CRM cho spa là gì? Top 6 phần mềm CRM cho spa tốt nhất hiện nay!

Thời gian đọc: 13 phút
CRMBài viết
29/04/24 05:25:25 | Lượt xem: 139
CRM cho spa

CRM cho spa là gì và tại sao doanh nghiệp kinh doanh spa, thẩm mỹ nhất định phải có? Sự thật là ngay cả khi nền kinh tế đang chững lại, ngành spa làm đẹp vẫn phát triển cực kỳ mạnh mẽ và đầy cạnh tranh. Với số lượng khách hàng lớn, thường xuyên chạy các chiến dịch marketing nhưng thực tế cho thấy, nhiều spa vẫn chưa có hệ thống quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng phù hợp. Đó cũng chính là lý do bạn cần tìm hiểu bài viết này, để hiểu đúng và dùng đúng phần mềm quản lý khách hàng CRM cho spa!

CRM cho spa là gì?

CRM cho spa là phần mềm quản lý khách hàng giúp các doanh nghiệp trong ngành spa và thẩm mỹ, beauty salon,.. quản lý toàn bộ dữ liệu liên quan đến khách hàng, lịch hẹn, dịch vụ đồng thời tối ưu hoá quá trình vận hành doanh nghiệp. 

Lựa chọn phần mềm spa phù hợp làm tăng khả năng giữ chân khách hàng, nâng cao trải nghiệm khách hàng, từ đó nâng cao doanh thu, lợi nhuận.

Tìm hiểu thêm: Phần mềm CRM là gì và tại sao doanh nghiệp nào cũng cần?

CRM cho spa là gì?
CRM cho spa là gì?

Top 6 phần mềm crm tốt nhất cho spa hiện nay

Nếu bạn đang băn khoăn phần mềm quản lý spa nào tốt thì dưới đây sẽ là 10 cái tên bạn nên cân nhắc:

Phần mềm Spa SlimCRM

SlimCRM phát triển với các tính năng bao quát 4 khía cạnh của doanh nghiệp bao gồm: quản lý khách hàng - nhân sự - tài chính - quy trình nội bộ. Những lợi ích khi ứng dụng phần mềm thẩm mỹ, spa SlimCRM:

Quản lý khách hàng và bán hàng hiệu quả với phần mềm quản lý thẩm mỹ, spa SlimCRM
Quản lý khách hàng và bán hàng hiệu quả với phần mềm quản lý thẩm mỹ, spa SlimCRM
Hệ thống chăm sóc khách hàng tự động trong phần mềm Spa SlimCRM
Hệ thống chăm sóc khách hàng tự động trong phần mềm Spa SlimCRM

Phần mềm tốt nhất phải là phần mềm phù hợp nhất. Đơn giản nhưng vừa đủ, hiện đại nhưng dễ sử dụng, hãy trải nghiệm dùng thử SlimCRM để khai phá lợi ích tuyệt vời từ đây!

Phần mềm quản lý thẩm mỹ viện, Spa PosApp tích hợp CRM

PosApp là phần mềm quản lý mối quan hệ khách hàng chuyên biệt cho ngành bán lẻ, F&B và doanh nghiệp kinh doanh Spa, Nail, salon. Phần mềm spa PosApp mang đến những tính năng vượt trội như:

phần mềm chăm sóc khách hàng spa - Pos App
Phần mềm chăm sóc khách hàng spa - Pos App

Phần mềm quản lý spa hiệu quả Bitrix 24

CRM cho spa Bitrix24 cung cấp tất cả các công cụ cần thiết cho doanh nghiệp dưới một nền tảng duy nhất, nâng cao hiệu quả cộng tác với các thành viên trong doanh nghiệp. Một số tính năng độc đáo của Bitrix 24 trong quản lý spa:

Phần mềm CRM cho spa Bitrix 24
Phần mềm quản lý spa hiệu quả Bitrix 24

Phần mềm CRM cho spa NextX

NextX là một phần mềm spa, thẩm mỹ do Công ty Cổ phần NextVision phát triển, chuyên cung cấp các giải pháp quản lý bán hàng và khách hàng cho các doanh nghiệp. Với sự uy tín đã được khẳng định, NextX là một trong những phần mềm quản lý hàng đầu trên thị trường, mang đến hiệu quả cao trong việc quản lý bán hàng, quản lý nhân viên và hỗ trợ chăm sóc khách hàng chi tiết. Các tính năng của NextX CRM cho spa gồm:

Phần mềm chăm sóc khách hàng spa Getfly

Getfly là một phần mềm quản lý toàn diện từ quá trình vận hành doanh nghiệp đến việc hỗ trợ quản lý tương tác giữa các phòng ban Marketing, Sales và CSKH. Các tính năng chính của phần mềm CRM ứng dụng trong ngành spa, thẩm mỹ bao gồm:

Getfly CRM cho spa
Phần mềm quản lý spa chuyên nghiệp Getfly

Phần mềm Spa NanoSpa tối ưu quản lý Spa

Nano Spa thuộc hệ sinh thái NanoSoft, là phần mềm crm được phát triển dành riêng cho doanh nghiệp spa, beauty. Các chức năng vượt trội của NanoSpa gồm:

Dấu hiệu cho thấy bạn cần phần mềm crm cho spa

Quản lý và vận hành doanh nghiệp làm đẹp như spa, nail, salon…chưa bao giờ là dễ, nếu không muốn nói rằng “sơ hở là bị ném đá, không cẩn thận là bị bóc phốt”. Những vấn đề liên quan đến trải nghiệm khách hàng, giải quyết khiếu nại khách hàng, nuôi dưỡng khách hàng trong ngành beauty thực sự khiến người ta phải đau đầu. 

Nếu bạn đang rơi vào 1 trong 5 trường hợp dưới đây, hãy cân nhắc ứng dụng CRM cho spa:

Có thể bạn quan tâm: CRM áp dụng cho các doanh nghiệp nào?

Dấu hiệu cho thấy bạn cần hệ thống crm cho spa
Dấu hiệu cho thấy bạn cần hệ thống phần mềm crm cho thẩm mỹ viện, spa

Lợi ích khi sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng spa

Ứng dụng phần mềm crm cho spa mang đến những thay đổi tích cực trong quản lý, vận hành. Một số lợi ích của CRM nổi bật có thể kể đến:

Tiết kiệm nguồn lực

Với các tính năng tự động hóa những công việc lặp lại như gửi email tự động, gửi sms tự động, tổng đài call center hỗ trợ khách hàng 24/7…CRM dành cho spa giúp giảm chi phí và nhân lực tối đa cho các tác vụ thủ công.

Tăng khả năng giữ chân khách hàng

Phần mềm CRM giúp quản lý thông tin khách hàng, lịch hẹn và dịch vụ, giúp các doanh nghiệp spa và thẩm mỹ viện có thể tìm hiểu rõ hơn về nhu cầu của khách hàng và đưa ra các dịch vụ phù hợp, từ đó tăng khả năng giữ chân khách hàng.

Nâng cao trải nghiệm khách hàng

Phần mềm CRM cho phép quản lý lịch hẹn và dịch vụ, giúp khách hàng có thể đặt lịch hẹn, sử dụng dịch vụ một cách dễ dàng, tiện lợi hơn. 

Tối ưu hoá quản lý doanh nghiệp

Phần mềm CRM giúp quản lý doanh thu và hóa đơn, cung cấp báo cáo chi tiết về hoạt động kinh doanh, giúp các doanh nghiệp spa và thẩm mỹ viện có thể đưa ra các quyết định kinh doanh thông minh, kịp thời.

Lợi ích khi sử dụng phần mềm CRM cho spa
Lợi ích khi sử dụng phần mềm CRM cho spa

Tính năng cần có cho một hệ thống crm cho spa, thẩm mỹ viện

Các tính năng bắt buộc phải có đảm bảo phần mềm quản lý khách hàng spa hoạt động hiệu quả gồm:

Quản lý thông tin khách hàng 360 độ

Tính năng này cho phép quản lý thông tin khách hàng bao gồm tên, địa chỉ, số điện thoại, email và các thông tin khác.

Quản lý thông tin khách hàng 360 độ trong SlimCRM
Quản lý thông tin khách hàng 360 độ trong SlimCRM

Quản lý nhân viên spa

Phần mềm CRM cho phép phân quyền và phân công rõ ràng cho mỗi nhân viên chăm sóc khách hàng. Điều này giúp tăng tính hiệu quả và chuyên nghiệp trong việc quản lý khách hàng của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, tích hợp CRM cho spa cho phép nhà quản lý đánh giá hiệu quả công việc của mỗi nhân viên chăm sóc khách hàng thông qua các thống kê hoặc biểu đồ trực quan để điều chỉnh phù hợp.

Quản lý nhân viên spa
Quản lý nhân viên spa trong SlimCRM

Quản lý lịch hẹn và dịch vụ

Phần mềm CRM spa với chức năng đặt lịch hẹn và nhắc hẹn tự động giúp đội ngũ tư vấn không bỏ lỡ khách hàng, đảm bảo luôn bám sát hành trình khách hàng để có phương án chăm sóc phù hợp

Quản lý lịch hẹn và dịch vụ
Quản lý lịch hẹn và dịch vụ trong phần mềm SlimCRM

Quản lý doanh thu và hóa đơn

Quản lý doanh thu và hóa đơn giúp các doanh nghiệp spa, thẩm mỹ viện có thể theo dõi các giao dịch tài chính theo thời gian thực nhằm đưa ra quyết định kinh doanh sáng suốt.

Quản lý tài chính trong phần mềm SlimCRM
Quản lý tài chính trong SlimCRM

Quản lý chiến dịch marketing

Tính năng này cho phép quản lý các chiến dịch marketing, giúp các doanh nghiệp spa và thẩm mỹ viện quảng bá dịch vụ của mình đến khách hàng một cách đơn giản và nhanh chóng. Quan trọng hơn, crm cho spa 

Tính năng cần có cho một hệ thống crm cho spa, thẩm mỹ viện
Tính năng cần có cho một hệ thống crm cho spa, thẩm mỹ viện

Trong bối cảnh kinh doanh ngành thẩm mỹ ngày càng cạnh tranh, việc xây dựng các mối quan hệ bền chặt hơn và duy trì kết nối với khách hàng đều là những ưu tiên hàng đầu. CRM cho spa có thể giải quyết những khó khăn mà doanh nghiệp gặp phải trong quá trình quản lý khách hàng và vận hành doanh nghiệp, góp phần cải thiện mối quan hệ khách hàng để nâng cao doanh số. Trải nghiệm CRM cho spa ngay với SlimCRM để kiểm chứng!

SlimCRM - phần mềm quản lý