kỹ năng
Kỹ năng 4C (Critical Thinking, Communication, Collaboration và Creativity) được đánh giá cao trong mọi doanh nghiệp. Nhân sự có kỹ năng 4C là nam châm thu hút HR. Vậy cụ thể bộ kỹ năng này bao gồm những gì, và làm sao để tuyển dụng được nhân tài sở hữu chúng? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau.
Kỹ năng 4C là gì?
Bộ kỹ năng 4C
Một nhân viên sáng...
Khi cố gắng tìm hiểu thông tin mới, biết cách đặt câu hỏi phù hợp là một kỹ năng quý giá có thể tạo lợi thế lớn. Câu hỏi thăm dò (probing question) được thiết kế để nâng cao hiểu biết cho cả người hỏi và người trả lời. Trong bài viết này, hãy cùng xem kỹ năng đặt câu hỏi thăm dò là gì, tình huống nên sử dụng và 20 ví dụ về câu hỏi thăm dò nhé....
Kỹ năng quản lý khách hàng tốt sẽ giúp bạn phục vụ mỗi đối tượng khách hàng phù hợp hơn, đáp ứng đúng nhu cầu của họ theo mỗi giai đoạn, từ đó tăng khả năng chốt deal thành công. Vậy sales cần nắm được những gì để nâng cao kỹ năng quản lý khách hàng? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết này nhé.
Quản lý khách hàng là gì?
Quản lý khách hàng là...