quản lý khách hàng
Quản lý liên hệ là một phần không thể thiếu trong quy trình bán hàng của doanh nghiệp. Nắm rõ tương tác và sở thích của khách hàng là bí quyết để đảm bảo doanh thu. Cùng xem cụ thể khái niệm, lợi ích và cách thức quản lý liên hệ hiệu quả với công cụ phần mềm CRM trong bài viết sau.
Quản lý liên hệ là gì?
Quản lý liên hệ (contact management) là...
Bạn đang sở hữu doanh nghiệp nhỏ, vừa khó khăn trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng, lại không dễ cạnh tranh về độ phổ biến và uy tín với doanh nghiệp lớn. Tạo dựng mối quan hệ mật thiết với khách hàng từ tiềm năng không chỉ tạo ra doanh thu trong tương lai mà còn tăng khả năng quay lại của khách hàng. Để làm được như vậy bạn cần nắm rõ khái...
Quản lý khách hàng tốt là chìa khóa thành công của mọi doanh nghiệp. Nó không chỉ là việc tiếp cận cơ hội mới, mà còn là việc duy trì sự hài lòng dài lâu. Bí quyết quản lý khách hàng là điều mà mọi doanh nghiệp nhỏ phải nắm rõ. Hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho bạn 12 cách quản lý khách hàng hiệu quả dễ dàng áp dụng ngay, cùng theo dõi nhé.
Quản...
Ngày nay, khi công nghệ đang dẫn đầu xu hướng, các phần mềm quản lý khách hàng đã trở thành nền tảng không thể thiếu trong việc hỗ trợ những doanh nghiệp nhỏ. Trong đó, các tính năng quan trọng của phần mềm đã mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin cần thiết về cách thức lựa chọn phần mềm quản lý khách hàng du...
Theo khảo sát của Adobe, quản lý khách hàng là yếu tố tiên quyết kích thích sự phát triển của công ty. Khách hàng là lý do tồn tại của doanh nghiệp bạn. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp chưa có một chiến lược đúng đắn trong việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Hôm nay, hãy cùng điểm qua top 9 chiến lược quản lý khách hàng hiệu quả nhất để áp...
Kỹ năng quản lý khách hàng tốt sẽ giúp bạn phục vụ mỗi đối tượng khách hàng phù hợp hơn, đáp ứng đúng nhu cầu của họ theo mỗi giai đoạn, từ đó tăng khả năng chốt deal thành công. Vậy sales cần nắm được những gì để nâng cao kỹ năng quản lý khách hàng? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết này nhé.
Quản lý khách hàng là gì?
Quản lý khách hàng là...
Một doanh nghiệp không thể thành công nếu như thiếu đi việc xây dựng mối quan hệ vững chắc với khách hàng của mình. Để doanh nghiệp có thể thực hiện được việc này một cách hiệu quả nhất, phần mềm quản lý khách hàng CRM đã ra đời. Vậy giữa vô vàn lựa chọn trên thị trường, doanh nghiệp nhỏ nên dựa vào phần mềm nào để bứt phá doanh thu?
Khái niệm...
Khách hàng là người đem đến nguồn lợi nhuận cốt lõi cho doanh nghiệp. Thực tế, các công ty thực hiện quản lý khách hàng tốt thường đạt kết quả kinh doanh rất tích cực. Theo PwC, có đến 2/3 người mua nói rằng trải nghiệm chăm sóc khách hàng quyết định đến phần lớn lòng trung thành của họ. Hơn 32% khách hàng sẽ hoàn toàn ngừng sử dụng sản phẩm nếu...
Xu hướng quản lý khách hàng đang được các doanh nghiệp trên toàn cầu tiếp cận mạnh mẽ. Mỗi doanh nghiệp cần phải bắt kịp làn sóng chuyển đổi số đang lên để giành lợi thế. Bài viết hôm nay sẽ cung cấp những xu hướng quản lý khách hàng mới nhất cho doanh nghiệp nhỏ hiện nay và gợi ý công cụ để cải thiện hoạt động kinh doanh của bạn.
Top 6 xu hướng...