Ebook

Ebook, file PDF kiến thức về kinh doanh và quản trị

B2B Marketing Playbook
Marketing Bài viếtEbook T2, 25/09/2023 - 08:50
Các chiến thuật tiếp thị cũ không còn phù hợp nữa. Chúng ta phải thông minh hơn! Trong môi trường kinh doanh năng động và nhịp độ nhanh như ngày nay, điều cần thiết là bạn phải sẵn sàng đánh giá lại và tinh chỉnh chiến lược tiếp cận thị trường của mình. Hy vọng bản tóm tắt cuốn B2B Marketing Playbook này có thể giúp bạn tìm ra một vài ý tưởng mới...
thuhienk71nxo
Kỹ thuật tối ưu hóa chi phí
Quản trị Bài viếtEbook T6, 15/09/2023 - 17:29
Suy thoái kinh tế khiến việc duy trì và phát triển doanh nghiệp trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Dòng tiền đứt gãy, sức mua giảm sút và hàng loạt doanh nghiệp đang đứng trước nguy cơ phá sản chính là thực tế đáng sợ của nền kinh tế . Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm mà chi phí trở thành một trong những yếu tố quyết định nhất khi nó chính là chìa...
thuhienk71nxo
Số liệu thống kê bán hàng
Sales Bài viếtEbook T5, 07/09/2023 - 17:20
Dưới đây là hơn 200 số liệu thống kê bán hàng giúp bạn hiểu rõ hơn về sự vận động của hoạt động sales nói chung trên toàn thế giới Số liệu thống kê được rút ra từ các nghiên cứu, khảo sát và bài viết từ các nguồn đáng tin cậy như The Harvard Business Review, The Pew Research Center, HubSpot, Gallup, Baylor University và Salesforce. Dữ liệu này...
thuhienk71nxo
Lead Scoring là gì
CRM Bài viếtEbook T5, 13/07/2023 - 10:15
Bạn có biết rằng chỉ 25% số lead mà bạn thu thập được có khả năng chuyển đổi thành khách hàng? Điều đó có nghĩa là bạn đang tốn rất nhiều thời gian và nguồn lực cho những lead không có giá trị. Vậy làm thế nào để bạn có thể phân loại và ưu tiên những lead có tiềm năng cao hơn? Đó chính là lúc bạn cần đến Lead Scoring - một kỹ thuật marketing hiệu...
thuhienk71nxo
Service Blueprint
Thiết kế, đổi mới dịch vụ là hoạt động lập kế hoạch và tổ chức các nguồn lực của doanh nghiệp. Nhằm trực tiếp cải thiện trải nghiệm của nhân viên và gián tiếp nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Service Blueprint hay bản thiết kế dịch vụ là công cụ chính trong quy trình thiết kế, đổi mới dịch vụ. Và để hiểu rõ hơn kỹ thuật blueprint là gì, các...
thuhienk71nxo
basho email
Việc gửi cold email để liên hệ với các khách hàng tiềm năng mà bạn không biết hoặc chưa gặp bao giờ thường là công việc rất khó. Để nhận lại phản hồi thường không dễ dàng gì, vì cold email thường sẽ bị bỏ qua hoặc bị đưa vào mục spam.  Vậy làm thế nào để gửi được một email mang tính cá nhân hóa khi không có thông tin liên hệ? Giải pháp cho câu...
thamphuong
xây dựng bản đồ hành trình khách hàng
Marketing Bài viếtEbook T5, 27/04/2023 - 09:35
Hiểu rõ hành trình khách hàng là rất quan trọng đối với các doanh nghiệp muốn tạo ra trải nghiệm khách hàng tuyệt vời. Bằng cách vẽ bản đồ hành trình khách hàng và xác định các nỗi đau và những yếu tố cần cải thiện, doanh nghiệp có thể thực hiện các thay đổi dẫn đến sự hài lòng và tăng sự trung thành của khách hàng. Trong ebook này, hãy cùng khám...
thamphuong
áp dụng SOP để tối ưu quy trình vận hành
  Mỗi doanh nghiệp hay tổ chức, ở bất kỳ quy mô nào đều được tạo thành từ những phần, những bộ phận liên tục hoạt động. Điểm khác nhau giữa một doanh nghiệp năng suất, thành công và một doanh nghiệp kém thành công là những bộ phận trong doanh nghiệp có hoạt động đồng bộ và trơn tru với nhau hay không. Chỉ cần một bộ phận bị “hỏng” sẽ dẫn đến...
thamphuong
Báo cáo Kinh tế Vĩ mô và Thị trường Tài chính Tháng 3/2023 của Techcombank
Quản trị Bài viếtEbook T5, 13/04/2023 - 15:50
Kinh tế thế giới ngày càng khó đoán khi các Ngân hàng Trung ương đang gặp phải tình thế tiến thoái lưỡng nan giữa lạm phát cao và sự bất ổn tài chính. Tăng trưởng kinh tế Việt Nam năm 2023 sẽ chủ yếu được dẫn dắt bởi lĩnh vực dịch vụ, báo cáo kinh tế 2023 của Techcombank dưới đây sẽ làm rõ những điều trên. Phần I. Báo cáo kinh tế 2023 trên thế...
thuhienk71nxo
Quản trị Bài viếtEbook T3, 11/04/2023 - 09:47
Cổ nhân có câu "Biết người biết ta trăm trận trăm thắng". Trong mọi lĩnh vực, hoàn cảnh chúng ta đều có thể vận dụng được: Kinh doanh, giao tiếp, đối nội, đối ngoại, trong tư vấn tâm lý… Tương tự trong vai trò là một người bán hàng (B2B áp dụng rất nhiều) có bao giờ bạn tự hỏi, tại sao có khách hàng mình lại dễ dàng tư vấn, mua hàng nhanh nhưng...
thamphuong