SlimCRM Resources

Kiến thức, Kinh nghiệm, Tài liệu Quản trị doanh nghiệp

SPIN selling
Những nhân viên bán hàng giỏi đều biết rằng "đọc vị" khách hàng là nền tảng của mọi hợp đồng. Và không có phương pháp nào thể hiện rõ nguyên tắc này hơn SPIN selling. Phương pháp SPIN được giới thiệu lần đầu tiên bởi Neil Rackham, cựu chủ tịch và người sáng lập Tập đoàn Huthwaite. Cuốn sách bán hàng năm 1988 của ông, "Bán hàng theo phương pháp...
sổ tay chuyển đổi số
Mục tiêu, đối tượng Sổ tay chuyển đổi số cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNNVV) trong lĩnh vực sản xuất Việt Nam (sau đây gọi tắt là Sổ tay) nhằm mang đến cho các lãnh đạo doanh nghiệp bức tranh toàn cảnh, nắm bắt được phương pháp và cách thức thực hiện lộ trình chuyển đổi số, từ đó tự tin viết lên câu chuyện riêng của mình, kiên tâm bước...
Quản lý chi phí dự án
Trong quản lý dự án, quản lý chi phí dự án là một trong những điều quan trọng nhất. Đặc biệt với các dự án phức tạp, chi phí có thể tăng vọt nhanh chóng ngoài dự kiến. Do đó, các nhà quản lý dự án cần chủ động kiểm soát thu chi để đảm bảo ngân sách luôn đi đúng hướng. Cùng tìm hiểu quy trình, các quy định liên quan về chi phí dự án và tải ngay...
Quản lý tiến độ dự án
Có lẽ bạn đang cảm thấy bối rối, tự hỏi làm thế nào để quản lý tiến độ dự án hiệu quả? Bạn có phải là một freelancer đang vật lộn với việc lên lịch trình công việc cho khách hàng, hay là một Project Manager cần ôn lại các kỹ thuật lập kế hoạch? Dù với bất kỳ vai trò nào, SlimCRM tin mình có thể giúp bạn. Trong hướng dẫn này, SlimCRM sẽ chia sẻ...
Quản lý dự án phần mềm
Trong thời đại công nghệ và đổi mới phát triển như vũ bão, các dự án phát triển phần mềm chính là xương sống cho hoạt động kinh doanh của mọi doanh nghiệp. Tuy nhiên, quy mô và tính phức tạp của các dự án này đòi hỏi một phương pháp tiếp cận bài bản và khoa học để đảm bảo chúng hoàn thành thành công. Đây chính là lúc quản lý dự án phần mềm phát...
Quản lý dự án là gì? Mục tiêu, nhiệm vụ, kỹ năng quản lý dự án
Quản lý dự án không chỉ đơn thuần là giám sát các nhiệm vụ và hạn chót. Đây là sự kết hợp phức hợp giữa nghệ thuật và khoa học, giúp các nhóm đạt được mục tiêu cụ thể một cách hiệu quả. Bài viết này sẽ đi sâu vào bản chất của quản lý dự án, khám phá các mục tiêu của nó và tầm quan trọng trong môi trường doanh nghiệp ngày nay. Dù bạn là chuyên gia...
Chiến lược đẩy và kéo trong chuỗi cung ứng từ A-Z
Bạn có đang băn khoăn giữa chiến lược đẩy (push) và chiến lược kéo (pull) trong quản lý chuỗi cung ứng? Loại nào tốt hơn? Nên áp dụng chiến lược nào? Vậy thì bạn đã tìm đúng trang rồi. Bài viết này sẽ giúp bạn giải thích chiến lược đẩy và kéo trong chuỗi cung ứng. Mọi doanh nghiệp thành công đều phụ thuộc rất nhiều vào việc quản lý chuỗi cung ứng...
Thuật ngữ quản lý dự án
Bạn đang bắt đầu tìm hiểu về quản lý dự án hoặc muốn ôn lại các thuật ngữ quan trọng? Dù với mục đích nào, danh sách thuật ngữ quản lý dự án dưới đây sẽ giúp bạn nắm vững những thuật ngữ thường gặp trong lĩnh vực này. Hiểu rõ các thuật ngữ này sẽ giúp bạn và các thành viên trong nhóm trao đổi thông tin hiệu quả hơn. Điều này sẽ dẫn đến một dự án...
Quản lý dự án xây dựng
Giống như bất kỳ dự án nào khác, quản lý dự án xây dựng cũng có các giai đoạn riêng biệt. Từ khâu thiết kế, lập kế hoạch, lên lịch trình đến thi công xây dựng thực tế, mỗi giai đoạn đều phức tạp và là một phần của một quá trình tổng thể phức tạp hơn. Đó là lý do phần mềm quản lý dự án xây dựng ra đời. Nhưng liệu phần mềm quản lý dự án có đủ mạnh...
Chiến lược xúc tiến là gì? 12 chiến lược xúc tiến thu hút khách hàng tốt nhất 2024
Để thuyết phục mọi người mua hàng, trước tiên bạn cần phải giới thiệu sản phẩm cho họ. Nghe thì có vẻ đơn giản, nhưng đó chính là nguyên tắc cốt lõi của tất cả các chiến lược xúc tiến - nâng cao nhận thức về sản phẩm, sau đó thuyết phục khách hàng tiềm năng rằng họ nên mua nó. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin về 12 loại chiến lược khuyến...
Chiến lược hội nhập theo chiều ngang
"Muốn đi nhanh, hãy đi một mình. Muốn đi xa, hãy đi cùng nhau". Chiến lược hội nhập ngang (Horizontal Integration Strategy) chính là hiện thân của triết lý này, là bước tiến mới giúp doanh nghiệp bứt phá trong thời đại cạnh tranh khốc liệt. Cùng tìm hiểu sâu hơn về chiến lược này qua bài viết sau bạn nhé! Hội nhập theo chiều ngang (Hội nhập...
Tái cấu trúc doanh nghiệp
Thế giới kinh doanh luôn biến đổi không ngừng. Những xu hướng mới, những đối thủ cạnh tranh mới và những yêu cầu mới từ khách hàng liên tục xuất hiện, buộc các doanh nghiệp phải thay đổi để thích nghi và phát triển. Trong bối cảnh đó, tái cấu trúc doanh nghiệp đã trở thành một chiến lược quan trọng giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động,...