Sales

Chia sẻ kiến thức, kỹ năng và công cụ sales hiệu quả

AI trong sales B2B
Tăng trưởng doanh số B2B chưa bao giờ dễ dàng đến thế với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo (AI). Từ phân tích dữ liệu đến tự động hóa quy trình, AI đang tái định nghĩa cách thức doanh nghiệp tiếp cận và tương tác với khách hàng. Vậy AI mang đến những lợi ích đột phá nào cho bán hàng B2B? Đâu là những thách thức cần vượt qua khi ứng dụng công nghệ...

Chia sẻ kiến thức, kỹ năng và công cụ sales hiệu quả

Quản lý phòng Sales
Giải mã những "mã lệnh" bí mật giúp bạn "hack" năng suất phòng Sales. Bật mí những chiến lược, công cụ và kỹ năng thiết yếu giúp bạn quản lý phòng Sales hiệu quả, từ việc xây dựng đội ngũ, tối ưu quy trình đến việc thúc đẩy hiệu suất và gia tăng doanh thu vượt trội tới những sai...
Kịch bản sales các lĩnh vực
Kịch bản sales hiệu quả là "chìa khóa" then chốt mở ra cánh cửa thành công trong bán hàng. Vậy làm thế nào để xây dựng kịch bản "chạm" đúng điểm yếu của khách hàng trong từng lĩnh vực? Bài viết này sẽ hé lộ những xu hướng mới nhất đang được ứng dụng vào kịch bản sales, giúp bạn...

Chia sẻ kiến thức, kỹ năng và công cụ sales hiệu quả

RevOps
  Làm thế nào để tối ưu hóa doanh thu và vượt lên dẫn đầu? Revenue Operations (RevOps) chính là chìa khóa! Bằng cách kết nối chặt chẽ các bộ phận bán hàng, tiếp thị và dịch vụ khách hàng, RevOps sử dụng công nghệ tự động hóa và phân tích dữ liệu để nâng cao hiệu suất và dự báo...
Quản trị bán hàng hiện đại
Quản trị bán hàng không chỉ đơn thuần là việc theo dõi doanh số và quản lý đội ngũ bán hàng, mà là nghệ thuật kết nối chiến lược kinh doanh với thực tiễn thị trường để đạt được kết quả tối ưu. Vậy làm thế nào để xây dựng đội ngũ bán hàng mạnh mẽ, duy trì mối quan hệ khách hàng...
Cách lập kế hoạch bán hàng đơn giản kèm ví dụ
Lập kế hoạch bán hàng hiệu quả là chìa khóa then chốt dẫn đến thành công cho bất kỳ doanh nghiệp nào. Quy trình này giúp doanh nghiệp xác định mục tiêu rõ ràng, xây dựng chiến lược phù hợp và phân bổ nguồn lực hợp lý để đạt được mục tiêu đề ra. Bài viết này sẽ giới thiệu quy...
Gợi ý 5 chiến lược đột phá giúp cải thiện trải nghiệm của khách hàng sau bán hàng
Trong thời đại cạnh tranh ngày càng khốc liệt, trải nghiệm khách hàng đã trở thành yếu tố then chốt quyết định sự thành bại của doanh nghiệp.  Một nghiên cứu gần đây cho thấy rằng, có khoảng 86% khách hàng sẽ trả tiền nhiều hơn cho một trải nghiệm tốt hơn và có khoảng 73% của...
Ứng dụng AI tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Chắc hẳn bạn đã nghe rất nhiều về Trí tuệ Nhân tạo (AI) trong thời gian gần đây, lĩnh vực nào cũng đang tận dụng sức mạnh của nó.  AI có thể giúp gì cho đội ngũ bán hàng? Làm thế nào để tận dụng tối đa AI? Một trong những lĩnh vực của hoạt động bán hàng đặc biệt được hưởng lợi...
SPIN selling
Những nhân viên bán hàng giỏi đều biết rằng "đọc vị" khách hàng là nền tảng của mọi hợp đồng. Và không có phương pháp nào thể hiện rõ nguyên tắc này hơn SPIN selling. Phương pháp SPIN được giới thiệu lần đầu tiên bởi Neil Rackham, cựu chủ tịch và người sáng lập Tập đoàn...
Quy trình chăm sóc khách hàng sau bán
Bạn có biết rằng 96% khách hàng sẵn sàng quay lại mua hàng nếu họ nhận được dịch vụ sau bán tốt? Bạn cũng có biết rằng 80% khách hàng sẽ giới thiệu doanh nghiệp của bạn cho người khác nếu họ hài lòng với dịch vụ after-sale? Điểm chính mà SlimCRM muốn nhắc đến nằm ở “quy trình...
ChatGPT Prompt Mẫu Cho Sales
Bạn đang tìm kiếm cách thức mới để bứt phá doanh thu và tăng hiệu quả bán hàng? Bạn muốn tận dụng sức mạnh của công nghệ AI để thu hút khách hàng tiềm năng và chốt deals nhanh chóng hơn? Hãy khám phá 50+ mẫu Prompt ChatGPT cho Sales được thiết kế dành riêng cho đội ngũ bán hàng...
10 thay đổi về tư duy giúp những founder bán hàng "lần đầu" thành công
Chào bạn! Bán hàng lần đầu thì chắc chắn sẽ cần điều chỉnh cách nghĩ khá nhiều, nhất là với founder vốn giỏi về kỹ thuật, sản phẩm, tài chính hay marketing. Mình hay đùa với team mới là bán hàng nó "đánh võ não" thật sự đấy - nhưng mà vui thôi, vài tháng sau thì ai cũng thấy...