100+ mẫu báo giá cho từng ngành nghề đẹp, chuyên nghiệp nhất hiện nay

Thời gian đọc: 5 phút
Quản trịBài viết
12/05/24 20:34:53 | Lượt xem: 804
Tải Full Mẫu báo giá cho từng ngành nghề, Tại đây!Download Now
100+ mẫu báo giá cho từng ngành nghề đẹp, chuyên nghiệp nhất hiện nay

Trong bài viết này, bạn có thể tải miễn phí 12 mẫu báo giá được thiết kế chuyên nghiệp ở định dạng Word. Cho dù bạn đang điều hành một doanh nghiệp xây dựng, dịch vụ tổ chức sự kiện, khách sạn, công ty thiết kế nội thất hay bất kỳ loại hình kinh doanh nào khác yêu cầu báo giá, các mẫu báo giá đều được thiết kế để giúp bạn hợp lý hóa quy trình báo giá và gây ấn tượng với khách hàng bằng sự chuyên nghiệp.

Mẫu báo giá là gì?

mau

Mẫu báo giá thường được cung cấp dưới dạng bảng, công ty sử dụng những mẫu này để cung cấp thông tin về giá cả của sản phẩm và dịch vụ cho các doanh nghiệp khác. Mẫu báo giá sẽ có thông tin chi tiết về số lượng sản phẩm, tên sản phẩm, giá trị và giá thành của từng sản phẩm và dịch vụ.

Mẫu báo giá đẹp cũng đóng vai trò quan trọng trong việc thỏa thuận giá cả trong hợp đồng mua bán hàng hóa. Vì vậy, bản báo giá cùng với bản giới thiệu thông tin sản phẩm đóng vai trò tương đương trong hoạt động mua bán hàng hóa.

Đọc thêm: 

1/Mẫu file Excel quản lý nhân sự dễ sử dụng nhất

2/Top 5 phần mềm tạo báo giá hiện đại nhất hiện nay

Vai trò của mẫu báo giá là gì?

Trong thị trường cạnh tranh gay gắt, việc duy trì khách hàng là vô cùng quan trọng đối với doanh nghiệp. Với người tiêu dùng, chất lượng sản phẩm và giá cả hợp lý luôn là yếu tố quan trọng nhất trong quyết định mua hàng. Do đó, sự chuyên nghiệp trong việc đón tiếp và phục vụ khách hàng sẽ giúp công ty tạo được ấn tượng tốt.

Bản báo giá sản phẩm được tạo ra nhằm cung cấp thông tin chi tiết về hàng hóa được mua, nhằm tránh những hiểu lầm trong quá trình ký kết hợp đồng và giao nhận hàng hóa. Việc sử dụng bảng báo giá sản phẩm và dịch vụ cho thấy sự cẩn thận và chuyên nghiệp của công ty đối với các đối tác.

Đọc thêm: 

Những lưu ý khi thiết kế bản báo giá

lưu

Mẫu báo giá chuẩn phải chứa tất cả thông tin và chi tiết cần thiết mà khách hàng “có thể” đang tìm kiếm. Đây là lý do tại sao việc chuẩn bị những “ước tính” hoặc “đề xuất” chuyên nghiệp này đòi hỏi rất nhiều thời gian và công sức. 

Ngay cả sau khi bạn đã cung cấp tất cả thông tin quan trọng, bạn vẫn phải chuẩn bị sẵn sàng để cung cấp bất kỳ thông tin bổ sung nào mà khách hàng có thể yêu cầu ở bất kỳ giai đoạn nào. Hầu hết các báo giá được đưa ra cho tất cả khách hàng đều gần giống nhau với thông tin cơ bản được tiêu chuẩn hóa, tuy nhiên, những thay đổi và bổ sung có thể được thực hiện khi có nhu cầu.

Các loại mẫu báo giá chuẩn cho từng ngành nghề, lĩnh vực

Mẫu báo giá xây dựng

mau

Mẫu báo giá sự kiện

mau

Mẫu báo giá cho Freelance

mau

Mẫu báo giá cho khách sạn

mau

Mẫu báo giá ước tính theo giờ

mẫu

Mẫu báo giá cho thiết kế nội thất

nau

Mẫu báo giá lao động

msau

Mẫu báo giá cho công việc bảo trì

mau

Mẫu báo giá chung

mau

Mẫu báo giá bán hàng

mau

Tạo báo giá tự động với SlimCRM

Phần mềm SlimCRM mang lại sự đơn giản và hiệu quả hơn trong việc quản lý hóa đơn cho doanh nghiệp:

msu

  • Tự động tạo hóa đơn dựa trên thông tin khách hàng, sản phẩm và dịch vụ. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và giảm nguy cơ sai sót.
  • SlimCRM cung cấp tính năng tạo hóa đơn định kỳ, cho phép doanh nghiệp tạo các mẫu hóa đơn định kỳ một cách đáng tin cậy và đúng hạn.
  • SlimCRM hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán khác nhau, bao gồm chuyển khoản ngân hàng, thẻ tí? dụng/thẻ ghi nợ và các ví điện tử. Điều này tạo thuận lợi cho khách hàng và tăng khả năng thanh toán đúng hạn.
  • Cuối cùng, SlimCRM có khả năng gửi thông báo và nhắc nhở cho khách hàng về thời hạn thanh to?án sắp đến, đảm bảo rằng hóa đơn được thanh toán đúng hạn.

mau

Trên đây là toàn bộ bài viết về các mẫu báo giá. Theo dõi SlimCRM để biết thêm nhiều kiến thức bổ ích nhé!

SlimCRM - phần mềm quản lý