crm

Tương lai của CRM
Sự trỗi dậy của AI Kết hợp các công cụ AI với hệ thống CRM mang lại phương pháp tiếp cận dựa trên dữ liệu đối với tương tác của khách hàng và cải thiện những tương tác đó cho cả người tiêu dùng và doanh nghiệp. Việc tích hợp AI và tự động hóa trong phần mềm CRM giúp tổ chức đưa dữ liệu khách hàng lên một tầm cao mới với những hiểu biết sâu sắc...

So sánh các phần mềm CRM phổ biến nhất cho doanh nghiệp nhỏ Việt Nam
Phần mềm CRM sẽ hỗ trợ doanh nghiệp quản lý và khai thác mối quan hệ với khách hàng, nhờ đó tăng trưởng kinh doanh hiệu quả. Vì lẽ đó mà CRM đã trở thành một phần thiết yếu trong công việc hằng ngày của mỗi công ty. Hôm nay chúng tôi sẽ so sánh phần mềm CRM tốt nhất trên thị...
Phần mềm CRM khai mở tiềm năng tăng trưởng của doanh nghiệp
Làm khách hàng hài lòng và tin tưởng chính là một trong những bí quyết giúp doanh nghiệp tăng trưởng tốt. Để có được điều này, nhiều doanh nghiệp đã chọn phần mềm CRM. Với khả năng thu thập dữ liệu từ khách hàng hiệu quả, CRM đã trở thành một công cụ đắc lực giúp các doanh...

Top 8 phần mềm quản lý khách hàng CRM tốt nhất cho doanh nghiệp nhỏ
Một doanh nghiệp không thể thành công nếu như thiếu đi việc xây dựng mối quan hệ vững chắc với khách hàng của mình. Để doanh nghiệp có thể thực hiện được việc này một cách hiệu quả nhất, phần mềm quản lý khách hàng CRM đã ra đời. Vậy giữa vô vàn lựa chọn trên thị trường, doanh...
Giá phần mềm CRM là bao nhiêu? Chi phí triển khai CRM hợp lý nhất?
Phần mềm CRM đã trở thành một công cụ không thể thiếu của mọi doanh nghiệp trong thời đại số. Vấn đề mà rất nhiều doanh nghiệp quan tâm khi tìm hiểu giải pháp đặc thù này là giá phần mềm CRM được tính thế nào, chi phí triển khai CRM bao nhiêu là hợp lý theo mặt bằng thị trường....
Forrester: Triển khai phần mềm CRM, 89% doanh nghiệp bứt phá doanh thu
Mọi doanh nghiệp đều cần phải chú trọng khách hàng nếu muốn tồn tại và phát triển bền vững. Phần mềm CRM được tạo ra để giải quyết từng vấn đề trong quản lý quan hệ khách hàng mà doanh nghiệp có thể gặp phải. Cùng xem khảo sát của Forrester với các cấp lãnh đạo, quản lý kinh...
Phần mềm CRM là gì? Liệu doanh nghiệp nhỏ có cần CRM không?
Đối với hầu hết các doanh nghiệp, tài sản quan trọng nhất và giá trị cao nhất là khách hàng của họ. Trải nghiệm hay cảm nhận của khách hàng tạo ra lợi thế cạnh tranh lâu dài cho doanh nghiệp. CRM được sinh ra để giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời, giúp các doanh...