Nổi bật
Khi chúng ta sắp bước sang năm 2024, hãy chơi một trò chơi mà tôi gọi là “Trở lại tương lai của tiếp thị B2B”. Hãy thắt dây an toàn và cùng tìm hiểu xem xu hướng B2B Marketing gì sắp xảy ra, điều gì đang thay đổi và tất cả những điều đó có ý nghĩa gì đối với bạn.
Xu hướng B2B Marketing 1: AI trong tiếp thị B2B bị thổi phồng quá mức trong thời...
Muốn kinh doanh bắt đầu từ đâu? Các bước bắt đầu kinh doanh cần thực hiện gồm những gì? Xu hướng kinh doanh dự báo tăng trưởng dương 2023 là gì? Đừng bỏ qua bài viết nếu bạn muốn học cách kinh doanh buôn bán từ con số 0. Chắc chắn, nó có thể giúp bạn có thêm ý tưởng mới cho hành...
Mỗi doanh nghiệp hay tổ chức, ở bất kỳ quy mô nào đều được tạo thành từ những phần, những bộ phận liên tục hoạt động. Điểm khác nhau giữa một doanh nghiệp năng suất, thành công và một doanh nghiệp kém thành công là những bộ phận trong doanh nghiệp có hoạt động đồng bộ và...
⭐ Top Bài Đọc Nhiều
- Mẫu file Excel quản lý nhân sự dễ sử dụng nhất 2024
- Tăng trưởng bằng Ads bẩn: 6 cách chạy bùng Facebook Ads và hậu quả
- Văn hóa doanh nghiệp là gì? 8 loại hình văn hóa doanh nghiệp đặc trưng kèm ví dụ
- Slide đào tạo nhân viên mới cho Sales B2B năm 2024
- Bộ tài liệu Đào Tạo Nhân Viên Sales theo chuẩn quốc tế
- BMC (Business Model Canvas) là gì? Ví dụ về mô hình kinh doanh (kèm mẫu google sheet)
Chân dung khách hàng B2B là chìa khóa cho một chiến dịch marketing B2B thành công. Thông qua bản nghiên cứu, công ty có thể hiểu được khách hàng cần gì? Muốn gì? Hay thậm chí là nắm bắt được nỗi đau, đặc điểm tính cách của họ, để từ đó có thể đưa ra những kế hoạch nhắm đúng...
Kinh tế thế giới ngày càng khó đoán khi các Ngân hàng Trung ương đang gặp phải tình thế tiến thoái lưỡng nan giữa lạm phát cao và sự bất ổn tài chính. Tăng trưởng kinh tế Việt Nam năm 2023 sẽ chủ yếu được dẫn dắt bởi lĩnh vực dịch vụ, báo cáo kinh tế 2023 của Techcombank dưới...
Xây dựng chiến lược marketing B2B là một quá trình quan trọng trong kinh doanh. Để tiếp cận và chinh phục khách hàng doanh nghiệp, công ty cần có chiến lược Marketing B2B hiệu quả. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ và xu hướng thị trường, việc xây dựng chiến lược đòi...
Cổ nhân có câu "Biết người biết ta trăm trận trăm thắng". Trong mọi lĩnh vực, hoàn cảnh chúng ta đều có thể vận dụng được: Kinh doanh, giao tiếp, đối nội, đối ngoại, trong tư vấn tâm lý…
Tương tự trong vai trò là một người bán hàng (B2B áp dụng rất nhiều) có bao giờ bạn tự hỏi...
Câu chuyện "Startup thất bại vì quá yêu sản phẩm" không còn là câu chuyện lạ lẫm với chúng ta trên thị trường kinh tế cạnh tranh gay gắt như hiện nay. Bạn bán cái gì rất quan trọng, nhưng lý do bán và bán như thế nào còn quan trọng hơn. Thật vậy, mọi công ty đều cần bán hàng (...
Cho dù là tập đoàn lớn hay công ty nhỏ, tiếp thị kỹ thuật số vẫn có một vai trò trong sự phát triển thành công của doanh nghiệp. Điều quan trọng với các doanh nghiệp vừa và nhỏ là phải hiểu và bắt kịp các xu hướng tiếp thị kỹ thuật số. Bài viết này sẽ thảo luận về 6 chiến lược...
Đôi khi, quá trình bán hàng sẽ không diễn ra thuận lợi như những gì chúng ta mong đợi. Khi khách hàng của doanh nghiệp di chuyển từ giai đoạn này sang giai đoạn khác trong đường ống bán hàng, bất kỳ rủi ro tiềm ẩn nào cũng có thể xuất hiện. Đã từng có ý kiến cho rằng, trung bình...
Báo cáo được biên soạn bởi đội ngũ chuyên gia của Ngân hàng Thế giới, phân tích đầy đủ, khách quan về tình hình kinh tế Việt Nam 2023 và cách thức để tăng trưởng thông qua xây dựng sức mạnh dịch vụ.
TẢI FULL BÁO CÁO TÌNH HÌNH KINH TẾ VIỆT NAM 2023 CỦA NGÂN HÀNG THẾ GIỚI TẠI ĐÂY...
Trong thế giới kinh doanh phát triển ngày càng nhanh, thật khó để nhớ tên và sở thích của từng khách hàng. Đó là lý do tại sao cần phải lưu trữ dữ liệu điện tử, chia sẻ với các thành viên trong nhóm khi cần và không ngừng thu thập thông tin để liên hệ, tương tác thành công với...
Nhận thêm nội dung hay