Top 10 Phần Mềm Giao Việc Hàng Đầu Cho Doanh Nghiệp Nhỏ

Thời gian đọc: 25 phút
Quản trịBài viết
26/04/24 15:05:49 | Lượt xem: 349
Top 10 phần mềm giao việc tốt nhất cho doanh nghiệp nhỏ

Theo xu hướng tự động hóa và chuyển đổi số, ngày càng nhiều doanh nghiệp cũng như cá nhân sử dụng phần mềm giao việc và phân công công việc để tiết kiệm thời gian và cải thiện hiệu suất. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu Top 10 phần mềm giao việc tốt nhất năm 2024 cho doanh nghiệp vưa và nhỏ, cùng tham khảo nhé!

Phần mềm giao việc cho nhân viên là gì?

Phần mềm giao việc cho nhân viên là một công cụ giúp nhà quản lý dễ dàng giao việc, theo dõi tiến độ và đánh giá hiệu suất của nhân viên. Phần mềm này thường có các tính năng sau:

  • Tạo và quản lý công việc: Phần mềm cho phép nhà quản lý tạo và quản lý các công việc, bao gồm tên công việc, mô tả công việc, thời hạn hoàn thành, người phụ trách, v.v.
  • Giao việc: Phần mềm cho phép nhà quản lý giao việc cho nhân viên một cách nhanh chóng và dễ dàng.
  • Theo dõi tiến độ: Phần mềm cho phép nhà quản lý theo dõi tiến độ hoàn thành công việc của nhân viên.
  • Đánh giá hiệu suất: Phần mềm cho phép nhà quản lý đánh giá hiệu suất của nhân viên dựa trên tiến độ hoàn thành công việc.
Phần mềm giao việc là gì?
Phần mềm giao việc là gì?

Càng ngày, việc sử dụng một nền tảng tập trung để làm việc càng phổ biến nhờ những tính năng tiện lợi như cộng tác, giao việc, phân công, chia quyền, nhắc deadline, nhắc hẹn, báo cáo tiến độ trực quan, đồng bộ online tức thì,... Với phần mềm quản lý giao việc, cá nhân, nhóm cũng như doanh nghiệp hợp tác hiệu quả, tổ chức làm việc khoa học hơn.

Đọc thêm: Kỹ năng quản lý nhà quản trị cần có để nâng cao hiệu suất nhân viên

Top phần mềm giao việc tốt nhất cho doanh nghiệp nhỏ và vừa


Sau đây là giới thiệu kèm đánh giá chi tiết ưu - nhược điểm của những phần mềm giao việc phổ biến nhất Việt Nam cho doanh nghiệp, bao gồm Asana, Trello, SlimCRM, Monday, Jira, Microsoft Planner và Wrike. Thứ tự đưa ra là ngẫu nhiên và không phản ánh xếp hạng.

Asana - phần mềm giao việc cho SMEs đơn giản

Asana gây ấn tượng về tính dễ sử dụng, và giao diện trực quan với bảng Kanban. Nó có đầy đủ các tính năng của một phần mềm quản lý công việc mà vẫn đơn giản, do đó bạn sẽ chỉ mất ít phút để làm quen và bắt đầu và tham gia làm việc nhóm.

Phần mềm giao việc Asana
Phần mềm giao việc Asana

Ưu điểm

  • Có nhiều chế độ xem dự án: Bảng Kanban, danh sách, lịch, danh mục đầu tư, khối lượng công việc và tiến trình. Mỗi thành viên trong nhóm có thể quản lý các nhiệm vụ theo cách phù hợp nhất với họ, giúp họ làm việc hiệu quả nhất có thể.
  • Tự động hóa quản lý quy trình: Giúp đảm bảo mọi thứ được thực hiện đúng cách trong khi loại bỏ các công việc lặp đi lặp lại để giải phóng thời gian cho các hoạt động quan trọng hơn.
  • Cộng tác nhóm: Phần mềm quản lý công việc cho doanh nghiệp nhỏ Asana là nơi để bạn chia sẻ file tài liệu PDF, JPG, Google Docs,... Bạn có thể giao việc cho các thành viên trong nhóm, đặt deadline, trò chuyện qua lại, cùng cập nhật tiến độ của nhau.
  • Hỗ trợ Agile và Scrum: Từ lập kế hoạch sprint, theo dõi lỗi, ra mắt sản phẩm, yêu cầu công việc, lộ trình, phản hồi và theo dõi các vòng lặp. Asana còn tạo một bảng thuật ngữ để giúp bạn đối chiếu từ Asana dùng và thuật ngữ trong quản trị dự án Agile.
  • Khả năng tích hợp: Tùy vào gói phần mềm bạn chọn, Asana có thể tích hợp với hơn 100 ứng dụng phổ biến của bên thứ ba như Slack, Dropbox, Google Drive, Zapier, Tableau, Zoom và Salesforce để mở rộng chức năng.

Nhược điểm

  • Ứng dụng trên di động không tốt: Asana sẽ hoạt động hiệu quả hơn trên toàn màn hình máy tính.
  • Không thể giao nhiệm vụ cho nhiều người dùng: Bạn phải thêm một cộng tác viên hoặc sử dụng các nhiệm vụ phụ để đưa nhiều người vào việc.
  • Email quá nhiều: Nhiều người dùng phàn nàn về số lượng email và thông báo mặc định họ nhận được từ Asana.

Bảng giá

Giá phần mềm Asana bắt đầu từ 225.000đ/người dùng/tháng.
Giá phần mềm Asana bắt đầu từ 225.000đ/người dùng/tháng.

SlimCRM - Phần mềm giao việc online tinh gọn, dễ dùng

SlimCRM được biết đến là một công cụ quản lý công việc cho doanh nghiệp nhỏ tinh gọn đến từ Công ty Phần mềm Vinno Việt Nam - đơn vị có hơn 12 năm trong lĩnh vực công nghệ với 3000 khách doanh nghiệp, bao gồm cả VinGroup, Viettel, Ngân hàng Liên Việt, Bảo Việt, SHB,… SlimCRM là giải pháp quản trị theo tiêu chuẩn nghiệp vụ quốc tế hướng đến doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam.

Phần mềm quản lý giao việc cho nhân viên SlimCRM
Phần mềm quản lý giao việc cho nhân viên SlimCRM

Ưu điểm

  • Giao diện đơn giản: SlimCRM có giao diện thân thiện, dễ hiểu, dễ làm quen trong ít phút. Bạn có thể bắt đầu sử dụng mà không cần học.
  • Tự động hóa quy trình: Tiết kiệm thời gian, chi phí, giảm thiểu sai sót tốt hơn khi không phải thao tác thủ công hằng ngày như soạn email, dựng bảng biểu, lập báo cáo,...
  • Cộng tác hiệu quả: Dù làm việc trong nhóm nhỏ hay liên phòng ban, SlimCRM đều có thể hỗ trợ bạn lên công việc, đặt deadline, đặt mức độ ưu tiên, phân công người theo dõi, người thực hiện, cập nhật tiến độ theo thời gian thực.
SlimCRM giúp bàn giao và quản lý tiến độ công việc theo thời gian thực
SlimCRM giúp bàn giao và quản lý tiến độ công việc theo thời gian thực
  • Quản lý dự án theo chuẩn PMI: Bạn có thể sử dụng cả biểu đồ Gantt và bảng Kanban để theo dõi dự án. SlimCRM cho nhóm thiết lập dự án chi tiết, upload file công việc và nhận xét trực tiếp, xuất dữ liệu dự án 1 click, cùng xem thông tin dự án với khách hàng.
Quản lý dự án theo chuẩn PMI
Quản lý dự án theo chuẩn PMI
Biểu đồ Gantt theo dõi tiến trình thực hiện
Biểu đồ Gantt theo dõi tiến trình thực hiện
  • Quản lý công việc với OKRs: Gia tăng sự chủ động của toàn bộ nhân sự bằng việc cùng tạo, theo dõi và đánh giá việc thực hiện mục tiêu trong mỗi chu kỳ.
  • Trình ký hiện đại giúp phê duyệt giấy tờ online mọi lúc, mọi nơi kể cả khi làm việc từ xa.
  • Tích hợp với bên thứ ba: SlimCRM có thể mở rộng khả năng bằng cách tích hợp với hàng ngàn ứng dụng nổi tiếng thông qua Zapier.
  • Kho Wiki nội bộ: Giúp lưu trữ và chia sẻ tri thức của từng cá nhân trong công ty một cách dễ dàng và khoa học.
  • Quản trị toàn diện: Nhóm tính năng Khách hàng, Tài chính, Tuyển dụng kết hợp trên cùng một nền tảng.
  • Giá cả dễ chịu: SlimCRM hỗ trợ cả nhóm làm việc và doanh nghiệp nhỏ. Chỉ từ 200k/tháng, bạn sở hữu một giải pháp công nghệ với đầy đủ tính năng.
  • Ngôn ngữ phần mềm và hỗ trợ của SlimCRM là tiếng Việt: Bạn dễ dàng sử dụng cũng như nhận tư vấn chuyên môn từ nhà cung cấp hằng ngày.

Nhược điểm

Do tính chất tinh gọn, phần mềm này sẽ không phù hợp với doanh nghiệp lớn trên 250 nhân sự với nhu cầu quá chuyên sâu.

Bảng giá

Bảng giá phần mềm giao việc SlimCRM
Bảng giá phần mềm giao việc SlimCRM

Giá phần mềm SlimCRM bắt đầu chỉ từ 200.000đ/3 người dùng/tháng, bao gồm full tính năng quản trị doanh nghiệp.

Dùng thử phần mềm giao việc tốt nhất cho doanh nghiệp nhỏ này miễn phí tại đây.

Phần mềm giao việc Trello

Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản, Trello có thể là phần mềm giao việc cho doanh nghiệp nhỏ phù hợp. Giao diện quản lý nhiệm vụ kiểu Kanban kéo và thả trực quan và quen thuộc giúp mọi người trong nhóm trực quan hóa tiến độ nhiệm vụ trong toàn bộ quy trình.

Phần mềm giao việc Trello
Phần mềm giao việc Trello

Ưu điểm

  • Dễ sử dụng: Người dùng không chuyên kỹ thuật cũng có thể sử dụng mà không gặp rắc rối nào - đây là cốt lõi của Trello.
  • Tự động hóa quy trình làm việc: Mặc dù đơn giản nhưng các công cụ tự động hóa của Trello khá dễ thiết lập, giúp bạn tiết kiệm thời gian thủ công.
  • Tùy chọn chức năng mở rộng: Với Power-Up, bạn có thể tích hợp các công cụ bạn đang sử dụng, như Slack, Google Drive, Zoom và Microsoft Teams, vào quy trình làm việc Trello của bạn để tạo ra các quá trình tự động hóa trên tất cả các công cụ của bạn.
  • Tính năng cộng tác nhóm: Nhận xét, chia sẻ tài liệu, tag đồng nghiệp, và thông báo. Mỗi người dùng có thể tùy chỉnh việc thông báo qua email và màn hình theo sở thích của họ.

Nhược điểm

  • Không có báo cáo: Phần mềm làm việc Trello không có tính năng báo cáo và phân tích độc lập. Vì vậy, người quản lý không thể sử dụng phần mềm quản lý công việc cho doanh nghiệp nhỏ này để xem nhóm đang hoạt động thế nào.
  • Không lý tưởng cho các dự án phức tạp: Chẳng hạn, Trello sẽ không đáp ứng được nhu cầu của các nhà phát triển phần mềm.

Bảng giá

Giá phần mềm Trello bắt đầu từ 116.000đ/người dùng/tháng.
Giá phần mềm Trello bắt đầu từ 116.000đ/người dùng/tháng.

Phần mềm giao việc online Monday

Phần mềm giao việc cho doanh nghiệp nhỏ Monday đáp ứng từ freelancer đến doanh nghiệp nhỏ với các tính năng cơ bản như cộng tác, xem dòng thời gian, xem lịch, theo dõi tiến độ.

Phần mềm giao việc online Monday
Phần mềm giao việc online Monday

Ưu điểm

  • Theo dõi thời gian: Bạn sẽ có cái nhìn sâu hơn về thời gian thực hiện các nhiệm vụ, toàn bộ tiến trình của các dự án đến từng phút và xác định các nhiệm vụ tốn nhiều thời gian nhất.
  • Mẫu có thể tùy chỉnh: Phần mềm làm việc Monday cung cấp hàng chục mẫu miễn phí để theo dõi danh mục dự án, nhiệm vụ nhóm, lập kế hoạch chiến dịch, quản lý liên hệ, giới thiệu khách hàng,...
  • Dễ sử dụng: Trong vòng một giờ, bạn và nhóm của bạn sẽ biết cách dùng. Bên cạnh đó, bạn có thể dựa vào hệ thống video hướng dẫn của Monday.
  • Báo cáo trên Dashboard: Trang tổng quan có khả năng tùy chỉnh cao giúp bạn dễ dàng xem nhanh các dữ liệu quan trọng.

Nhược điểm

Nhiều tính năng bị hạn chế ở gói thấp: biểu đồ Gantt, theo dõi thời gian, dashboard riêng, tự động hóa, nhiệm vụ phụ thuộc, công thức và thậm chí cả khả năng tích hợp. Với các phần mềm khác, đó là những tính năng tiêu chuẩn sẵn có mà bạn không phải trả thêm gì.

Bảng giá

Giá phần mềm Monday bắt đầu từ 186.000đ/người dùng/tháng.
Giá phần mềm Monday bắt đầu từ 186.000đ/người dùng/tháng.

Jira - phần mềm giao việc hàng đầu cho doanh nghiệp nhỏ

Jira là giải pháp phần mềm quản lý công việc cho doanh nghiệp nhỏ tốt nhất với các đội nhóm IT. Gần đây, Jira đã cố gắng mở rộng tập khách hàng, nhưng sản phẩm dành cho các nhà phát triển phần mềm vẫn là dịch vụ hàng đầu của họ.

Jira - phần mềm giao việc hàng đầu cho doanh nghiệp nhỏ
Jira - phần mềm quản lý quy trình công việc hàng đầu cho doanh nghiệp nhỏ

Ưu điểm

  • Các công cụ Agile mạnh mẽ: phần mềm làm việc Jira đi kèm với bảng Scrum và bảng Kanban để các nhóm có thể hình dung quy trình làm việc và xem tiến độ của các nhiệm vụ trong thời gian thực.
  • Theo dõi bug và quản lý vấn đề: Tính năng này vẫn là một thành phần cốt lõi trong phần mềm quản lý tiến độ công việc Jira. Công cụ này giúp dễ dàng xác định vị trí, theo dõi và ghi lại các lỗi trong phần mềm.
  • Báo cáo đa dạng: Phần mềm cung cấp hơn 12 loại báo cáo, cho phép người quản lý có được thông tin chi tiết hữu ích về hiệu suất của nhóm trong thời gian thực.
  • An toàn và bảo mật: Jira cho phép quản trị viên tạo các vai trò tùy chỉnh cho các thành viên trong nhóm với toàn quyền kiểm soát ai có quyền truy cập vào nội dung nào.

Nhược điểm

  • Không dành cho tất cả: Jira không có giao diện thân thiện và việc thiết lập cũng không đơn giản như các phần mềm thông thường.
  • Cộng tác hạn chế: Ngoài Scrum và Kanban, Jira không thực sự hỗ trợ làm việc nhóm.
  • Không có chế độ xem phổ biến: Nhiều giải pháp quản lý khác đi kèm với biểu đồ Gantt hoặc chế độ xem theo dòng thời gian, nhưng Jira thì không.

Bảng giá

Giá phần mềm Jira bắt đầu từ 174.000đ/người dùng/tháng.
Giá phần mềm giao việc Jira bắt đầu từ 174.000đ/người dùng/tháng.

Microsoft Planner - phần mềm giao việc cho nhân viên chuyên nghiệp

Còn được gọi là Microsoft Project hoặc MS Project. Phần mềm này được xây dựng cho các nhóm và người quản lý có kinh nghiệm để nâng tầm quy trình của họ. Nếu doanh nghiệp bạn mới bắt đầu, cũng không có nhiều thời gian và chi phí cho đào tạo, thì đây có lẽ không phải phần mềm quản lý giao việc cho doanh nghiệp nhỏ bạn đang tìm kiếm.

Microsoft Planner - phần mềm giao việc cho nhân viên chuyên nghiệp
Microsoft Planner - phần mềm giao việc cho nhân viên chuyên nghiệp

Ưu điểm

  • Dashboard tập trung: Nếu đã quen với các sản phẩm khác của Microsoft thì bạn sẽ cảm thấy thân thuộc. Phần mềm này rất giống Excel, và cũng khó thành thạo như vậy. Bạn có thể tạo các dự án mới, mở các dự án gần đây hoặc truy cập thông tin quan trọng nhất.
  • Hỗ trợ nhiều phương pháp quản lý dự án: Microsoft Planner cho phép bạn quản lý các dự án theo bất kỳ cách nào mà bạn thấy phù hợp - Scrum/Agile, Kanban, Workflow, Waterfall,...
  • Báo cáo tùy chỉnh: Trong một giải pháp phức tạp như vậy, các tính năng báo cáo trông chuyên nghiệp mà lại khá dễ sử dụng.
  • Theo dõi thời gian: Tính năng gửi bảng chấm công cho phép các thành viên trong nhóm theo dõi cách họ sử dụng thời gian.
  • Quản lý nhân lực: Giúp xác định năng lực của các thành viên trong nhóm bạn để phân công nhiệm vụ cho phù hợp.

Nhược điểm

  • Không dành cho người mới: Khó học, không thực sự phù hợp với những người chỉ quen với các khái niệm quản lý dự án cơ bản.
  • Giao tiếp trong ứng dụng kém: Bạn sẽ cần thêm Teams, Outlook, Skype,...
  • Thiếu khả năng tích hợp: Phần mềm này không kết nối với Zapier. Bạn chỉ có thể dùng chung các phần mềm của nhà Microsoft.

Bảng giá

Nằm trong bộ Office 365 Business, Microsoft Planner có giá trọn gói từ 291.000đ/người dùng/tháng.
Nằm trong bộ Office 365 Business, Microsoft Planner có giá trọn gói từ 291.000đ/người dùng/tháng.

Phần mềm phân công công việc trực tuyến Wrike

Wrike là một phần mềm phân công công việc cho doanh nghiệp nhỏ toàn diện. Nó đủ linh hoạt để sử dụng cho hầu hết mọi ngành với sự kết hợp mạnh mẽ giữa các tính năng cơ bản và nâng cao.

Phần mềm phân công công việc trực tuyến Wrike
Phần mềm phân công công việc trực tuyến Wrike

Ưu điểm

  • Bảng điều khiển thân thiện với người dùng: Nó chứa ba phần với cái nhìn tổng quan về toàn bộ quy trình làm việc của bạn, hỗ trợ tạo và quản lý nhiệm vụ, dự án một cách nhanh gọn.
  • Phân tích theo thời gian thực: Wrike tự động cập nhật biểu đồ, báo cáo, và trang tổng quan phân tích sau mỗi 15 phút.
  • Các giải pháp dành riêng cho từng phòng ban: Từ nghiên cứu phát triển sản phẩm đến sáng tạo nội dung, nhân sự và bán hàng, Wrike có thể đáp ứng được cả doanh nghiệp.
  • Quy trình làm việc tự động: Wrike tích hợp hơn 400 công cụ của bên thứ ba, vì vậy bạn có thể dễ dàng xây dựng các quy trình tự động hóa doanh nghiệp phù hợp.
  • Cộng tác nhóm: Cả nhóm hay phòng ban đều có thể truy cập các hoạt động gần đây để nắm tiến độ của nhau trong thời gian thực, và cùng trao đổi về công việc trên phần mềm quản lý công việc này.

Nhược điểm

  • Không dành cho người mới: Wrike có thể khó hiểu lúc đầu. Doanh nghiệp sẽ cần được đào tạo một thời gian.
  • Giá cao: Nhiều tính năng nâng cao của Wrike được cung cấp dưới dạng tiện ích bổ sung. Khi bạn thêm các tính năng này vào gói của mình, giá có thể gấp đôi gấp ba ban đầu.

Bảng giá

Giá phần mềm Wrike bắt đầu từ 228.000đ/người dùng/tháng.
Giá phần mềm Wrike bắt đầu từ 228.000đ/người dùng/tháng.

Top phần mềm giao việc miễn phí cho nhân viên

Trong trường hợp doanh nghiệp nhỏ chưa có nhu cầu trải nghiệm các hệ thống quản lý, phân công công việc phức tạp, banj cũng cs thể trải nghiệm các phần mềm giao việc miễn phí, sau đây là một số gợi ý từ SlimCRM:

  • Trello: Trello là một công cụ giao việc trực quan dựa trên thẻ. Phiên bản miễn phí của Trello cho phép bạn tạo tối đa 10 bảng, 25 thẻ và 100 thành viên.
  • Asana: Asana là một công cụ quản lý công việc toàn diện. Phiên bản phần mềm giao việc cho nhân viên miễn phí của Asana cho phép bạn tạo tối đa 15 dự án, 150 thành viên và 1000 nhiệm vụ.
  • MeisterTask: MeisterTask là một công cụ quản lý giao việc dựa trên bảng. Phiên bản miễn phí của MeisterTask cho phép bạn tạo tối đa 3 dự án, 15 thành viên và 200 nhiệm vụ.
  • Todoist: Todoist là một công cụ quản lý công việc cá nhân. Phiên bản miễn phí của Todoist cho phép bạn tạo tối đa 5 dự án, 500 nhiệm vụ và 50 người dùng.
  • TickTick: TickTick là một công cụ quản lý công việc dựa trên thời gian. Phiên bản phần mềm giao việc cho nhân viên miễn phí của TickTick cho phép bạn tạo tối đa 5 dự án, 200 nhiệm vụ và 5 người dùng.

Dưới đây là một số lưu ý khi sử dụng phần mềm giao việc miễn phí:

  • Các tính năng bị hạn chế: Phiên bản miễn phí của phần mềm giao việc thường bị hạn chế về các tính năng. Do đó, cần cân nhắc kỹ các tính năng cần thiết của doanh nghiệp trước khi lựa chọn phần mềm.
  • Quảng cáo: Một số phần mềm giao việc miễn phí có thể hiển thị quảng cáo. Điều này có thể gây ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng của người dùng.
  • Hỗ trợ khách hàng hạn chế: Phần mềm giao việc miễn phí thường có hỗ trợ khách hàng hạn chế. Do đó, cần cân nhắc kỹ các vấn đề có thể phát sinh trước khi lựa chọn phần mềm.

Vì vậy, tùy thuộc vào nhu cầu, quy mô, mức độ phức tạp của công việc mà bạn có thể lựa chọn phần mềm giao việc miến phí hoặc trả phí phù hợp!

Lợi ích khi doanh nghiệp nhỏ sử dụng phần mềm quản lý giao việc online


Phần mềm giao việc online có lợi ích gì với nhân viên?

Phần mềm giao việc có lợi ích gì với nhân viên?
Phần mềm giao việc có lợi ích gì với nhân viên?

Nếu chỉ là một công cụ giúp sếp theo dõi nhân viên, phần mềm giao việc nhân viên sẽ rất khó được tập thể tiếp nhận. Cần nhớ chính những người dùng cuối này mới mang lại thay đổi trong cách làm việc, và từ đó là hiệu suất của doanh nghiệp. Đối với bản thân mỗi nhân viên, phần mềm bàn giao công việc cần hỗ trợ họ:

  • Cộng tác, trao đổi tốt hơn cùng đồng nghiệp.
  • Phân công nhiệm vụ rõ ràng, tránh chồng chéo công việc, lãng phí thời gian.
  • Cùng theo dõi, đốc thúc công việc cá nhân và nhóm, phòng ban.
  • Báo cáo dễ dàng, khoa học với các mẫu mà phần mềm tạo sẵn.
  • Sắp xếp ưu tiên công việc hợp lý đa nhiệm hiệu quả.
  • Được nhắc hẹn tự động, tránh bỏ sót công việc.

Lợi ích của phần mềm giao việc với cấp lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp tại SMEs

Lợi ích của phần mềm giao việc với cấp lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp tại SMEs
Lợi ích của phần mềm giao việc với cấp lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp tại SMEs

Đối với các cấp lãnh đạo doanh nghiệp, phần mềm quản lý giao việc hỗ trợ đắc lực trong các hoạt động:

  • Theo dõi tổng quan lượng công việc, tiến độ, hiệu suất nhân viên.
  • Theo dõi tình hình tài chính của công ty để ra quyết định điều chỉnh kịp thời.
  • Lên lịch, giao việc,  phân công công việc rạch ròi, tất cả nhân viên đều hiểu rõ trách nhiệm của mình.
  • Làm việc trên đường tiện lợi: truy cập mọi tài liệu giấy tờ online, phê duyệt nhanh với trình ký.
  • Chủ động quản lý công việc và cuộc hẹn quan trọng của cá nhân.

Tải ngay: Mẫu excel quản lý nhân sự mới nhất

Các tiêu chí cần cân nhắc khi lựa chọn phần mềm giao việc


  1. Độ dễ sử dụng: Ai cũng muốn sử dụng phần mềm bàn giao công việc đơn giản, dễ hiểu, hỗ trợ cùng ngôn ngữ. Với doanh nghiệp, điều đó có nghĩa là tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí đào tạo, đồng thời tăng khả năng triển khai diện rộng thành công.
  2. Tính năng: Về cơ bản, phần mềm phần mềm bàn giao công việc cần hỗ trợ doanh nghiệp tạo, theo dõi và đánh giá công việc nhanh chóng, trực quan, chính xác. Tính năng không cần nhiều mà cần tinh gọn, giải quyết trực tiếp những vấn đề cấp thiết của doanh nghiệp.
  3. Giá cả: Cần tìm hiểu kỹ giá niêm yết từng gói và các chi phí thêm như đào tạo, mua tính năng, đối chiếu với số lượng người dùng dự kiến của doanh nghiệp. Từ đó suy ra tổng chi phí cho phần mềm quản lý công việc.
  4. Khả năng tương thích và tích hợp: Doanh nghiệp sẽ tận dụng được tối đa sức mạnh của các công cụ, thiết bị sẵn có, tiết kiệm nhiều thao tác thủ công nếu phần mềm mới có thể hoạt động liền mạch với chúng.
  5. Nhà cung cấp: Nếu phần mềm được chọn thật sự phù hợp, doanh nghiệp bạn sẽ còn gia hạn, hợp tác lâu dài với nhà cung cấp. Vì vậy, hãy tìm hiểu kỹ về uy tín của họ: Họ đã có mặt trên thị trường bao lâu; sản phẩm mạnh của họ là gì; khách hàng của họ là ai; đánh giá, dư luận về họ thế nào. Cuối cùng là họ có cam kết bảo mật dữ liệu hay không.
  6. Công tác chăm sóc khách hàng và hỗ trợ: Cũng vì còn hợp tác lâu dài, hãy tìm hiểu thái độ và nghiệp vụ của bộ phận kinh doanh cũng như hậu mãi. Cần trải nghiệm kỹ bản dùng thử, đưa ra tất cả các thắc mắc để đảm bảo họ hiểu và đang nỗ lực giải quyết vấn đề của doanh nghiệp.

Quản trị doanh nghiệp toàn diện với phần mềm giao việc SlimCRM


Công việc của doanh nghiệp không chỉ là follow từng nhiệm vụ và dự án, mà còn bao gồm quản lý quan hệ khách hàng, quản lý tài chính, quản lý nhân sự. Một phần mềm bàn giao công việc toàn diện, liền mạch với tính năng công việc mạnh mẽ là những gì doanh nghiệp nhỏ cần để quản trị dễ dàng và tăng lợi nhuận bền vững.

Phần mềm giao việc SlimCRM
Phần mềm giao việc SlimCRM

SlimCRM được thiết kế chuẩn nghiệp vụ quốc tế từ đội ngũ Việt Nam, theo nhu cầu của doanh nghiệp vừa và nhỏ trong nước.

Xoay quanh cả 4 khía cạnh Công việc - Khách hàng - Tài chính - Nhân sự nội bộ, bao quát 3 giai đoạn Trước - Trong - Sau bán, lại tận dụng được sức mạnh từ hệ sinh thái phần mềm SlimSoft, SlimCRM giúp bạn nuôi dưỡng khách hàng - nguồn sống của doanh nghiệp thật trọn vẹn.

phần mềm quản lý công việc tốt nhất

Tập trung mọi nguồn cơ hội về một nơi duy nhất để Sales không bỏ lỡ.

phần mềm quản lý công việc tốt nhất

phần mềm quản lý công việc tốt nhất

Lưu trữ thông tin cơ hội chi tiết, gợi ý kịch bản chăm sóc cho Sales.

phần mềm quản lý công việc tốt nhất

Báo cáo tài chính, hiệu suất tự động với hàng chục mẫu có sẵn giúp quản lý nắm bắt tình hình doanh nghiệp.

Lời kết


Nhờ các phần mềm giao việc, giờ đây mỗi doanh nghiệp đều có thể tự động hóa tập trung thay vì vận hành thủ công với giấy tờ và các file rời rạc. Chúng tôi đưa ra Top phần mềm bởi với từng quy mô và nhu cầu ưu tiên của mỗi doanh nghiệp, sẽ không có giải pháp chung nào cho tất cả. Việc cần làm bây giờ là thận trọng cân nhắc các tiêu chí và đi theo hướng dẫn 5 bước trên đây để chọn được phần mềm phù hợp nhất giúp tối ưu hiệu suất cho nhân sự của bạn.

SlimCRM - phần mềm quản lý