CRM
Ứng dụng CRM quản lý telesales giải quyết nhiều vấn đề về giám sát, theo dõi hiệu suất nhân viên telesales của nhà quản trị. Quan trọng hơn, phần mềm quản lý telesales trong thời đại chuyển đổi số được xem như “cú hích” đẩy vọt doanh thu của doanh nghiệp nhờ cải thiện mối quan hệ khách hàng. Vậy CRM quản lý telesales là gì? Đâu là giải pháp...
Dữ liệu phức tạp nhưng phân tán; thường xuyên mất mát thông tin; khó khăn trong việc kiểm soát dữ liệu khách hàng, nhân sự…là tình trạng chung của nhiều doanh nghiệp hiện nay. CRM quản lý dữ liệu giải quyết những vấn đề trên bằng cách cung cấp các tính năng chuyên biệt giúp quản lý data hiệu quả, tối ưu hóa quá trình vận hành, tăng cường sự hài...
“Quản lý công nợ là nghệ thuật …thu hồi nợ mà không mất đi khách hàng”. Đúng vậy! Xử lý công nợ từ trước đến nay vẫn là áp lực chung đặt nặng lên bộ phận kế toán - tài chính. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ, CRM quản lý công nợ ra đời và trở thành công cụ mạnh mẽ giải quyết rủi ro liên quan đến các khoản phải thu, phải trả của doanh...
Cho dù là tập đoàn lớn hay công ty nhỏ, tiếp thị kỹ thuật số vẫn có một vai trò trong sự phát triển thành công của doanh nghiệp. Điều quan trọng với các doanh nghiệp vừa và nhỏ là phải hiểu và bắt kịp các xu hướng tiếp thị kỹ thuật số. Bài viết này sẽ thảo luận về 6 chiến lược tiếp thị kỹ thuật số có thể áp dụng ngay cho các doanh nghiệp.
Lợi...
Đôi khi, quá trình bán hàng sẽ không diễn ra thuận lợi như những gì chúng ta mong đợi. Khi khách hàng của doanh nghiệp di chuyển từ giai đoạn này sang giai đoạn khác trong đường ống bán hàng, bất kỳ rủi ro tiềm ẩn nào cũng có thể xuất hiện. Đã từng có ý kiến cho rằng, trung bình tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng trong các ngành chỉ khoảng 4...
Trong thế giới kinh doanh phát triển ngày càng nhanh, thật khó để nhớ tên và sở thích của từng khách hàng. Đó là lý do tại sao cần phải lưu trữ dữ liệu điện tử, chia sẻ với các thành viên trong nhóm khi cần và không ngừng thu thập thông tin để liên hệ, tương tác thành công với khách hàng.
Quản lý liên hệ, một phương pháp lưu trữ dữ liệu kỹ thuật...
Tự động hóa bán hàng mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, làm được nhiều việc hơn trong thời gian ngắn hơn, nâng cao hiệu suất và doanh thu. Các phần mềm tự động hóa bán hàng có thể là câu trả lời cho những khó khăn mà doanh nghiệp đang trải qua trong hoạt động bán hàng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn về tự động hóa bán hàng và cách phần...
Việc theo dõi các giao dịch bán hàng, ưu tiên, sắp xếp các giao dịch đó và phân tích chúng cùng một lúc thật sự rất khó khăn. Trên hết, các chuyên gia sales thường phải thực hiện nhiều giao dịch để mang lại những kết quả cần thiết trong thời gian ngắn nhất, nói chuyện với nhiều khách hàng cùng những nhu cầu riêng trong từng giao dịch.
Đây là lúc...
Với sự phát triển của các kênh Marketing, người tiêu dùng có thể tiếp xúc với các thông điệp marketing từ mọi hướng, điều này khiến cho việc sáng tạo ra một chiến dịch marketing nổi bật ngày càng trở nên khó khăn. Các nhân viên Marketing cần nhiều thời gian để tập trung vào những công việc sáng tạo, mới mẻ và phức tạp hơn, nhưng họ cũng không thể...
Xây dựng dự báo bán hàng vừa là nghệ thuật vừa là khoa học. Dự báo bán hàng chính xác giúp các nhà quản trị ra quyết định hiệu quả hơn, đồng thời giúp doanh nghiệp hoạt động tốt. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giải thích mọi thứ cần biết về dự báo bán hàng (sales forcecasting) và công cụ dự báo bán hàng hiệu quả để doanh nghiệp có được bức...