Ebook
CRM không còn là điều gì đó ở tương lai. Đã đến lúc bất cứ doanh nghiệp nào, dù to hay nhỏ, dù mới hay cũ, đều cần có hệ thống CRM của riêng mình nếu còn muốn tồn tại và phát triển.
Đáng tiếc là phần lớn doanh nghiệp Việt Nam hiện nay vẫn chưa ý thức được điều đó, hoặc đã nỗ lực không đúng cách và trở nên ngại thay đổi. Một số khác lại quá nóng...
Nếu muốn biết một doanh nghiệp đang hoạt động như thế nào, hãy nhìn vào dòng tiền của doanh nghiệp đó. Dòng tiền (Cash flow) là một trong những khái niệm quan trọng nhất trong kinh doanh thế nhưng nó lại không được nói đến nhiều và phân tích cụ thể như những khái niệm khác.
Dòng tiền là gì?
Dòng tiền (Cash flow) là thước đo dòng tiền vào và...
Trang LinkedIn là nơi đầu tiên các khách hàng tìm hiểu về các sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Hơn bất kỳ nền tảng mạng xã hội nào khác, các khách hàng tận dụng LinkedIn để tìm các giải pháp kinh doanh vì tính chuyên nghiệp, đáng tin cậy của cộng đồng LinkedIn.
Bằng cách duy trì hoạt động và cập nhật trang thường xuyên, thể hiện những...
Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) dự báo GDP toàn cầu mất 4.000 tỷ USD từ nay đến năm 2026, tương đương GDP của cả nước Đức. Lạm phát tăng cao gây ra sự hỗn loạn trên thị trường chứng khoán và các công ty đang phải chuẩn bị cho một tương lai không chắc chắn với việc sa thải nhân viên, đóng băng tuyển dụng và thậm chí là hủy bỏ các lời mời làm việc.
Vậy...
Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, cam kết thực hiện một mục tiêu có thể giúp cải thiện hiệu suất làm việc của nhân viên. Đặc biệt hơn, việc đặt ra các mục tiêu có tính thách thức và cụ thể sẽ thu hút sự tham gia của nhân viên để đạt được mục tiêu đó. Google thường sử dụng “Mục tiêu và Kết quả then chốt” (OKRs) để thiết lập mục tiêu và theo dõi việc...
Càng vào thời điểm cuối năm, mỗi doanh nghiệp lại càng trở nên bận rộn hơn bao giờ hết. Bên cạnh việc chuẩn bị báo cáo công việc cuối năm và lên kế hoạch cho năm mới, các công ty cũng đang bắt đầu chuẩn bị cho một bữa Tiệc Tất niên (Year End Party - YEP) thật ý nghĩa cho doanh nghiệp của mình. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn lên kế hoạch chi...
Dẫn nhập
CRM không còn là điều gì đó ở tương lai, đã đến lúc bất cứ doanh nghiệp dù to hay nhỏ, mới hay cũ đều cần có hệ thống phần mềm CRM của riêng mình nếu còn muốn tồn tại và phát triển. Điều đáng tiếc là phần lớn doanh nghiệp Việt Nam vẫn chưa ý thức được điều đó hoặc đã nỗ lực không đúng cách và trở nên ngại thay đổi.
Một số khác thì lại...
Một trong những yếu tố quan trọng giúp đảm bảo nhân viên bán hàng của bạn tiếp tục cống hiến hết sức mình trong mọi “trận chiến”, đó là bạn cần phải khen thưởng cho những chiến thắng của họ. Đó là lý do vì sao chính sách hoa hồng và thưởng xuất hiện.
Vậy làm thế nào để xây dựng chính sách hoa hồng phù hợp và hấp dẫn nhất cho nhân viên bán hàng...
Dù là doanh nghiệp lớn hay công ty nhỏ, branding vẫn là một hoạt động không thể thiếu để đưa thương hiệu đến gần hơn và chiếm giữ một vị trí vững chắc trong tâm trí khách hàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp danh sách 27 thuật ngữ thương hiệu thường dùng để bạn có một nền tảng lý thuyết vững chắc nhất trước khi bắt tay vào thực tiễn...
(CLICK TẢI NGAY EBOOK)
Đôi khi, bạn đi trước đối thủ cạnh tranh của mình hàng dặm về giá cả, tính năng và dịch vụ khách hàng. Nhưng nếu không thì sao? Giải pháp là Sales Battlecard. Theo Crayon, 71% doanh nghiệp sử dụng chúng cho biết kết quả là họ đã tăng tỷ lệ chốt deal. Sales Battlecard đảm bảo đội ngũ bán hàng biết mọi thứ cần thiết. Xem cách...