crm
Quản lý liên hệ là một phần không thể thiếu trong quy trình bán hàng của doanh nghiệp. Nắm rõ tương tác và sở thích của khách hàng là bí quyết để đảm bảo doanh thu. Cùng xem cụ thể khái niệm, lợi ích và cách thức quản lý liên hệ hiệu quả với công cụ phần mềm CRM trong bài viết sau.
Quản lý liên hệ là gì?
Quản lý liên hệ (contact management) là...
Khách hàng là mạch máu của bất kỳ doanh nghiệp nào, vậy nên rất tự nhiên là bạn sẽ muốn có nhiều thông tin về khách hàng nhất. Nhưng kể từ khi hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM ra đời vào những năm 1990, tỷ lệ thất bại trong việc triển khai CRM đã cao một cách đáng lo ngại. Tỷ lệ này không giảm ngay cả khi sản phẩm và thị trường đã trưởng...
Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng đặt ra các mục tiêu như tăng số lượng khách hàng tiềm năng, tối ưu hóa hiệu suất bán hàng. Việc lựa chọn triển khai phần mềm CRM là một giải pháp cần thiết. Trong những năm qua, CRM đã củng cố vị trí và trở thành một trong các giải pháp công nghệ hàng đầu mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Hãy cùng chúng tôi tìm...
Phần mềm CRM sẽ hỗ trợ doanh nghiệp quản lý và khai thác mối quan hệ với khách hàng, nhờ đó tăng trưởng kinh doanh hiệu quả. Vì lẽ đó mà CRM đã trở thành một phần thiết yếu trong công việc hằng ngày của mỗi công ty. Hôm nay chúng tôi sẽ so sánh phần mềm CRM tốt nhất trên thị trường hiện nay để bạn dễ dàng lựa chọn giải pháp phù hợp nhất.
Phần mềm...
Làm khách hàng hài lòng và tin tưởng chính là một trong những bí quyết giúp doanh nghiệp tăng trưởng tốt. Để có được điều này, nhiều doanh nghiệp đã chọn phần mềm CRM. Với khả năng thu thập dữ liệu từ khách hàng hiệu quả, CRM đã trở thành một công cụ đắc lực giúp các doanh nghiệp khai mở tiềm năng tăng trưởng của mình.
Phần mềm CRM là chìa khóa...
Ngày nay, khi công nghệ đang dẫn đầu xu hướng, các phần mềm quản lý khách hàng đã trở thành nền tảng không thể thiếu trong việc hỗ trợ những doanh nghiệp nhỏ. Trong đó, các tính năng quan trọng của phần mềm đã mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin cần thiết về cách thức lựa chọn phần mềm quản lý khách hàng du...
Sự phổ biến của phần mềm CRM
Phần mềm quản lý CRM rất quan trọng, luôn mang lại hiệu quả đối với hoạt động bán hàng có tổ chức, đó là lý do tại sao rất nhiều doanh nghiệp đầu tư vào công nghệ này. Những số liệu thống kê sau đây sẽ cho thấy mức độ phổ biến của phần mềm CRM, cách mà hầu hết các doanh nghiệp đang sử dụng chúng và sự phát triển của...
Không chỉ là một công cụ quản lý các liên hệ, CRM ngày nay đã phát triển vượt bậc với nhiều xu hướng quản lý quan hệ khách hàng hiện đại. Nhờ tích hợp các tính năng hữu ích, việc sử dụng phần mềm CRM ngày càng được mở rộng. Nếu bạn là doanh nghiệp đang quan tâm đến những xu hướng quản lý quan hệ khách hàng hiện đại với CRM thì đừng bỏ qua bài viết...
Phần mềm CRM là vốn được ví như một “trợ thủ đắc lực” cho các doanh nghiệp trong việc vận hành và triển khai các hoạt động kinh doanh và quản trị quan hệ khách hàng. Nhưng thật đáng buồn khi làm thế nào để quy trình CRM hiệu quả nhất lại là điều không phải ai cũng nắm rõ. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi nhìn rõ hơn những bước quản lý quy...
Một doanh nghiệp không thể thành công nếu như thiếu đi việc xây dựng mối quan hệ vững chắc với khách hàng của mình. Để doanh nghiệp có thể thực hiện được việc này một cách hiệu quả nhất, phần mềm quản lý khách hàng CRM đã ra đời. Vậy giữa vô vàn lựa chọn trên thị trường, doanh nghiệp nhỏ nên dựa vào phần mềm nào để bứt phá doanh thu?
Khái niệm...