Sales

Chia sẻ kiến thức, kỹ năng và công cụ sales hiệu quả

Phương pháp bán hàng
Sales Bài viết T3, 26/09/2023 - 11:19
Bán hàng là một chuyện, nhưng việc tìm ra một hệ thống mang lại sự tăng trưởng trong dài hạn, đo lường được và có thể lặp lại là một chuyện khác. Đó là lúc các phương pháp bán hàng xuất hiện. Hãy cùng SlimCRM đi sâu vào 15 phương pháp bán hàng phổ biến nhất để tìm ra phương pháp bán hàng phù hợp với đội sales của bạn. Phương pháp bán hàng là gì...
thuhienk71nxo
cách tăng doanh số bán hàng
Sales Bài viết T5, 21/09/2023 - 17:01
(Bài viết này được tổng hợp dựa trên chia sẻ từ Michael Hanna, người dẫn đầu hoạt động bán hàng tại các công ty công nghệ phát triển thần tốc trên toàn cầu, bao gồm Shopify, Intuit, Clio và Eloqua (hiện nay là một phần của Oracle Marketing Cloud)) Thực tế đã có rất nhiều chia sẻ nổi tiếng về cách tăng doanh số bán hàng, chiến lược chạy doanh số...
thuhienk71nxo
Số liệu thống kê bán hàng
Sales Bài viếtEbook T5, 07/09/2023 - 17:20
Dưới đây là hơn 200 số liệu thống kê bán hàng giúp bạn hiểu rõ hơn về sự vận động của hoạt động sales nói chung trên toàn thế giới Số liệu thống kê được rút ra từ các nghiên cứu, khảo sát và bài viết từ các nguồn đáng tin cậy như The Harvard Business Review, The Pew Research Center, HubSpot, Gallup, Baylor University và Salesforce. Dữ liệu này...
thuhienk71nxo
BANT là gì
Sales Bài viết T3, 05/09/2023 - 17:12
Đánh giá khách hàng tiềm năng là một trong những công việc khó khăn nhất của đội ngũ bán hàng.  Mặc dù các công cụ quản lý khách hàng có thể trợ giúp nhưng vẫn có nhiều câu hỏi thuộc về chuyên môn bắt buộc sales phải là người trực tiếp hỏi trong các cuộc gọi với khách hàng tiềm năng. Vậy làm sao để cấu trúc quy trình thu thập thông tin phù hợp với...
thuhienk71nxo
Mẫu quy trình chăm sóc khách hàng
Sales Bài viếtMẫu tài liệu T4, 26/07/2023 - 13:54
Bạn đang tìm kiếm giải pháp quản lý đội ngũ chăm sóc khách hàng B2B hiệu quả, trực quan và muốn nắm vững mẫu quy trình chăm sóc khách hàng chuẩn quốc tế? Hãy cùng SlimCRM khám phá giải pháp tối ưu trong quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng với bộ tài liệu mẫu quy trình chăm sóc khách hàng B2B ngay sau đây bạn nhé! Quy trình chăm sóc khách hàng...
thuhienk71nxo
Lưu đồ quy trình bán hàng
Sales Bài viếtMẫu tài liệu T3, 25/07/2023 - 12:14
Khi kinh doanh trong môi trường B2B, một trong những yếu tố then chốt để thành công là quản lý và tối ưu hóa quy trình bán hàng. Lưu đồ quy trình bán hàng (Sales Process Flowchart) là công cụ hữu ích giúp doanh nghiệp áp dụng phương pháp tiếp cận, chăm sóc và chốt giao dịch với khách hàng một cách có hệ thống. Trong bài viết này, hãy cùng SlimCRM...
thuhienk71nxo
kịch bản telesale
Sales Bài viết T4, 14/06/2023 - 17:15
Một kịch bản telesale tốt có thể tạo ra những hợp đồng triệu đô! Đó là lý do vì sao bài viết này tập trung đưa ra những mẫu kịch bản telesales đắt giá nhất, giúp đội ngũ bán hàng hạn chế những sai sót cơ bản, tạo dựng niềm tin khách hàng và nâng cao tỷ lệ chốt sales. Hãy cùng khám phá ngay sau đây! Tầm quan trọng của kịch bản telesale Kịch bản...
thuhienk71nxo
basho email
Việc gửi cold email để liên hệ với các khách hàng tiềm năng mà bạn không biết hoặc chưa gặp bao giờ thường là công việc rất khó. Để nhận lại phản hồi thường không dễ dàng gì, vì cold email thường sẽ bị bỏ qua hoặc bị đưa vào mục spam.  Vậy làm thế nào để gửi được một email mang tính cá nhân hóa khi không có thông tin liên hệ? Giải pháp cho câu...
thamphuong
Hiểu đúng về điểm khác biệt giữa Sales Funnel và Sales Pipeline
Sales Bài viết T5, 23/03/2023 - 10:32
Rất nhiều người nghĩ rằng sales funnel và sales pipeline là hai khái niệm giống nhau, nhưng trên thực tế, đây là hai định nghĩa hoàn toàn khác nhau. Chúng mô tả và giúp phân tích hành trình của khách hàng và hoạt động bán hàng thành các giai đoạn khác nhau khi bán hoặc mua hàng.  Theo quan điểm của người bán hàng, sales funnel là câu chuyện về...
thuhienk71nxo
Hybrid: Tương lai của bán hàng B2B
Sales Bài viết T5, 29/12/2022 - 11:29
Khách hàng B2B đang sử dụng nhiều kênh khác nhau để mua hàng, vì vậy người bán hàng B2B cũng nên như thế. Theo một nghiên cứu của McKinsey trên hơn 2500 doanh nghiệp, hơn 10 năm phỏng vấn các giám đốc bán hàng và dựa trên dữ liệu B2B Pulse, hơn 90% doanh nghiệp đã và đang duy trì việc thay đổi cơ cấu lực lượng bán hàng của họ để tiến đến mô hình...
thanhhang