Sales
Khách hàng B2B đang sử dụng nhiều kênh khác nhau để mua hàng, vì vậy người bán hàng B2B cũng nên như thế. Theo một nghiên cứu của McKinsey trên hơn 2500 doanh nghiệp, hơn 10 năm phỏng vấn các giám đốc bán hàng và dựa trên dữ liệu B2B Pulse, hơn 90% doanh nghiệp đã và đang duy trì việc thay đổi cơ cấu lực lượng bán hàng của họ để tiến đến mô hình...
Sự phong phú của thông tin trực tuyến đã thay đổi hành vi mua hàng của khách hàng hiện đại. Điều này khiến những phương pháp bán hàng truyền thống trở nên lỗi thời. Và đó là lý do vì sao hiện nay một số công ty sử dụng mô hình Flywheel thay vì Sales Funnel như trước.
Để phát triển tốt hơn, doanh nghiệp bạn cần tạo cho khách hàng những trải nghiệm...
Trong vòng 50 năm qua, các công ty sống hay chết đều phụ thuộc vào sức mạnh sales funnel của họ. Vậy sales funnel là gì? Xây dựng sales funnel như thế nào? Doanh nghiệp nhỏ nên làm gì để tối ưu sales funnel? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.
Sales Funnel là gì?
Sales Funnel dịch ra tiếng Việt là phễu bán hàng. Đây là quá trình...
Một trong những yếu tố quan trọng giúp đảm bảo nhân viên bán hàng của bạn tiếp tục cống hiến hết sức mình trong mọi “trận chiến”, đó là bạn cần phải khen thưởng cho những chiến thắng của họ. Đó là lý do vì sao chính sách hoa hồng và thưởng xuất hiện.
Vậy làm thế nào để xây dựng chính sách hoa hồng phù hợp và hấp dẫn nhất cho nhân viên bán hàng...
Nếu như bạn đang tìm kiếm một cách để cải thiện tổng đài chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp thì việc tự động hóa có thể coi là một trong những phương pháp đáng xem xét. Không quan trọng doanh nghiệp bạn thuộc lĩnh vực nào, tự động hóa tổng đài chăm sóc khách hàng có thể tối ưu hóa nguồn nhân lực của doanh nghiệp, giảm chi phí và khiến khách hàng...
Nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng là một việc bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần phải làm, thế nhưng để thực hiện nó một cách hiệu quả thì không phải doanh nghiệp nào cũng có thể làm được. Bài viết này sẽ chia sẻ cách nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng qua ba giai đoạn giúp doanh nghiệp của bạn thu được nhiều lợi nhuận hơn.
Các giai đoạn tạo khách hàng...
Nếu như không dành thời gian và công sức vào việc xây dựng đội sales hiệu quả, doanh nghiệp của bạn sẽ bị ảnh hưởng, đặc biệt là trong việc hoàn thành mục tiêu chung của doanh nghiệp.
Trong bài viết này, hãy cùng xem các nhà quản lý chia sẻ về các mẹo xây dựng đội ngũ sales hiệu quả cao.
1. Xây dựng văn hóa gắn kết
Anna Toramchi, giám...
Thao túng tâm lý là gì?
“Thao túng tâm lý” là một hình thức lạm dụng tâm lý, cảm xúc, đánh lừa hoặc kiểm soát ai đó bằng cách khiến đối phương tin rằng nhận thức, niềm tin của họ là sai, gây ra những ảnh hưởng quá mức tới người khác với mục đích chiếm lấy quyền lực, quyền kiểm soát, lợi ích hoặc một đặc quyền nào đó của nạn nhân.
Thuật ngữ “...
(CLICK TẢI NGAY EBOOK)
Đôi khi, bạn đi trước đối thủ cạnh tranh của mình hàng dặm về giá cả, tính năng và dịch vụ khách hàng. Nhưng nếu không thì sao? Giải pháp là Sales Battlecard. Theo Crayon, 71% doanh nghiệp sử dụng chúng cho biết kết quả là họ đã tăng tỷ lệ chốt deal. Sales Battlecard đảm bảo đội ngũ bán hàng biết mọi thứ cần thiết. Xem cách...
(CLICK TẢI NGAY EBOOK)
Tăng 150% hiệu suất công việc với ma trận quản lý thời gian Eisenhower như thế nào? Ma trận Eisenhower giúp đội Sales và Marketing cải thiện năng suất bằng cách dạy họ sắp xếp thứ tự ưu tiên tốt hơn. Kỹ thuật này giúp họ biết được hoạt động nào đáng để bỏ thời gian và nỗ lực, còn hoạt động nào không. Trong một thế giới mà...