Marketing

Chia sẻ kiến thức, kỹ năng và công cụ giúp marketing hiệu quả

5 Quan Điểm Quản Trị Marketing
Quan Điểm Quản Trị Marketing là gì? Quan điểm quản trị marketing là những triết ký hoặc cách mà các doanh nghiệp áp dụng để tiếp cận hướng dẫn hoạt động marketing của mình, nhằm vào các mục tiêu kinh doanh như tăng doanh thu, mở rộng thị trường hoặc xây dựng thương hiệu. Những quan điểm này thể hiện được cách mà doanh nghiệp trao đổi tương tác...

Chia sẻ kiến thức, kỹ năng và công cụ giúp marketing hiệu quả

Phần mềm phễu bán hàng tốt nhất
Phễu bán hàng là gì?  Phễu bán hàng là công cụ tổng kết và mô phỏng hình ảnh trực quan của hành trình khách hàng, thể hiện quá trình bán hàng từ giai đoạn nhận thức đến hành động. Nó đại diện cho hành trình của một người mua hàng, bắt đầu từ việc khám phá sản phẩm hoặc dịch vụ...
Thị trường ngách là gì? 5 ví dụ về thị trường ngách
Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao một doanh nghiệp vừa và nhỏ lại có thể thành công vang dội giữa những đối thủ khổng lồ? Bí quyết nằm ở việc họ không cố gắng làm hài lòng tất cả mọi người - thay vào đó, họ tập trung vào một nhóm khách hàng cụ thể, những người thực sự cần đến sản...

Chia sẻ kiến thức, kỹ năng và công cụ giúp marketing hiệu quả

khủng hoảng truyền thông
Trong bối cảnh bùng nổ thông tin hiện nay, khủng hoảng truyền thông có thể xảy ra bất cứ lúc nào và gây ra những hậu quả nghiêm trọng đối với uy tín và lợi nhuận của doanh nghiệp. Tuy nhiên, khủng hoảng cũng có thể trở thành cơ hội để doanh nghiệp cải thiện và tái khẳng định giá...
UX Writing
  Bạn có tưởng tượng được, chỉ một thay đổi nhỏ trong dòng thông báo từ "Tài khoản của bạn đã bị khóa" thành "Rất tiếc, có vẻ bạn đã nhập sai mật khẩu. Hãy thử lại hoặc đặt lại mật khẩu tại đây." đã giúp một trang thương mại điện tử giảm đến 50% số lượng yêu cầu hỗ trợ khách...
Làm sao Marketing "Marketing" chính mình trong công ty
Bạn có cảm thấy marketing thường bị "ngó lơ" trong công ty mình không? Công việc chính của marketing là hiểu khách hàng và truyền đạt thông tin đến họ một cách có giá trị. Thế nhưng, đôi khi chính việc thuyết phục mọi người trong công ty về tầm quan trọng của marketing lại...
Bản mô tả công việc nhân viên Marketing
Bạn đang cần tìm kiếm những bản mô tả công việc Marketing "chuẩn chỉnh" để thu hút ứng viên tiềm năng và xây dựng đội ngũ Marketing hiệu quả? 10 mẫu bản mô tả công việc nhân viên Marketing cho từng lĩnh vực, chức vụ sau đây chính là "bí kíp" dành riêng cho bạn! Khám phá ngay nhé...
ChatGPT và tương lai ngành Marketing
Hiệu ứng chatGPT ChatGPT, chatbot tương tác do OpenAI phát triển, đã tạo ra cuộc cách mạng trong lĩnh vực Trí tuệ Nhân tạo (AI) sau khi ra mắt vào năm 2020. Khả năng mô phỏng cuộc trò chuyện của con người của AI nói chung và chatGPT nói riêng đã mở ra những tiềm năng to lớn cho...
B2B Marketing Playbook 2024
Chào bạn, tiếp nối Ebook “B2B Marketing Playbook 2023”, SlimCRM tiếp tục với “B2B Marketing Playbook 2024”. Phần này sẽ đào sâu về các chiến lược GTM mới được khởi xướng bởi Jon Miller - người sáng lập kiêm CEO của Marketo và Engagio, và gần đây nhất là CMO tại Demandbase, một "...
[Case Study]: Cách xây kênh TikTok nhân hiệu đầu tư tài chính đạt 500K followers
Bạn đang muốn xây dựng kênh TikTok về chủ đề đầu tư tài chính nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Case study này sẽ chia sẻ cách thức xây dựng kênh TikTok "Đầu tư Tài chính thông minh" đạt 500K Followers  Chủ đề kênh: Đầu tư – Tài chính Tên Kênh: Đầu tư Tài Chính | ID Kênh: @...
Chiến lược Marketing
Bạn đang ấp ủ giấc mơ đưa thương hiệu của mình vươn lên tầm cao mới? Bạn mong muốn chinh phục thị trường và thu hút lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ? Vậy thì, bạn đã sẵn sàng đầu tư vào một chiến lược Marketing bài bản và hiệu quả? Chiến lược Marketing không chỉ là những lời...
Chiến lược định vị thương hiệu
Trong thế giới cạnh tranh khốc liệt, nơi hàng ngàn thương hiệu tranh giành sự chú ý, làm thế nào để doanh nghiệp của bạn nổi bật và ghi dấu ấn trong tâm trí khách hàng? Câu trả lời chính là chiến lược định vị thương hiệu. Định vị thương hiệu được ví như kim chỉ nam dẫn dắt doanh...