crm

Cách quản lý liên hệ hiệu quả cho doanh nghiệp với phần mềm CRM
CRM Bài viết T4, 21/09/2022 - 21:16
Quản lý liên hệ là một phần không thể thiếu trong quy trình bán hàng của doanh nghiệp. Nắm rõ tương tác và sở thích của khách hàng là bí quyết để đảm bảo doanh thu. Cùng xem cụ thể khái niệm, lợi ích và cách thức quản lý liên hệ hiệu quả với công cụ phần mềm CRM trong bài viết sau. Quản lý liên hệ là gì? Quản lý liên hệ (contact management) là...
minhchau
72 thuật ngữ phổ biến sử dụng trong phần mềm CRM
Phần mềm Bài viết T3, 13/09/2022 - 11:28
Để hiểu rõ về phần mềm CRM - phần mềm Quản lý Quan hệ Khách hàng (Customer Relationship Management), bạn cần phải hiểu rõ được những thuật ngữ CRM thông dụng được sử dụng trong doanh nghiệp. Dưới đây là 72 thuật ngữ phần mềm CRM và ý nghĩa của chúng. Accounts  Accounts đại diện cho các công ty (B2B) hoặc những cá nhân (B2C) mà bạn có mối quan...
diemquynh
Vì sao doanh nghiệp triển khai CRM thất bại?
Quản trị Bài viết T4, 07/09/2022 - 13:14
Khách hàng là mạch máu của bất kỳ doanh nghiệp nào, vậy nên rất tự nhiên là bạn sẽ muốn có nhiều thông tin về khách hàng nhất. Nhưng kể từ khi hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM ra đời vào những năm 1990, tỷ lệ thất bại trong việc triển khai CRM đã cao một cách đáng lo ngại. Tỷ lệ này không giảm ngay cả khi sản phẩm và thị trường đã trưởng...
quantri
Khách hàng tiềm năng là gì? 7 bước quy trình quản lý khách hàng tiềm năng với CRM
Quản trị Bài viết T2, 29/08/2022 - 12:42
Bạn đang sở hữu doanh nghiệp nhỏ, vừa khó khăn trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng, lại không dễ cạnh tranh về độ phổ biến và uy tín với doanh nghiệp lớn. Tạo dựng mối quan hệ mật thiết với khách hàng từ tiềm năng không chỉ tạo ra doanh thu trong tương lai mà còn tăng khả năng quay lại của khách hàng. Để làm được như vậy bạn cần nắm rõ khái...
quantri
Bí quyết tối ưu hiệu suất bán hàng khi triển khai phần mềm CRM
Quản trị Bài viết CN, 14/08/2022 - 21:20
Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng đặt ra các mục tiêu như tăng số lượng khách hàng tiềm năng, tối ưu hóa hiệu suất bán hàng. Việc lựa chọn triển khai phần mềm CRM là một giải pháp cần thiết. Trong những năm qua, CRM đã củng cố vị trí và trở thành một trong các giải pháp công nghệ hàng đầu mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Hãy cùng chúng tôi tìm...
quantri
So sánh các phần mềm CRM phổ biến nhất cho doanh nghiệp nhỏ Việt Nam
Phần mềm Bài viết T6, 12/08/2022 - 15:41
Phần mềm CRM sẽ hỗ trợ doanh nghiệp quản lý và khai thác mối quan hệ với khách hàng, nhờ đó tăng trưởng kinh doanh hiệu quả. Vì lẽ đó mà CRM đã trở thành một phần thiết yếu trong công việc hằng ngày của mỗi công ty. Hôm nay chúng tôi sẽ so sánh phần mềm CRM tốt nhất trên thị trường hiện nay để bạn dễ dàng lựa chọn giải pháp phù hợp nhất. Phần mềm...
quantri
Phần mềm CRM khai mở tiềm năng tăng trưởng của doanh nghiệp
Tăng trưởng Bài viết T2, 01/08/2022 - 22:40
Làm khách hàng hài lòng và tin tưởng chính là một trong những bí quyết giúp doanh nghiệp tăng trưởng tốt. Để có được điều này, nhiều doanh nghiệp đã chọn phần mềm CRM. Với khả năng thu thập dữ liệu từ khách hàng hiệu quả, CRM đã trở thành một công cụ đắc lực giúp các doanh nghiệp khai mở tiềm năng tăng trưởng của mình. Phần mềm CRM là chìa khóa...
quantri
Top 5 phần mềm quản lý khách hàng du lịch cho doanh nghiệp nhỏ
Phần mềm Bài viết T7, 30/07/2022 - 18:18
Ngày nay, khi công nghệ đang dẫn đầu xu hướng, các phần mềm quản lý khách hàng đã trở thành nền tảng không thể thiếu trong việc hỗ trợ những doanh nghiệp nhỏ. Trong đó, các tính năng quan trọng của phần mềm đã mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin cần thiết về cách thức lựa chọn phần mềm quản lý khách hàng du...
quantri
Phần mềm CRM và những số liệu thống kê ấn tượng
Phần mềm Bài viết T7, 30/07/2022 - 18:01
Sự phổ biến của phần mềm CRM Phần mềm quản lý CRM rất quan trọng, luôn mang lại hiệu quả đối với hoạt động bán hàng có tổ chức, đó là lý do tại sao rất nhiều doanh nghiệp đầu tư vào công nghệ này. Những số liệu thống kê sau đây sẽ cho thấy mức độ phổ biến của phần mềm CRM, cách mà hầu hết các doanh nghiệp đang sử dụng chúng và sự phát triển của...
quantri
Xu hướng quản lý quan hệ khách hàng hiện đại với CRM
Quản trị Bài viết T6, 29/07/2022 - 11:48
Không chỉ là một công cụ quản lý các liên hệ, CRM ngày nay đã phát triển vượt bậc với nhiều xu hướng quản lý quan hệ khách hàng hiện đại. Nhờ tích hợp các tính năng hữu ích, việc sử dụng phần mềm CRM ngày càng được mở rộng. Nếu bạn là doanh nghiệp đang quan tâm đến những xu hướng quản lý quan hệ khách hàng hiện đại với CRM thì đừng bỏ qua bài viết...
quantri