Bộ tài liệu chuỗi webinar "Sinh tồn và tăng trưởng ngay trong đại dịch"

Thời gian đọc: 9 phút
Quản trịEbook
28/03/24 23:27:29 | Lượt xem: 232
chuỗi webinar "Sinh tồn và tăng trưởng ngay trong đại dịch"

Chuỗi sự kiện "Sinh tồn và Tăng trưởng ngay trong đại dịch" do SlimCRM tổ chức đã thu hút hơn 500 doanh nghiệp tham gia và chia sẻ kinh nghiệm về Sales, Quản trị, Remote work, OKRs, ..Nội dung bài viết này sẽ gửi đến bạn bộ tài liệu bao gồm video record, slide, ebook của từng webinar. Hy vọng chuỗi sự kiện này có thể hỗ trợ các doanh nghiệp tìm ra giải pháp và thúc đẩy tăng trưởng trong bối cảnh khó khăn hiện nay.

Sinh tồn và Tăng trưởng ngay trong đại dịch

Webinar #1: Ứng dụng DISC trong sales B2B

Trên hành trình trở thành một nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp, bạn không thể thiếu đi kỹ năng nắm rõ nhu cầu và mối quan tâm của khách hàng. Đúng như vậy, xoay quanh các giao dịch, mỗi khách hàng và nhân viên sales sẽ đại diện cho các tính cách khác nhau, thậm chí đối lập xung đột. Làm thế nào để bạn có thể xác định được các dấu hiệu đó, tạo được niềm tin và chốt giao dịch thành công?

DISC được biết đến là nghệ thuật và công cụ đắc lực, đặc biệt ứng dụng trong kinh doanh, bí quyết giúp Sales nắm bắt rõ ràng các mối quan tâm của khách hàng. 15 nguyên tắc bán hàng kinh điển của tỷ phú Jack Ma được đúc kết trên hành trình kinh doanh của ông chính là một ứng dụng kinh điển từ mô hình DISC

Webinar này sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về mô hình này và cách ứng dụng dành cho Sales B2B. Tài liệu:

Webinar #2: 6 mô hình làm việc từ xa cho doanh nghiệp trong tương lai​

Đến thời điểm hiện tại, khi các doanh nghiệp đã dần ổn định và tìm được cho mình các mô hình remote work phù hợp. Rất nhiều tổ chức đã nắm bắt cơ hội vàng để khai thác nguồn nhân lực dồi dàođẩy mạnh hiệu suất và giảm thiểu chi phí nhờ vào việc tùy chỉnh và phân bổ lực lượng lao động hợp lý. Tuy nhiên, việc ứng dụng thành công các mô hình làm việc từ xa không phải ngẫu nhiên xảy ra. Tùy vào từng ngành nghề, đặc điểm và chiến lược tổ chức, bạn sẽ cần áp dụng các mô hình làm việc từ xa khác nhau.

Nắm bắt xu thế làm việc từ xa không thể đảo ngược và tính cấp thiết dưới sự thúc đẩy của đại dịch, trong webinar "6 mô hình làm việc từ xa cho doanh nghiệp trong tương lai" SlimCRM đã cùng thảo luận với các đơn vị cùng mối quan tâm, từ đó đề ra kế hoạch sử dụng mô hình lực lượng lao động phù hợp.

Webinar #3: Quản lý doanh nghiệp bằng quy trình: Từ offline đến online

webinar 2

Trên đường đua chuyển đổi số, nền móng "quy trình" sẽ trở thành chướng ngại tới sự phát triển doanh nghiệp nếu không có sự hỗ trợ của giải pháp công nghệ. Đây cũng là khó khăn chung của nhiều đơn vị vừa và nhỏ hiện nay khi doanh nghiệp hiện vẫn đang quản lý thủ công "sai đâu sửa đấy". Tuy nhiên, để số hóa quy trình hiệu quả, thì trước đó doanh nghiệp sẽ cần xây dựng các tập hợp quy trình rõ ràng, mạnh mẽ. Bởi chuyên gia tư vấn về quản lý W.Edwards Deming cho rằng "Nếu bạn không miêu tả được quy trình đang làm, thì bạn thật sự chưa biết mình đang làm gì đâu".

Webinar #4: Remote Sales Team: Xây dựng đội ngũ bán hàng từ xa

Làm thế nào có thể xây dựng đội ngũ kinh doanh từ xa bài bản và chuyên nghiệp, tạo ra hệ thống bán hàng tự vận hành, mở rộng và nhân bản đội nhóm. Hãy cùng theo dõi chi tiết hơn trong webinar này nhé

Webinar #5: Kinh nghiệm ứng dụng phần mềm OKR để quản trị mục tiêu

Hiện nay, ứng dụng phương pháp OKR để quản trị mục tiêu hiện đang được rất nhiều doanh nghiệp chuyển sang sử dụng thay vì KPI truyền thống. Mặc dù lý thuyết thì rất nhiều nhưng trên thực tế việc triển khai OKR tại tổ chức không hề dễ dàng, các khó khăn khiến doanh nghiệp rất khó tập trung và bỏ dở giữa chừng. Chắc chắn các nhà lãnh đạo sẽ không khỏi băn khoăn và cần tìm giải đáp trong việc thiết lập - thực hành về OKR. Webinar số 5 trong chuỗi sẽ giúp doanh nghiệp có những hướng dẫn cụ thể hơn khi triển khai OKRs vào tổ chức.

Webinar #6: Digital sales: Kỹ năng và công cụ

Hậu Covid-19, sự thay đổi mạnh mẽ trong hành vi khách hàng đã thúc đẩy Digital Selling trở thành ưu tiên hàng đầu với các doanh nghiệp hiện nay. Điều này, bắt buộc các đội kinh doanh trong tổ chức phải có khả năng bán hàng ở mọi nơi, các điểm tiếp xúc khách hàng tham gia, tương tác và giao dịch. Quá trình này yêu cầu sự thay đổi tư duy để khai thác các nền tảng số tìm kiếm, thu hút và kết nối với người mua tiềm năng. Vậy trong vai trò của một Digital Sales sẽ cần những kỹ năng, công cụ và lên kế hoạch như thế nào? Bạn hãy teo dõi cụ thể tại webinar số 6 nhé.

Webinar #7: Xây dựng hệ thống Quản trị tri thức tinh gọn

webinar 3

Để vượt qua khủng hoảng trong covid-19, các tổ chức đã buộc phải sáng tạo, đổi mới, đây là một minh chứng rất rõ ràng về khía cạnh "học hỏi và phát triển" là yếu tố gốc rễ tạo nên nền tảng sinh tồn bền vững, cùng với khách hàng, quy trình và tài chính. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp chỉ chú trọng đến tài chính, khách hàng và quên đi nhiệm vụ quản trị tri thức đã dẫn đến tình trạng:

(1) Chảy máu chất xám do nhân sự nghỉ việc
(2) Tốn kém nguồn lực đào tạo nhân sự mới trong khi lãng phí kinh nghiệm, tri thức của nhân sự lâu năm.

Bài toán đặt ra là làm sao để tổng hợp những tri thức phong phú đó, ứng dụng và chuyển đổi để phát triển nguồn nhân sự. Webinar 7 này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.

Webinar #9: Công thức Demo: Nâng cao giá trị và chốt được nhiều giao dịch

webinar 4

Làm thế nào để có một buổi demo sản phẩm chất lượng? Trước, trong và sau demo, sales sẽ cần thực hiện những gì để chốt được giao dịch, ngay cả với những khách hàng từng demo thất bại. Một webinar chất lượng đặc biệt cho các cấp quản lý bán hàng và nhân viên Sales sẽ gửi đến bạn những kinh nghiệm thực chiến và áp dụng được ngay.

Webinar #10: Customer Success: Quy trình và Kinh nghiệm triển khai

Hiện nay, ngày càng có nhiều tổ chức đầu tư vào hoạt động Customer Success, mấu chốt là giúp khách hàng thành công khi sử dụng sản phẩm /dịch vụ cũng như doanh nghiệp đạt được mục tiêu và tăng trưởng bền vững. Nhưng khác hoàn toàn với Customer Support, thay vì “phản ứng” với các yêu cầu thì Customer Success thúc đẩy tổ chức chủ động tiếp cận, chỉ ra vấn đề – cơ hội – kết quả bằng cách thu thập và khai thác nhiều nhất có thể những dữ liệu khách hàng. Khi tìm hiểu, chắc chắc nhiều đơn vị sẽ băn khoăn về hoạt động này, tầm quan trọng cũng như công nghệ triển khai phù hợp. Bạn có thể tìm hiểu luận sâu hơn tại webinar này.

Nguồn: Slimcrm.vn

Từ khóa: 
SlimCRM - phần mềm quản lý