triển khai crm
Khách hàng là mạch máu của bất kỳ doanh nghiệp nào, vậy nên rất tự nhiên là bạn sẽ muốn có nhiều thông tin về khách hàng nhất. Nhưng kể từ khi hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM ra đời vào những năm 1990, tỷ lệ thất bại trong việc triển khai CRM đã cao một cách đáng lo ngại. Tỷ lệ này không giảm ngay cả khi sản phẩm và thị trường đã trưởng...
Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng đặt ra các mục tiêu như tăng số lượng khách hàng tiềm năng, tối ưu hóa hiệu suất bán hàng. Việc lựa chọn triển khai phần mềm CRM là một giải pháp cần thiết. Trong những năm qua, CRM đã củng cố vị trí và trở thành một trong các giải pháp công nghệ hàng đầu mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Hãy cùng chúng tôi tìm...
Mọi doanh nghiệp đều cần phải chú trọng khách hàng nếu muốn tồn tại và phát triển bền vững. Phần mềm CRM được tạo ra để giải quyết từng vấn đề trong quản lý quan hệ khách hàng mà doanh nghiệp có thể gặp phải. Cùng xem khảo sát của Forrester với các cấp lãnh đạo, quản lý kinh doanh toàn cầu về hiệu quả triển khai phần mềm CRM sau đây.
Tình hình sử...
Trong các dự án triển khai CRM thất bại thì có đến 60% đến từ lý do về con người: Nhân sự chống đối sử dụng vì nghĩ danh sách khách hàng là tài sản riêng của họ.
Nhân sự chống đối vì cảm giác bị kiểm soát
Nhân sự không nhập đúng và đủ.
Nhân sự không thấy được lợi ích của CRM nên không có động lực để sử dụng
Nhân sự không khám phá/ khai thác...