Bài viết

Extensions for other software, like browsers or wordpress.

Sales & Marketing Bài viết T6, 17/09/2021 - 15:36
Trong quá trình bạn triển khai một chiến dịch Marketing đem lại khách hàng tiềm năng cho công ty hoặc đơn giản chỉ là bạn đang tìm hiểu về Marketing, bạn có thể bắt gặp những thuật ngữ chuyên môn làm bạn cảm thấy bối rối. Vì vậy, trong bài viết này SlimCRM sẽ giúp bạn giải thích một vài thuật ngữ Marketing cơ bản về Lead Generation và 6 bước để...
quantri
Sales & Marketing Bài viết T5, 16/09/2021 - 17:30
Ở phần trước, chúng ta đã tìm hiểu về 15 kỹ thuật đầu trong "30 kỹ thuật chốt Sales hiện đai giúp bạn thành công trong nhiều giao dịch hơn". Sau đây là 15 kỹ thuật tiếp theo có thể giúp bạn chốt nhanh và hiệu quả hơn. Hãy cũng SlimCRM.vn theo dõi phần 2 của series bài viết này nhé. Nội dung bài viếtKỹ thuật chốt sale “Nhấn mạnh vào quyền sở...
quantri
Sales & Marketing Bài viết T4, 15/09/2021 - 17:28
Bạn không thể trở thành một “chuyên gia” nến bạn chưa nắm kỹ được các kỹ thuật chốt sale. Những tháng hoặc vài tuần làm việc chăm chỉ để tìm kiếm khách hàng tiềm năng sẽ thật lãng phí nếu bạn không chốt được giao dịch mình mong muốn.  Chốt sale là bước cuối cùng bạn cần phải vượt qua để mang chiến thắng về. Không cần phải quảng cáo thêm, dưới...
quantri
Quản trị Bài viết T3, 14/09/2021 - 16:56
Ở 2 phần trước, chúng ta đã tìm hiểu về các mô hình kên phân phối trực tiếp và gián tiếp mà CEO có thể sử dụng. Tại phần 3 cũng là phần cuối của series bài viết này, chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu cách lựa chọn mô hình kênh phân phối phù hợp cho doanh nghiệp. Nội dung bài viếtBạn cần bao nhiêu phản hồi của khách hàng?' Giá trị vòng đời của khách...
quantri
Quản trị Bài viết T4, 08/09/2021 - 17:16
Ở phần trước, chúng ta đã tìm hiểu về các mô hình kên phân phối trực tiếp mà CEO có thể sử dụng. Xem lại: Các mô hình kênh phân phối CEO phải biết và cách lựa chọn chúng (Phần 1)  Tại bài viết này, SlimCRM sẽ tiếp tục giới thiệu cho bạn đọc các kênh phân phối gián tiếp phổ biến và hiệu quả nhất. Nội dung bài viếtKênh đại lý bán lẻ  Kênh OEM  ...
quantri
Quản trị Bài viết T3, 07/09/2021 - 17:08
Doanh nghiệp cần phải có sự liên kết chiến lược giữa khách hàng, mô hình bán hàng và thiết kế sản phẩm. Tùy thuộc vào phân khúc khách hàng bạn nhắm đến và lựa chọn mô hình bán hàng mà bạn sẽ đưa ra cách xây dựng sản phẩm khác nhau. Điều quan trọng này thường bị bỏ qua bởi những người sáng lập không vượt qua được thử thách để trở thành một CEO...
quantri
Sales & Marketing Bài viết T2, 30/08/2021 - 17:49
Trong bài viết này, SlimCRM sẽ chỉ dẫn cho các bạn chương trình đào tạo nhóm bán hàng từ xa hiệu suất cao. Hiện nay, có một vấn đề lớn trên thị trường: Giả sử bạn là một doanh nhân đang kiếm được 300.000$, 400.000$, 1.000.000$ thậm chí là 3.000.000 $ mỗi năm và bạn muốn mở rộng, hoàn toàn chiếm lĩnh thị trường. Xây dựng một đội ngũ bán hàng được...
quantri
Quản trị Bài viết T3, 24/08/2021 - 16:31
Nếu bạn thường xuyên là người đặt mục tiêu cho nhóm hoặc công ty, bạn có thể đã nghe thấy thuật ngữ OKRs. OKR hay “mục tiêu và kết quả chính” là một phương pháp lập mục tiêu có thể giúp các nhóm thiết lập các mục tiêu có thể đo lường được. Vậy OKRs thực ra là gì? Nội dung bài viếtOKRs là gì? Ví dụ và công thức đặt OKRs Các bước viết mục tiêu (...
quantri
Sales & Marketing Bài viết T5, 19/08/2021 - 17:07
Remote Work lên ngôi, kinh doanh chuyển đổi mạnh mẽ từ Offline sang Online (O2O) bắt buộc các hoạt động bán hàng và giao dịch phải thực hiện qua internet, vì vậy kỹ năng demo và chốt đơn qua video tốt sẽ là một trong những yếu tố quan trọng giúp tăng doanh số kinh doanh đặc biệt với sales B2B. Với doanh nghiệp, việc demo bán hàng bằng video là...
quantri
Quản trị Bài viết T4, 18/08/2021 - 16:53
Nhiều doanh nghiệp được bắt đầu từ niềm tin cũng những nhà sáng lập với sản phẩm / dịch vụ của họ. Có thể nói chúng chính là những đứa con cưng của doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải cha mẹ nào cũng hiểu rõ con cái của  họ, cũng như không biết rằng liệu so với "con nhà người ta" thì đứa con cưng của họ có gì vượt trội. Khi này, họ cần các chỉ số...
quantri