Tăng trưởng
Brand Love là một chủ đề cơ bản, là nền tảng của ngành Marketing & Advertising, mục tiêu trong các tài liệu như kế hoạch Marketing, brief, proposal. Nhưng có bao giờ chúng ta dừng lại và ngẫm nghĩ Brand Love là gì, có thật sự có tình yêu của người tiêu dùng với thương hiệu? Chúng ta cần làm gì để xây dựng cảm tình với brand trong lòng người...
Inbound Marketing đang khiến cả thế giới chao đảo! Vô vàn những thuật ngữ phức tạp trong lĩnh vực này có thể làm bạn bối rối và khó hiểu. Nhưng cũng đừng vì thế mà lo lắng, bởi ngay sau đây, chúng tôi sẽ tổng hợp danh sách 101 thuật ngữ Inbound Marketing giúp bạn trang bị kiến thức phong phú hơn.
Nhằm giúp bạn thuận tiện hơn trong việc theo dõi...
(CLICK TẢI NGAY EBOOK)
Seeding là gì và để làm gì?
Seeding là cái quái gì?
“Seeding” trong tiếng Anh nghĩa “gieo mầm”. Seeding được dùng để tạo ra sự chú ý và định hướng dư luận (khách hàng, người tiêu dùng…) theo một “ý đồ” nào đó của thương hiệu.
“Mầm” ở đây có thể là (1) sự nhận biết hay (2) hành động ủng hộ / phản đối.
Hiểu một cách...
(CLICK TẢI NGAY)
Khi nói đến việc thiết kế các landing page (trang đích) hiệu quả, bạn sẽ cần tất cả năng suất, sự ủy quyền, sự sáng tạo, động lực và sự yên tâm mà bạn có thể có được. Vì vậy, chúng tôi đã tạo checklist 19 câu hỏi kiểm tra chất lượng landing page bao gồm tất cả các phương pháp hay nhất có thể giúp tỷ lệ chuyển đổi tăng tới 413...
(CLICK TẢI NGAY)
Trong số một phần ba người sử dụng internet, có hơn một tỷ người đang sử dụng YouTube để khám phá và chia sẻ nội dung video - theo thống kê của trang báo chí Share Giant’s. Mỗi ngày trôi qua, dân số thế giới dành ra 1 tỷ giờ để khám phá nội dung đăng tải trên các kênh YouTube. Bạn có bao giờ tự hỏi: Tại sao lại là YouTube? Tại...
(CLICK TẢI NGAY)
Mục đích và lợi ích của việc xây dựng Cộng đồng
Cộng đồng theo sở thích
Xây dựng danh tiếng, từ đó tạo sự tín nhiệm về công ty, sản phẩm ( biết > tin > mua )
Tạo ra cộng đồng khách hàng tiềm năng
Nó có thể thêm một lớp giá trị khác cho sản phẩm của bạn
Cộng đồng khách hàng
Giúp người dùng kết nối với nhau: Nhận...
(CLICK TẢI NGAY)
Khi nhắc đến thuật ngữ “SEO”, chắc hẳn công cụ bạn nghĩ đến đầu tiên là Google. Điều đó khá dễ hiểu bởi đây là công cụ tìm kiếm mạnh nhất hiện nay. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc Google là công cụ tìm kiếm duy nhất.
Mặc dù không có công cụ tìm kiếm nào hiện tại có thể vượt quy mô tuyệt vời của Google, nhưng vẫn có một...
(CLICK TẢI NGAY)
Facebook Shop là gì? Điểm khác biệt so với Market Place
Sự kết hợp của nền tảng Mạng xã hội & Thương mại điện tử
Tập trung vào bán các mặt hàng trang trí nội thất, quần áo, phụ kiện thời trang và nhiều thứ khác.
Tính năng Shop được hỗ trợ trên tất cả ứng dụng trong hệ sinh thái của Facebook
Các mặt hàng kinh...
Quảng cáo trên Facebook trong năm 2022 càng ngày thắt chặt và nhiều cập nhật mới. Giờ đây, doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn hơn do chi phí đắt, dễ bị quét tài khoản,... Tuy nhiên, quảng cáo Facebook Ads vẫn phải và có thể áp dụng. Làm thế nào để tối ưu chi phí quảng cáo Facebook Ads bằng Content? Doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể áp dụng các cách sau...
Mô hình lấy khách hàng làm trung tâm tạo ra nhiều giá trị cho doanh nghiệp. Bạn sẽ dễ dàng nắm bắt nhu cầu, mong muốn hay kỳ vọng của khách hàng, từ đó phát triển sản phẩm và dịch vụ hiệu quả nhất. Bài hôm nay sẽ cung cấp các thông tin quan trọng giúp doanh nghiệp tối ưu quá trình lấy khách hàng làm trọng tâm.
Lấy khách hàng làm trung tâm là gì...