Marketing
Bạn đang cần tìm kiếm những bản mô tả công việc Marketing "chuẩn chỉnh" để thu hút ứng viên tiềm năng và xây dựng đội ngũ Marketing hiệu quả? 10 mẫu bản mô tả công việc nhân viên Marketing cho từng lĩnh vực, chức vụ sau đây chính là "bí kíp" dành riêng cho bạn! Khám phá ngay nhé!
Mục đích công việc của nhân viên Marketing
Mục đích công việc...
Sự bùng nổ của Trí tuệ nhân tạo (AI) đang mang đến những thay đổi mang tính đột phá cho ngành bán hàng, từ việc hỗ trợ khách hàng theo thời gian thực thông qua chatbot do AI điều khiển đến việc dự đoán và thu hút khách hàng tiềm năng hiệu quả hơn nhờ phân tích dữ liệu.
Công...
Hiệu ứng chatGPT
ChatGPT, chatbot tương tác do OpenAI phát triển, đã tạo ra cuộc cách mạng trong lĩnh vực Trí tuệ Nhân tạo (AI) sau khi ra mắt vào năm 2020. Khả năng mô phỏng cuộc trò chuyện của con người của AI nói chung và chatGPT nói riêng đã mở ra những tiềm năng to lớn cho...
⭐ Top Bài Đọc Nhiều
- Tăng trưởng bằng Ads bẩn: 6 cách chạy bùng Facebook Ads và hậu quả
- Tặng 8 mẫu kế hoạch truyền thông chuẩn chỉnh cho năm 2024
- 10+ mẫu email booking KOL mới nhất 2024
- 10+ mẫu Excel cho Marketing chuẩn quốc tế mọi Marketer đều cần!
- Kế hoạch Marketing mẫu 2024 chuẩn quốc tế cho từng lĩnh vực
- Mẫu kế hoạch Digital Marketing tổng thể bằng excel
Chào bạn, tiếp nối Ebook “B2B Marketing Playbook 2023”, SlimCRM tiếp tục với “B2B Marketing Playbook 2024”. Phần này sẽ đào sâu về các chiến lược GTM mới được khởi xướng bởi Jon Miller - người sáng lập kiêm CEO của Marketo và Engagio, và gần đây nhất là CMO tại Demandbase, một "...
Bạn đang muốn xây dựng kênh TikTok về chủ đề đầu tư tài chính nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Case study này sẽ chia sẻ cách thức xây dựng kênh TikTok "Đầu tư Tài chính thông minh" đạt 500K Followers
Chủ đề kênh: Đầu tư – Tài chính Tên Kênh: Đầu tư Tài Chính | ID Kênh: @...
Bạn đang ấp ủ giấc mơ đưa thương hiệu của mình vươn lên tầm cao mới? Bạn mong muốn chinh phục thị trường và thu hút lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ? Vậy thì, bạn đã sẵn sàng đầu tư vào một chiến lược Marketing bài bản và hiệu quả?
Chiến lược Marketing không chỉ là những lời...
Trong thế giới cạnh tranh khốc liệt, nơi hàng ngàn thương hiệu tranh giành sự chú ý, làm thế nào để doanh nghiệp của bạn nổi bật và ghi dấu ấn trong tâm trí khách hàng? Câu trả lời chính là chiến lược định vị thương hiệu. Định vị thương hiệu được ví như kim chỉ nam dẫn dắt doanh...
Tổ chức workshop là công việc tốn công sức. Để workshop đạt hiệu quả, cần có sự tận tâm, chăm chỉ và cả tính sáng tạo nữa. Mức độ thành công của workshop phụ thuộc rất nhiều vào việc bạn lên kế hoạch và chuẩn bị chu đáo ra sao.
Bất kể bạn là người tổ chức sự kiện dày dặn kinh...
Việc tiếp cận khách hàng luôn được xem là một trong những thách thức lớn đối với nhiều doanh nghiệp. Để làm được điều này, bạn cần có một chiến lược tiếp cận khách hàng rõ ràng, sáng tạo và quan trọng nhất là phải lựa chọn được công cụ hỗ trợ hiệu quả. Trong bài viết này, Slim...
Facebook là một trong những nền tảng mạng xã hội lớn nhất thế giới, với hơn 2,9 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng. Để nội dung của bạn có cơ hội được hiển thị nhiều hơn trên Facebook, bạn có thể tham khảo một số thuật toán Facebook dưới đây để tránh trường hợp nội dung bị hạ...
Khi chúng ta sắp bước sang năm 2024, hãy chơi một trò chơi mà tôi gọi là “Trở lại tương lai của tiếp thị B2B”. Hãy thắt dây an toàn và cùng tìm hiểu xem xu hướng B2B Marketing gì sắp xảy ra, điều gì đang thay đổi và tất cả những điều đó có ý nghĩa gì đối với bạn.
Xu hướng B2B...
Bài viết này nhằm mục đích làm cho việc báo cáo, phân bổ và dự báo marketing bớt đáng sợ hơn. Đồng thời cung cấp cho bạn sự hiểu biết cụ thể về những điều cần phải có đối với phân tích tiếp thị B2B ở giai đoạn đầu và giai đoạn tăng trưởng. Tôi có thể sẽ không giải quyết được...
Nhận thêm nội dung hay