tục nhằm đảm bảo các nhu cầu khác nhau của người dùng.
Base bao gồm các module riêng lẻ giải quyết từng khía cạnh trong quản trị doanh nghiệp như sau:
- Base Work+: Hỗ trợ quản trị công việc và hiệu suất làm việc. Bao gồm công cụ như Base Wework (quản lý công việc & dự án); Base Workflow (quản lý quy trình).
- Base HRM+: Hỗ trợ doanh nghiệp quản trị & phát triển nhân sự. Bao gồm các công cụ như Base HRM (quản trị thông tin nhân sự); Base E-Hiring (quản trị tuyển dụng); Base Checkin (quản lý chấm công).
- Base Finance+: Hỗ trợ doanh nghiệp quản trị tài chính.
- Base Info+: Hỗ trợ doanh nghiệp quản trị thông tin và giao tiếp. Bao gồm các công cụ như Base Office (quản lý thông báo & công văn); Base Meeting (quản lý họp nội bộ).
Với thiết kế chuyên sâu cho từng nhiệm vụ cùng mức giá tương đối cao, Base phù hợp với các công ty, tập đoàn có nhiều bộ phận, phòng ban với quy trình làm việc phức tạp. Tham khảo giá một số ứng dụng của Base sau đây:
Bảng giá giải pháp quản trị doanh nghiệp Base Wework
Bảng giá nền tảng quản trị doanh nghiệp Base Workflow
1Office - Giải pháp quản trị doanh nghiệp tổng thể
1Office là nền tảng quản trị tổng thể doanh nghiệp có hơn 400.000 người dùng từ các đơn vị lớn nhỏ trong nước. Sản phẩm có nhiều phân hệ giúp doanh nghiệp vận hành hiệu quả như:
- Workplace: Cung cấp bộ công cụ hỗ trợ nhân viên làm việc và giao tiếp nội bộ. Bao gồm mạng nội bộ, chữ ký số, công cụ giám sát tiến độ công việc, số hoá quy trình, quản lý dự án, quản lý lịch biểu.
- HRM: Hỗ trợ quản trị nhân lực công ty. Bao gồm công cụ tuyển dụng, quản trị nhân sự, đánh giá năng lực ASK, quản lý chấm công, quản lý lương, quản lý KPI,...
- CRM: Cung cấp bộ công cụ quản lý marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng, quản lý hàng hoá kho, kết nối tổng đài điện thoại.
1Office là giải pháp đa năng, không quá chuyên sâu, phù hợp với các doanh nghiệp hành chính công có nhiều thủ tục cần phê duyệt, thường xuyên làm báo cáo, đề xuất. Doanh nghiệp tham khảo bảng giá sử dụng hằng tháng như sau:
Bảng giá phần mềm quản trị doanh nghiệp 1Office
MISA AMIS - Phần mềm quản trị hợp nhất
MISA AMIS là phần mềm quản trị doanh nghiệp tích hợp khá đầy đủ các phân hệ quản lý: Marketing – Bán hàng, Tài chính – Kế toán, Công việc – Dự án, Tuyển dụng – Nhân sự,…
Sản phẩm thích hợp với cách doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại, sản xuất, xây lắp, dịch vụ với các tính năng hữu ích như:
- Bộ công cụ quản lý hoạt động tài chính - kế toán của doanh nghiệp: Bao gồm các công cụ quản lý kế toán, quản lý hóa đơn điện tử, cung cấp dịch vụ chữ ký số, hỗ trợ thuế điện tử, hỗ trợ kết nối ngân hàng điện tử, kết nối vay vốn doanh nghiệp.
- Bộ công cụ marketing - bán hàng: Hỗ trợ doanh nghiệp quản lý marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng, quản lý các khuyến mại, quản lý bán lẻ, quản lý chuỗi nhà hàng, quán cafe.
- Bộ công cụ quản trị nguồn nhân lực: Cung cấp các giải pháp phục vụ công tác quản trị nguồn nhân lực như tuyển dụng, thông tin nhân sự, chấm công, tiền lương, bảo hiểm xã hội, khai thuế.
- Công cụ quản lý và điều hành: Hỗ trợ doanh nghiệp quản trị công việc, giao tiếp nội bộ, điều hành văn phòng số, quản trị tài sản, phòng họp.
MISA AMIS cũng cung cấp nhiều gói giải pháp khác nhau cho nhiều loại hình doanh nghiệp. Mức giá cụ thể như sau:
Bảng giá sử dụng các gói giải pháp MISA AMIS
ECount - Nền tảng quản trị điện toán đám mây
ECount là nhà tiên phong sử dụng phần mềm quản trị ERP dành cho doanh nghiệp nhỏ tại Hàn Quốc từ 1999. Từ khi ra đời, phần mềm điện toán đám mây ECount ngày càng được ưa chuộng nhờ đáp ứng đa dạng nhu cầu của các doanh nghiệp hiện nay.
Vậy, ECount có thể làm những gì?
- Cung cấp hệ thống tiêu chuẩn phù hợp cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau.
- Hỗ trợ tính năng ERP, nền tảng web, quản lý kho, quản lý sản xuất, quản lý bán hàng, kế toán, quản lý bảng lương, quản lý nhóm.
- Cho phép người dùng truy cập dễ dàng mọi lúc từ máy tính, laptop và các thiết bị điện tử khác.
Chi phí sử dụng ECount được cập nhật tại bảng sau:
Bảng giá phần mềm quản trị ECount cho doanh nghiệp
FWork - Giải pháp vận hành doanh nghiệp
FWork là nền tảng quản trị và điều hành doanh nghiệp được xây dựng bởi FPT, một đơn vị có nhiều thành tích nổi bật trong lĩnh vực công nghệ. Sản phẩm giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ vận hành, quản trị doanh nghiệp hiệu quả và tiện lợi hơn.
FWork là một giải pháp quản trị doanh nghiệp mới của FPT
Hệ thống phần mềm và các tính năng FWork cung cấp bao gồm:
- Office Administrator: Quản trị booking, Approval (quản lý quy trình đề xuất), FDrive
- Workflow Management: Hỗ trợ doanh nghiệp quản lý công việc cá nhân hoặc dự án.
- Human Resource Management: Bộ công cụ giúp doanh nghiệp quản trị nhân lực, bao gồm Employees (quản lý thông tin nhân sự), Checkin (quản lý chấm công).
- CRM: Bộ công cụ giúp doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng đơn giản và tự động hoá. Bao gồm Customer (quản lý danh sách khách hàng), Products (theo dõi sản phẩm), Sale (quản lý bán hàng), Logistics (vận chuyển).
Tuỳ từng nhu cầu khác nhau, doanh nghiệp lựa chọn giải pháp riêng cho mình và FWork sẽ cung cấp báo giá tương ứng. Hiện tại giá của phần mềm chưa được công khai trực tiếp trên website.
ERPViet - Hệ thống phần mềm quản trị doanh nghiệp
ERPViet là phần mềm quản trị doanh nghiệp xây dựng trên nền tảng Odoo - một trong những phần mềm lâu đời và nổi tiếng thế giới. Nhờ ERPViet, các doanh nghiệp có thể ứng dụng CNTT để quản lý hiệu quả các hoạt động kinh doanh, nhân sự, tài chính,… của mình.
Với khả năng sử dụng trên 23 ngôn ngữ, 60 ứng dụng chính và hơn 8 triệu người dùng, ERPViet mang đến các tính năng hữu ích gồm:
- Quản lý các hoạt động mua hàng
- Quản lý quy trình, công đoạn sản xuất
- Quản lý kho
- Quản lý các hoạt động bán hàng
- Quản lý Chăm sóc khách hàng (CRM)
- Kế toán & tài chính
- Quản lý dự án
- Quản trị nhân sự.
Giá sử dụng ERPViet phụ thuộc vào số lượng người dùng và ứng dụng hỗ trợ mà doanh nghiệp chọn. Chi phí cơ bản cho 1 người dùng/tháng là 125.000đ và hàng năm là 1.500.000đ.
BRAVO - Phần mềm ERP và kế toán quản trị
Phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO được xây dựng trên góc độ quản trị tổng thể, giải quyết bài toán quản trị đa ngành nghề. BRAVO giải quyết vấn đề quản lý cho các doanh nghiệp nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất và kinh doanh.
Giải pháp quản trị doanh nghiệp BRAVO
Các tính năng của BRAVO có thể kể đến:
- Quản trị doanh nghiệp: Kết nối dữ liệu của các phân hệ thành một nơi lưu trữ dữ liệu trung tâm nhằm xây dựng kế hoạch quản trị tài chính, nguồn lực.
- Quản lý quan hệ khách hàng: Hỗ trợ tìm kiếm, quản lý và theo dõi thông tin khách hàng. Giúp kế toán theo dõi doanh thu, công nợ.
- Quản lý bán lẻ - POS: Hỗ trợ thực hiện công việc và kiểm soát toàn bộ quy trình bán lẻ tại cửa hàng, quầy hàng…
- Quản lý mua hàng: Quản lý các hoạt động, quy trình mua hàng, công nợ…
- Quản lý nhân sự và tiền lương: Hỗ trợ tuyển dụng, chấm công, tính lương và quản lý thông tin nhân sự, đào tạo…
- Quản lý tài chính - kế toán: Giúp doanh nghiệp kiểm soát dữ liệu tài chính và quản lý dòng tiền của doanh nghiệp.
Phần mềm BRAVO không có mức giá chung cho mọi khách hàng. Tùy vào nhu cầu quản trị của từng doanh nghiệp, BRAVO sẽ khảo sát và đưa ra mức giá phù hợp, giao động từ vài ngàn đến vài chục ngàn USD.
Oracle - Công cụ quản lý tổng thể mạnh mẽ
Oracle ERP là phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp thích ứng được với nhiều nhu cầu tương lai của doanh nghiệp. Oracle Fusion Cloud ERP là tập hợp các ERP điện toán đám mây có nhiều tính năng hiện đại, giúp doanh nghiệp tự động hóa các quy trình thủ công.
Các tính năng hữu ích đến từ Oracle ERP là:
- Quản trị cơ sở dữ liệu khách hàng: Giúp doanh nghiệp quản lý toàn bộ cơ sở dữ liệu khách hàng thông qua các phần mềm bán hàng, tiếp thị.
- Quản trị tài chính: Hỗ trợ doanh nghiệp quản lý tài chính tiền mặt, phân tích tài chính.
- Quản trị nguồn nhân lực: Giúp doanh nghiệp thực hiện các công việc quản lý nhân sự như tính tiền lương, quản lý chính sách chế độ đãi ngộ .
- Quản lý dự án: Hỗ trợ doanh nghiệp quản lý danh mục đầu tư và vòng đời dự án.
- Kiểm soát và hoạch định chuỗi cung ứng: Dự báo nhu cầu nguồn hàng và quản lý hàng tồn kho.
Tương ứng với các nhu cầu sử dụng khác nhau, Oracle ERP sẽ có nhiều gói giải pháp với chi phí khác nhau để doanh nghiệp lựa chọn. Chúng dao động từ 0,54 đến 0,69 USD/người dùng/tháng.
SAP - Giải pháp quản trị doanh nghiệp từ Đức
SAP là một trong những đơn vị sản xuất phần mềm hàng đầu thế giới. SAP kết hợp sử dụng sức mạnh của điện toán đám mây và công nghệ AI để xử lý dữ liệu thông minh. Hiện nay, với hơn 100 giải pháp hữu ích, SAP đã có hơn 230 triệu người dùng trên toàn thế giới.
Các tính năng của SAP bao gồm:
- Quản trị nguồn lực của doanh nghiệp hiệu quả, quản lý nhân sự, tính lương, hiệu quả làm việc, phân tích năng lực nhân sự và lập kế hoạch cho lực lượng nhân sự.
- Quản lý tài chính, lập kế hoạch và phân tích tài chính cụ thể, trực quan.
- Quản trị kế toán, quản lý kho bạc, kiểm soát các khoản phải thu, lập hóa đơn, quản lý doanh thu.
- Quản trị, dự báo rủi ro và đảm bảo an ninh mạng.
- Giao tiếp và chăm sóc khách hàng, quản lý dữ liệu khách hàng, tiếp thị, khuyến mãi.
- Quản lý các nhà cung ứng và hợp đồng với các nhà cung ứng, lập kế hoạch cho chuỗi cung ứng, quản lý hậu cần chuỗi cung ứng.
- Quản lý hóa đơn và thanh toán cho nhân công và các dịch vụ bên ngoài.
- Quản trị quy trình sản xuất, vòng đời sản phẩm.
SAP không có mức giá cụ thể chung cho các doanh nghiệp. Tùy vào từng nhu cầu riêng biệt, SAP sẽ cung cấp các tập hợp công cụ với chi phí khác nhau cho doanh nghiệp bạn.
Dynamics - Tập hợp module chuyển đổi số toàn diện
Microsoft Dynamics 365 là phần mềm hỗ trợ kinh doanh hữu ích cho các chủ doanh nghiệp bận rộn. Bạn có thể truy cập Dynamics 365 bất cứ lúc nào để giám sát nhân viên, cập nhật dữ liệu, tùy chỉnh các bản ghi trực tuyến.
Công cụ quản trị doanh nghiệp Microsoft Dynamics 365
Các tính năng của Dynamics bao gồm:
- Quản trị thông tin: Hỗ trợ doanh nghiệp quản lý mọi thông tin về đối tác, đối thủ, khách hàng, khách hàng tiềm năng một cách đầy đủ.
- Hoạt động trên môi trường Web: Các thành viên trong doanh nghiệp bạn có thể truy cập để lấy thông tin mọi lúc, mọi nơi.
- Tương thích với bộ Microsoft Office và Microsoft Style: Hỗ trợ doanh nghiệp sử dụng qua lại trên các ứng dụng của Microsoft Office và Microsoft Style một cách dễ dàng, tiện lợi.
Chi phí sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM tại Việt Nam hiện nay là khoảng 1100 USD/người dùng và khoảng 5,000 USD/phần mềm cài đặt trên máy chủ, $44 USD/tháng/người dùng cho phiên bản lưu trữ đám mây. Đây là mức giá tương đối cao so với các phần mềm quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ khác tại Việt Nam.
Lợi ích của phần mềm quản trị doanh nghiệp
Có đến 54% doanh nghiệp không hoàn thành được mục tiêu đúng hạn do thiếu phần mềm quản trị tốt. Điều này cho thấy sức mạnh của các phần mềm quản trị doanh nghiệp lớn đến thế nào.
Cụ thể, tùy vào nhu cầu của từng doanh nghiệp, các phần mềm quản lý sẽ mang đến các lợi ích như:
- Quản lý dự án: Các công cụ quản trị doanh nghiệp sẽ giúp kiểm soát tiến trình làm việc, hoạt động của từng dự án kinh doanh mà công ty bạn đang triển khai.
- Theo dõi tiến độ, thời gian: Cho phép bạn quản lý thời gian, tiến độ thực hiện công việc/dự án của một nhân viên cụ thể. Nhờ đó, năng suất làm việc cao hơn, đúng tiến độ đề ra hơn.
- Quản lý ngân sách: Giúp doanh nghiệp kiểm soát và đảm bảo không thực hiện các hoạt động vượt quá ngân sách của mình, vận hành thông minh và tiết kiệm hơn.
- Quản lý tài nguyên: Giúp theo dõi nguồn tài nguyên hiện có của doanh nghiệp để phân bổ hợp lý và có kế hoạch sử dụng hiệu quả hơn nguồn lực của mình.
- Tự động hóa việc chăm sóc, hỗ trợ khách hàng: Giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Bạn và doanh nghiệp của mình có thể hỗ trợ khách hàng một cách chủ động và tự động.
- Hợp tác nội bộ: Một doanh nghiệp muốn phát triển bền vững cần đảm bảo kết nối tốt giữa các thành viên. Việc phân công, giám sát nhiệm vụ hay chia sẻ thông tin tức thời là điều cần thiết phải có của một công cụ quản trị thông minh.
Hướng dẫn lựa chọn phần mềm quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ
Lựa chọn một phần mềm thật sự phù hợp cho doanh nghiệp của mình không hề đơn giản. Bạn cần cân nhắc một số vấn đề liên quan trước khi quyết định. Cụ thể là:
- Tính năng cốt lõi: Một phần mềm thật sự hữu ích và lý tưởng có các tính năng quản lý kinh doanh tuyệt vời như theo dõi dễ dàng mọi nhiệm vụ, báo cáo, phân tích và quản lý các hoạt động một cách chính xác.
- Tham khảo đánh giá từ người dùng: Một ứng dụng nhận được nhiều phản hồi thực tế của người dùng sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn khi lựa chọn. Hãy tham khảo những đánh giá này. Tuy nhiên, hãy chọn những phản hồi mới nhất và đáng tin cậy.
- Được liệt kê trên các trang review uy tín: Trước khi bạn chọn phần mềm quản trị doanh nghiệp, hãy tham khảo kỹ về các tính năng của nó. Hãy truy cập vào các trang review công nghệ uy tín để tham khảo phần mềm phù hợp nhất.
- Giá cả: Để mang đến một kết quả tối ưu và tiết kiệm nhất cho doanh nghiệp, bạn nên chọn một công cụ đáp ứng các tính năng doanh nghiệp cần với mức giá phải chăng, phù hợp với tính hình tài chính của công ty.
- Phiên bản dùng thử: Để biết phần mềm có phù hợp hay không, việc trải nghiệm thử vô cùng quan trọng. Nó giúp bạn yên tâm về các tính năng và tin tưởng hơn rằng chúng sẽ mang đến cho doanh nghiệp bạn nhiều lợi ích nhất.
Lời kết
Qua thông tin chi tiết về 11 phần mềm quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ được đề cập trên đây, hy vọng bạn đã chọn được công cụ phù hợp nhất với hoạt động kinh doanh của mình. Để sở hữu những tính năng quản trị tinh gọn, hiện đại mà đơn giản trong một phần mềm Việt với giá phải chăng, bạn có thể thử ngay phần mềm quản trị doanh nghiệp SlimCRM hoàn toàn miễn phí từ hôm nay.