SlimCRM Resources
Công cụ tạo ảnh AI Free đang đã mở ra những cơ hội mới cho cả những người thiết kế chuyên nghiệp lẫn người dùng phổ thông. Với khả năng tạo ra những bức ảnh độc đáo và sáng tạo mà không cần đến kỹ năng thiết kế phức tạp, các công cụ tạo ảnh AI đang trở thành trợ thủ đắc lực cho nhiều người. Trong bài viết này, SlimCRM sẽ giới thiệu đến bạn danh...
Bạn đang đau đầu vì quản trị chi phí cho doanh nghiệp? Bạn lo lắng vì chi phí vận hành ngày càng cao? Bạn muốn tìm kiếm giải pháp để tối ưu hóa lợi nhuận nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Cùng SlimCRM tìm hiểu những kiến thức cơ bản và các phương pháp quản trị chi phí hiệu quả để đưa doanh nghiệp của bạn đến với sự phát triển bền vững.
1. Quản trị...
Trong cuộc sống chúng, việc nắm vững kiến thức một cách sâu sắc và hiệu quả là điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn đạt được. Tuy nhiên, không phải lúc nào chúng ta cũng dễ dàng tiếp thu và ghi nhớ thông tin một cách trọn vẹn. Đó là lý do tại sao kỹ thuật Feynman đã trở thành một công cụ hữu ích cho những ai muốn nâng cao khả năng hiểu biết và ghi nhớ...
Bạn có biết rằng chỉ với tiếp thị liên kết, sẽ kiếm được tiền ngay cả khi đang ngủ? Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) đã trở thành chiến lược mạnh mẽ giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu bền vững và giúp các nhà phân phối tạo thu nhập thụ động. Vậy tiếp thị liên kết là gì? Làm thế nào để tận dụng tối đa mô hình này trong một thế giới số...
Ngày nay, trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một phần thể thiếu trong cuộc sống, từ hoạt động kinh doanh đến các dịch vụ công cộng và cả trong đời sống hàng ngày của chúng ta. Bài viết này được tạo ra nhằm giúp độc giả hiểu rõ hơn về GenAI là gì, cách mà AI thực sự hoạt động, những tình huống ứng dụng AI cụ thể và những công cụ AI giúp X10 hiệu...
Trong thời đại phát triển của trí tuệ nhân tạo AI, việc hiểu rõ các thuật ngữ phổ biến trong AI là rất cần thiết, đặc biệt khi bạn đang chuẩn bị cho kỳ thi, phỏng vấn hoặc tìm kiếm công việc liên quan đến AI. Dưới đây là danh sách các thuật ngữ phổ biến giúp bạn nắm bắt những thông tin cơ bản về AI và máy học (machine learning). Dù bạn mới bắt đầu...
Trong bối cảnh các công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở nên phổ biến và đóng vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực, AI Prompt Engineering đã trở thành kỹ năng thiết yếu để phát triển AI. Những AI Prompt Engineers chịu trách nhiệm giao tiếp với các mô hình ngôn ngữ lớn (LLM) để đạt được những kết quả mong muốn. Vậy AI Prompt Engineering là...
Phần mềm CRM (Customer Relationship Management) là một phần mềm quan trọng đối với hầu hết mọi doanh nghiệp, nó giúp quản lý thông tin khách hàng và tự động hóa quy trình Marketing, bán hàng, dịch vụ khách hàng. Từ đó, doanh nghiệp có thể tăng doanh số, tăng tỉ lệ giữ chân khách hàng và tăng năng suất cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, để đạt được những...
Form đánh giá nhà cung cấp là gì?
Form mẫu đánh giá nhà cung cấp là một biểu mẫu dùng để thu thập thông tin và đánh giá năng lực cũng như hiệu suất của các nhà cung cấp trong chuỗi cung ứng. Biểu mẫu này thường gồm các tiêu chí đánh giá cụ thể như chất lượng sản phẩm, dịch vụ, khả năng tuân thủ, hỗ trợ kỹ thuật, cùng với nhiều yếu tố khác liên...
Mua hàng (Purchasing) là gì? Mua hàng là một phần của quy trình cung ứng liên quan đến việc thực hiện giao dịch mua với nhà cung cấp. Bao gồm việc xác định nhu cầu, phê duyệt nội bộ và gửi lệnh mua chính thức (PO - Purchase Order) cho các nhà cung cấp.
Sự khác biệt giữa purchasing và buying là gì? Purchasing: Liên quan đến việc mua sắm...
Mẫu Phụ Lục Hợp Đồng Kinh Tế là gì?
Mẫu phụ lục hợp đồng kinh tế là một tài liệu đi kèm với hợp đồng kinh tế chính, sử dụng để bổ sung, chỉnh sửa hoặc thay đổi một số điều khoản trong hợp đồng mà không cần phải soạn thảo lại toàn bộ hợp đồng. Phụ lục sẽ được sử dụng trong các trường hợp thay đổi về thời gian, giá trị, hạng mục công việc, hoặc bất...
Quan Điểm Quản Trị Marketing là gì?
Quan điểm quản trị marketing là những triết ký hoặc cách mà các doanh nghiệp áp dụng để tiếp cận hướng dẫn hoạt động marketing của mình, nhằm vào các mục tiêu kinh doanh như tăng doanh thu, mở rộng thị trường hoặc xây dựng thương hiệu. Những quan điểm này thể hiện được cách mà doanh nghiệp trao đổi tương tác...