Bài viết
Quy trình mua hàng là gì?
Quy trình mua hàng là các bước mà một oanh nghiệp thực hiện để hoàn thành một giao dịch. Khác hoàn toàn với người tiêu dùng, các doanh nghiệp sẽ thường thực hiện một quy trình rõ ràng trước khi mua sắm. Việ mua hàng cho doanh nghiệp có thể yêu cầu nghiên cứu, sự đóng góp từ các phòng ban khác nhau, thương lượng và lập...
Quan Điểm Quản Trị Marketing là gì?
Quan điểm quản trị marketing là những triết ký hoặc cách mà các doanh nghiệp áp dụng để tiếp cận hướng dẫn hoạt động marketing của mình, nhằm vào các mục tiêu kinh doanh như tăng doanh thu, mở rộng thị trường hoặc xây dựng thương hiệu. Những...
Phần mềm Logistics là gì?
Phần mềm logistics là quy trình tự động hóa và đơn giản hóa toàn bộ vòng đời của quản lý hàng tồn kho, lập kế hoạch vận chuyển, theo dõi đơn hàng và kiểm soát kho bãi.
Nó chính là những công việc thường ngày mất rất nhiều thời gian của bạn, ví dụ như...
⭐ Top Bài Đọc Nhiều
- Kế hoạch kinh doanh mẫu đơn giản cho 7 lĩnh vực năm 2024
- Tăng trưởng bằng Ads bẩn: 6 cách chạy bùng Facebook Ads và hậu quả
- Tải mẫu lập kế hoạch công việc bằng excel dễ dùng nhất 2024
- Tặng 8 mẫu kế hoạch truyền thông chuẩn chỉnh cho năm 2024
- 10+ mẫu email booking KOL mới nhất 2024
- BMC (Business Model Canvas) là gì? Ví dụ về mô hình kinh doanh (kèm mẫu google sheet)
Phễu bán hàng là gì?
Phễu bán hàng là công cụ tổng kết và mô phỏng hình ảnh trực quan của hành trình khách hàng, thể hiện quá trình bán hàng từ giai đoạn nhận thức đến hành động. Nó đại diện cho hành trình của một người mua hàng, bắt đầu từ việc khám phá sản phẩm hoặc dịch vụ...
Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao một doanh nghiệp vừa và nhỏ lại có thể thành công vang dội giữa những đối thủ khổng lồ? Bí quyết nằm ở việc họ không cố gắng làm hài lòng tất cả mọi người - thay vào đó, họ tập trung vào một nhóm khách hàng cụ thể, những người thực sự cần đến sản...
I. Vấn đề quản lý văn bản, văn thư doanh nghiệp đang gặp phải
Hiện nay các doanh nghiệp đã và đang quản lý văn bản, văn thư như thế nào? Có phải đa số doanh nghiệp đang đối mặt với nhiều thách thức trong công việc quản lý văn bản, nó bao gồm sự lộn xộn trong quản lý tệp số, chu...
Phần mềm quản lý tuyển dụng ATS là gì?
Phần mềm quản lý tuyển dụng ATS là hệ thống dành cho các nhà tuyển dụng và doanh nghiệp sử dụng với mục đích theo dõi các ứng viên trong suốt quá trình tuyển dụng và thuê nhân sự. Phần mềm này được trang bị các tính năng từ chức năng cơ sở...
Với thời kỳ phát triển của kinh doanh hiện nay, thì các mẫu hóa đơn bán lẻ Excel có vai trò rất quan trọng đối với doanh nghiệp và cửa hàng. Giúp cho họ có thể quản lý giao dịch bán hàng một cách dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả hơn. Với các tính năng tự động tính toán, bảng này...
Mẫu KPI cho nhân viên bán hàng là gì?
Mẫu KPI cho nhân viên bán hàng hiểu là một bộ bao gồm các chỉ số đo lường cụ thể, được thiết kế nhằm đánh giá hiệu quả công việc của từng nhân viên bán hàng. Các Mẫu KPI sẽ giúp doanh nghiệp xác định được mục tiêu mà nhân viên bán hàng cần...
I. Form thu thập thông tin khách hàng là gì?
Form thu thập thông tin khách hàng là công cụ được thiết kế dưới dạng bảng giúp doanh nghiệp thu thập thông tin khách hàng để xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
Đây là cách thức tối ưu để doanh nghiệp thu thập những dữ liệu cốt...
Bạn có muốn biết bí mật để tăng năng suất cho đội ngũ bán hàng? Đó chính là một lịch trình làm việc được thiết kế bài bản.
Công việc bán hàng không hề dễ dàng. Giữa việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng, thực hiện các cuộc gọi lạnh, gửi email tiếp cận và chốt hợp đồng, các đại...
Trong bối cảnh bùng nổ thông tin hiện nay, khủng hoảng truyền thông có thể xảy ra bất cứ lúc nào và gây ra những hậu quả nghiêm trọng đối với uy tín và lợi nhuận của doanh nghiệp. Tuy nhiên, khủng hoảng cũng có thể trở thành cơ hội để doanh nghiệp cải thiện và tái khẳng định giá...
Nhận thêm nội dung hay