AI in CRM

AI trong CRM: 5 tình huống ứng dụng thực tế tại doanh nghiệp
Trong bối cảnh các đội ngũ kinh doanh ngày càng phải xử lý nhiều dữ liệu hơn, tương tác cá nhân hóa hơn và ra quyết định nhanh hơn, việc chỉ dựa vào CRM truyền thống đã không còn đủ. AI khi được tích hợp trực tiếp vào hệ thống CRM chính là bước tiến mới để biến một công cụ lưu trữ dữ liệu thành một trợ lý bán hàng thực thụ. Bài viết này sẽ cho...

Hướng dẫn phát triển ứng dụng AI cho hệ thống CRM
Trong bối cảnh chuyển đổi số mạnh mẽ, việc tích hợp Trí tuệ nhân tạo (AI) vào hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) đã trở thành xu hướng tất yếu. Bài viết này sẽ cung cấp hướng dẫn phát triển ứng dụng AI cho hệ thống CRM chi tiết, giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả quản lý...