Thiện Khiêm
Đánh giá nhân viên từ lâu đã trở thành một công cụ giao tiếp quan trọng giữa các nhà quản lý và nhân sự. Đây là cơ hội để cả hai bên đánh giá hiệu suất, đặt mục tiêu kế tiếp và thảo luận về các cơ hội phát triển tại công ty. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết các tiêu chí đánh giá nhân viên văn phòng mới nhất kèm bản mẫu đánh giá để các...
Tiền đề của doanh nghiệp thịnh vượng là sản phẩm tốt và cách quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả. Vậy làm sao có quan hệ tốt với khách hàng của doanh nghiệp? Nội dung hôm nay sẽ đề ra danh sách 6 phương án tối ưu để tạo mối quan hệ với khách hàng.
Quản lý quan hệ khách hàng là gì?
Quản lý quan hệ khách hàng là những phương pháp mà doanh nghiệp...
Mô hình lấy khách hàng làm trung tâm tạo ra nhiều giá trị cho doanh nghiệp. Bạn sẽ dễ dàng nắm bắt nhu cầu, mong muốn hay kỳ vọng của khách hàng, từ đó phát triển sản phẩm và dịch vụ hiệu quả nhất. Bài hôm nay sẽ cung cấp các thông tin quan trọng giúp doanh nghiệp tối ưu quá trình lấy khách hàng làm trọng tâm.
Lấy khách hàng làm trung tâm là gì...
Xu hướng quản lý khách hàng đang được các doanh nghiệp trên toàn cầu tiếp cận mạnh mẽ. Mỗi doanh nghiệp cần phải bắt kịp làn sóng chuyển đổi số đang lên để giành lợi thế. Bài viết hôm nay sẽ cung cấp những xu hướng quản lý khách hàng mới nhất cho doanh nghiệp nhỏ hiện nay và gợi ý công cụ để cải thiện hoạt động kinh doanh của bạn.
Top 6 xu hướng...
Nhận thêm nội dung hay