Top 10 phần mềm CRM bất động sản hiệu quả nhất 2022

Thời gian đọc: 22 phút
Công nghệBài viết
07/07/22 04:30:11 | Lượt xem: 219

Trong ít nhất 20 năm tới, thị trường bất động sản Việt Nam vẫn đầy tiềm năng, bất chấp dao động trên thị trường châu Á. Trước cơ hội rộng mở này, các đại lý bất động sản và công ty môi giới cần thiết lập tầm nhìn xa hơn, sẵn sàng chuyển mình mạnh mẽ hơn. Phần mềm CRM bất động sản chính là công cụ doanh nghiệp cần trong hành trình số hóa để giành lợi thế cạnh tranh nhanh chóng và bứt phá doanh thu. Bài viết này sẽ giới thiệu Top 10 phần mềm CRM hiệu quả nhất trên thị trường cho doanh nghiệp bất động sản Việt.

1 . Phần mềm CRM bất động sản là gì?

CRM (Customer Relationship Management) là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng. Trong đó, CRM bất động sản là giải pháp chuyên biệt giúp quản lý mối quan hệ giữa người mua, người bán, đại lý, chuyên gia môi giới và các tổ chức tài chính, đồng thời đáp ứng nhiều yêu cầu của người kinh doanh nhà đất và công ty bất động sản.

phần mềm crm bất động sản là gì

CRM bất động sản giúp quản lý quan hệ sở hữu đất đai, nhà ở, công trình xây dựng

Hướng đến việc cạnh tranh giành lòng tin trong phân khúc khách hàng cao cấp, doanh nghiệp cần không ngừng cải thiện dịch vụ, đẩy mạnh tiếp thị, nuôi dưỡng cơ hội. Phần mềm CRM bất động sản giúp doanh nghiệp nhẹ gánh từ những thao tác như thêm cơ hội mới, gửi báo giá cho đến quản lý tài sản. Nhờ CRM mà doanh nghiệp chăm sóc khách hàng đầy đủ, dễ dàng hơn, cải thiện doanh thu ngay, và về lâu dài có một thương hiệu vững mạnh, uy tín.

2 . Vì sao doanh nghiệp bất động sản cần CRM?

vì sao cần phần mềm crm bất động sản

Phần mềm CRM giúp tạo và duy trì uy tín trong quan hệ khách hàng

Nhìn chung, kinh doanh bất động sản đặc biệt quan trọng yếu tố lòng tin. Một khi khách hàng đã tìm được đơn vị môi giới chu đáo, không bất ngờ nếu như họ liên hệ lại, đồng thời giới thiệu cho gia đình, bạn bè, đối tác. Với đặc tính ngành bất động sản là giao dịch dài, hầu hết từ hàng tháng đến hàng năm, trải qua nhiều hoạt động tư vấn, cân nhắc và đàm phán, chuyên gia môi giới cần tích cực duy trì nhiệt độ trong mối quan hệ với khách hàng, tránh bỏ sót tiềm năng. Phần mềm CRM bất động sản là giải pháp tối ưu cho việc quản lý cơ hội, theo dõi, đặt lịch và sắp xếp công việc cho đến khi hai bên hoàn toàn chốt giao dịch.

3 . Lợi ích không thể bỏ qua của phần mềm CRM bất động sản

Tổng hợp thông tin khách hàng toàn diện

Phần mềm CRM bất động sản sẽ giúp nhân viên sales xem tất cả thông tin của cơ hội mới, từ nguồn lead, cách liên hệ cho đến nhu cầu, vấn đề khách gặp phải, lịch sử thao tác với khách hàng. Các thông tin này giúp nhân viên môi giới bất động sản nắm bắt đặc điểm và tình trạng của cơ hội ngay khi có thời gian để tiếp cận lại.

lợi ích phần mềm crm bất động sản  

Tập trung nhiều nguồn thông tin với CRM bất động sản

Đồng thời, do tính cạnh tranh cao của ngành bất động sản mà nhân sự sẽ thay đổi liên tục. Việc tập trung thông tin tổng thể về khách hàng trên một hệ thống duy nhất cũng giúp nhân viên mới tiếp nhận công việc nhanh chóng, quá trình chăm sóc khách hàng nối tiếp trôi chảy.

Thắt chặt quan hệ với khách hàng

Đa phần khách hàng của doanh nghiệp sẽ là người có địa vị, có khả năng tài chính, đang tìm kiếm bất động sản để ở hay đầu tư. Với một số người, đây sẽ là tài sản quan trọng nhất trong cuộc đời họ. Khi chuẩn bị bỏ ra một khoản tiền lớn, tham gia vào chuỗi thủ tục cần nhiều thời gian để hoàn tất, khách hàng của bạn có rất nhiều câu hỏi cần được giải đáp nhanh chóng. Phản hồi tích cực, nhiệt tình và khách sẽ sẵn sàng tìm hiểu, cân nhắc cùng bạn nhiều hơn, dù sau này trong quá trình giao dịch có thể xảy ra một vài điều không như ý.

lợi ích phần mềm crm bất động sản

Quan hệ khách hàng tốt là mấu chốt thành công của giao dịch bất động sản

Phần mềm CRM giúp đại lý bất động sản follow khách liên tục, tạo dựng thiện cảm và uy tín lâu dài. Song song với việc trao đổi qua điện thoại và gặp mặt, nhà môi giới có thể gửi email, nhắn sms tự động để thông tin thêm về dự án, giới thiệu dịch vụ mới hay nhắc nhở khách hàng hoàn thành thủ tục.

Thúc đẩy doanh số bất động sản

Tất nhiên, khi một nền tảng CRM bất động sản có khả năng tổng hợp thông tin khách hàng toàn diện và hỗ trợ chăm sóc khách hàng đa kênh, hiệu quả cuối cùng sẽ là thay đổi tích cực về doanh số. Nhân viên môi giới khắc phục được tất cả các vấn đề như bỏ lỡ, bỏ quên cơ hội, chia lead chồng chéo, hay lộ thông tin dẫn đến mất khách hàng. Bên cạnh đó, nhờ tự động hóa các tác vụ thủ công mà sales có nhiều thời gian hơn để chăm sóc từng case.

lợi ích phần mềm crm bất động sản ra sao

Tăng doanh số hiệu quả với CRM bất động sản

Việc kinh doanh nhà đất vốn không ổn định: nhà môi giới có thể kiếm trăm triệu tháng này và không thu được gì tháng tiếp theo. Phần mềm CRM có thể giúp họ kết nối lại với khách từng giao dịch, tăng cường mối quan hệ và up-sell, cross-sell các dịch vụ trong lúc này.

Nắm bắt thông tin và ra quyết định kịp thời

Tình hình kinh doanh biến động từng giờ. Những bảng excel cuối tháng không còn nhiều ý nghĩa trong việc ra các quyết định cần thiết. Nắm bắt đầy đủ và trực quan thông tin theo thời gian thực là nhu cầu của tất cả các doanh nghiệp bất động sản. Những phần mềm CRM hiệu quả cần thể hiện được thông tin thật dễ hiểu và nhanh chóng để cấp quản lý nắm được tình hình doanh thu, hiệu suất bán hàng, hiệu suất làm việc của nhân viên, từ đó kịp thời có cách xử lý tối ưu.

phần mềm crm bất động sản có lợi ích gì

Ra quyết định chính xác nhờ thông tin đủ và đúng lúc

Nâng cao hiệu suất làm việc

CRM bất động sản có thể dùng để phân công, kiểm soát tất cả những quy trình làm việc và tình trạng công việc của từng nhân viên khác nhau. Bởi thế, các nhà quản lý sẽ không cần phải mất thời gian chia việc bằng excel và gọi điện soát việc như trước đây.

Phần mềm CRM bất động sản không chỉ hữu ích với bộ phận kinh doanh hay các cấp lãnh đạo, mà còn được ứng dụng để quản lý hiệu suất làm việc cho cả doanh nghiệp. Tạo công việc, phân công, theo dõi quá trình thực thi, hơn nữa là xây dựng mục tiêu chung theo phương pháp OKRs hiện đại là những lợi ích mà một giải pháp CRM bất động sản tốt có thể mang lại.

phần mềm crm bất động sản để làm gì  

Cả doanh nghiệp cải thiện hiệu suất nhờ CRM bất động sản

Sự thay đổi thường xuyên về nhân sự cũng không còn là vấn đề. Phần mềm CRM tích hợp khả năng chia sẻ kiến thức cũng như tổ chức quy trình đào tạo bài bản cho nhân viên mới sẽ là một điểm cộng đáng lưu tâm cho các đại lý bất động sản và công ty môi giới.

Còn điều gì CRM bất động sản có thể giúp doanh nghiệp không?

Với nhà môi giới, thông tin khách hàng là tài sản riêng, họ có xu hướng không muốn chia sẻ lên bất cứ hệ thống nào với nỗi lo mất dữ liệu - nói cách khác là bị cướp cơ hội. Mặt khác, khách hàng hiện nay rất tỉnh táo: họ có thể suy luận ra bên dịch vụ nào làm lộ thông tin của mình từ những cuộc gọi bất thường. Phần mềm CRM tốt cần có tính bảo mật cao cùng khả năng phân quyền từng nhiệm vụ, giúp bảo toàn uy tín cho cả nhân viên và doanh nghiệp.

4 . Tính năng cơ bản của một phần mềm CRM bất động sản

tính năng của crm bất động sản

Khi tìm kiếm phần mềm CRM bất động sản, doanh nghiệp cần chú ý đến các tính năng sau:

  • Sắp xếp thông tin khách có nhu cầu bất động sản, giúp sales dễ dàng tìm kiếm, tra cứu tập trung mà không cần rà soát bảng tính.
  • Theo dõi những khách hàng tiềm năng nào đã tiếp cận, đã phù hợp, và những khách hàng tiềm năng nào còn lạnh trong quá trình mua nhà.
  • Chăm sóc khách hàng toàn diện nhờ gọi điện, gửi email, trao đổi thông tin, nhận phản hồi một cách nhanh chóng, trả lời kịp thời mọi câu hỏi về tài sản.
  • Tự động hóa các nhiệm vụ như gửi email thông tin nhà đất, gửi báo giá, nhắc hẹn cho khách hàng tiềm năng.
  • Quản lý quy trình bán bất động sản theo nghiệp vụ chuẩn quốc tế, nâng cao hiệu suất kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Quản lý và trình bày danh mục bất động sản đại lý đang chào bán
  • Duy trì liên hệ với khách hàng trước đây để quản lý mối quan hệ và giới thiệu/ được giới thiệu trong tương lai.
  • Các tính năng quản trị doanh nghiệp toàn diện: quản lý nhân sự, quản lý công việc, báo cáo tài chính.

Bứt phá doanh thu với Top 10 phần mềm CRM tốt nhất cho doanh nghiệp bất động sản Việt Nam

5 . SlimCRM - Phần mềm CRM bất động sản tinh gọn và hiệu quả

Được phát triển bởi Công ty Vinno Việt Nam trên 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, SlimCRM là phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện nằm trong hệ sinh thái phần mềm SlimSoft, bao gồm SlimEmail - Tiếp thị email tự động, SlimWeb - Thiết kế web và landing page, SlimForm - Tạo biểu mẫu trực tuyến,...

SlimCRM hân hạnh là đối tác lâu dài của các doanh nghiệp bất động sản uy tín trên thị trường hiện nay như Sài Gòn Land, BSO Group, Lạc Việt Land, Homely, Sinh Kim Company,...

phần mềm crm bất động sản tốt nhất SlimCRM

Tính năng cụ thể của SlimCRM dành cho các đơn vị bất động sản:

  • Gom lead đa kênh, chia lead rõ ràng, follow xuyên suốt quá trình chăm sóc khách.

crm bất động sản slimcrm

  • Xây dựng kho dữ liệu khách hàng chi tiết với cam kết bảo mật.
  • Cung cấp công cụ chăm sóc, nuôi dưỡng khách hàng, up-sell, cross-sell qua SMS, Email.

crm bất động sản slimcrm

  • Quản trị hiệu suất sales và marketing tức thì nhờ thống kê cơ hội: sales tạo bao nhiêu lead, được giao bao nhiêu, tỷ lệ chốt, thời gian chuyển đổi trung bình.
  • Hệ thống báo cáo theo thời gian thực tự động, trực quan giúp dễ dàng tính toán lợi nhuận, hay nắm bắt chi phí đang dành cho sales, marketing,...

crm bất động sản slimcrm

  • Ghi nhận doanh thu giúp tạo động lực làm việc, nâng cao tinh thần cho nhân viên.
  • Tính năng tài chính giúp tính hoa hồng chuẩn xác cho nhân viên môi giới.
  • Nâng cao hiệu suất cả doanh nghiệp nhờ nhóm tính năng công việc nội bộ.

crm bất động sản slimcrm

crm bất động sản slimcrm

  • Nhanh chóng đào tạo nhân viên mới với nhóm tính năng học tập & phát triển.

phần mềm crm bất động sản tốt nhất SlimCRM bảng giá

Giá tham khảo: 200.000đ/tháng (Nhóm), 800.000đ/tháng (Startup), 1.600.000đ/tháng (Doanh nghiệp nhỏ), 2.500.000đ/tháng (Doanh nghiệp vừa)
Doanh nghiệp có thể đăng ký dùng thử và trải nghiệm SlimCRM miễn phí tại đây.

6 . Wise Agent - CRM bất động sản thông minh

Wise Agent là một phần mềm CRM đa năng dành cho các nhà môi giới. Nó cung cấp khả năng quản lý giao dịch liền mạch, tự động hóa nâng cao, công cụ quản lý thời gian và cơ sở dữ liệu tập trung cho tất cả thông tin khách hàng của bạn. Wise Agent có thể giúp bạn quản lý mọi lĩnh vực kinh doanh của mình ở một nơi.

crm bất động sản wise

Với Wise Agent, bạn có thể tạo các trang đích (landing page) được tối ưu hóa trên website của mình, tự động hóa phân loại khách hàng tiềm năng và phân công lead, đồng thời tích hợp tất cả các cuộc trò chuyện của bạn vào một nơi thống nhất. Bạn cũng có thể sử dụng plugin WordPress tiện dụng của nó để tạo các biểu mẫu thu thập thông tin của khách hàng tiềm năng trên website.

Tổng hợp tính năng chính của Wise Agent:

  • Tạo chiến dịch marketing nhỏ giọt.
  • Tự động hóa việc thu thập lead.
  • Quản lý giao dịch.
  • Tạo trang đích tùy chỉnh.
  • Cải thiện kênh social.
  • Tạo báo cáo tự động.
  • Lưu tài liệu không giới hạn.

bảng giá crm

Giá tham khảo: 672.000đ/tháng; 6.919.000đ/năm; hoặc gói tùy chọn.

7 . Hubspot - Tổng hợp dữ liệu khách hàng hiệu quả hơn

CRM đa năng này được thiết kế để phát triển cùng với doanh nghiệp, giúp công việc của bạn trở nên dễ dàng hơn. Các tính năng của nó bao gồm tạo và gửi mẫu email, theo dõi cuộc gọi, tự động hóa bán hàng và quản lý đường ống bán hàng. Bạn cũng có thể tự động hóa các công việc, tạo lịch hẹn được cá nhân hóa, thêm trò chuyện live vào trang web của mình và tích hợp CRM với các ứng dụng và công cụ của công ty thông qua chợ ứng dụng của họ.

crm bất động sản hub

HubSpot CRM là một phần của Trung tâm bán hàng và có thể được tích hợp với Trung tâm tiếp thị, Trung tâm CMS và Trung tâm dịch vụ để có nhiều chức năng hơn nữa. Công cụ này lý tưởng cho các đại lý bất động sản muốn mở rộng quy mô trong khi vẫn giữ tất cả hệ thống của họ đồng nhất ở một nơi.

Với HubSpot, doanh nghiệp có thể:

  • Xây dựng các chiến dịch tiếp thị đa kênh và theo dõi tập trung.
  • Tạo các landing page và A/B testing.
  • Tạo tài nguyên marketing và cơ sở kiến ​​thức
  • Theo dõi toàn diện khách hàng với chế độ 360.
  • Tạo email chăm sóc khách hàng.
  • Tạo lịch hẹn cá nhân hóa.

bảng giá crm

Giá tham khảo: 1.041.000đ/tháng (Starter); 10.410.000đ/tháng (Professional); 27.769.000đ/tháng (Enterprise).

8 . Bitrix24 - Không gian làm việc lý tưởng

Bitrix24 cung cấp các tính năng đa phương tiện nâng cao trong giao diện CRM. Nhà môi giới có thể giao tiếp trực tiếp với khách hàng thông qua trò chuyện video trực tiếp, nhắn tin trên mạng xã hội, biểu mẫu gọi lại và trò chuyện qua điện thoại. Bitrix24 cũng có các công cụ quản lý đường ống bán hàng giúp theo dõi tổng thể dự án, hoàn thành công việc đúng thời hạn.

crm bất động sản bit  

Với khả năng tự động hóa phễu bán hàng, bạn có thể loại bỏ tác vụ thủ công khỏi đường ống bán hàng của mình. Một tính năng tuyệt vời khác là khả năng theo dõi chi phí tiếp thị của bạn và tính toán lợi tức đầu tư mà không cần cài đặt công cụ khác.

Nhóm tính năng cơ bản của Bitrix24 gồm:

  • CRM & quản lý đầu mối.
  • Tiếp thị đa kênh.
  • Quản lý dự án & đội ngũ.
  • Dịch vụ khách hàng & giao tiếp.
  • Không gian làm việc thống nhất.
  • Phù hợp để làm việc từ xa.

bảng giá crm

Giá tham khảo: 903.000đ/tháng (Basic); 1.829.000đ/tháng (Standard); 3.682.000đ/tháng (Professional).

9 . Top Producer - CRM bất động sản hiện đại

Top Producer CRM là một nền tảng tập trung vào bất động sản, đặt toàn bộ quy trình bán hàng của bạn trong lòng bàn tay. Quản lý các yêu cầu đến, thu hút khách hàng tiềm năng và đồng bộ hóa tất cả thông tin liên hệ của bạn từ một giao diện di động dễ sử dụng.

crm bất động sản top

Công cụ này cũng cho phép bạn thực hiện các chiến dịch tiếp thị qua email, quản lý giao dịch, tạo mẫu email và chia sẻ báo cáo Market Snapshot với những khách mua nhà tiềm năng. Nó cũng giúp bạn liệt kê danh sách tài sản và cho phép khách hàng tiềm năng nhìn thấy phối cảnh bất động sản.

Tính năng chính của Top Producer CRM bao gồm:

  • Xem thông tin khách hàng 360 độ.
  • Ghi chú danh sách tài sản.
  • Quản lý giao dịch.
  • Tích hợp các bên thứ ba.
  • Tạo nhiệm vụ theo workflow.
  • Marketing tự động.
  • Hệ thống theo dõi trạng thái công việc.

bảng giá crm

Giá tham khảo: 1.390.000đ/tháng (Starter); 2.220.000đ/tháng (Professional); 2.432.000đ/tháng (Advanced).

10 . LionDesk - CRM bất động sản với tính năng cơ bản

LionDesk tự tạo khác biệt bằng cách thực hiện các nhiệm vụ cơ bản thật tốt. Ngoài ra, nó cung cấp các tiện ích bổ sung độc đáo cho các chuyên gia bất động sản. LionDesk cam kết nhất quán trong việc nâng cấp sản phẩm và tung ra các tính năng mới như nhắn tin video và trợ lý trí tuệ nhân tạo (AI) độc quyền “Gabby”.

Điểm mạnh của CRM bất động sản này có thể kể đến:

  • Dễ dàng làm quen, sử dụng và nhận giá trị
  • Các công cụ liên lạc hàng loạt khá tốt
  • Hồ sơ khách hàng tiềm năng có thể tùy chỉnh
  • Trí tuệ nhân tạo (AI)
  • Tích hợp trình quay số để gọi thuận tiện

Giá tham khảo: Từ 2.295.000đ/ tháng

11 . Elevate - Phần mềm CRM bất động sản chuyên social

Elevate là một CRM trong lĩnh vực bất động sản, giúp quản lý danh bạ và nuôi dưỡng khách hàng. Không chỉ là gửi email và tin nhắn văn bản tự động, phần mềm giúp duy trì sự hiện diện của bạn trong tâm trí khách hàng bất động sản.

Elevate đạt được điều này bằng cách cung cấp các dịch vụ tạo nội dung, quản lý mạng xã hội và tạo khách hàng tiềm năng trả phí, tất cả đều là một phần của gói CRM. Đối với các agency bất động sản đang tìm kiếm một CRM giúp định hình hoạt động marketing trên mạng xã hội, Elevate là một lựa chọn tốt.

Giá tham khảo: Có nhiều mức giá từ 2.550.000đ/tháng.

12 . Market Leader - CRM bất động sản gom lead

Sản phẩm chủ yếu của Market Leader là công cụ gom khách tiềm năng, nhưng họ cũng cung cấp CRM đủ tốt để lọt vào Top 10 này. Bạn có thể tích hợp phần mềm CRM của Market Leader với hầu như bất kỳ nguồn gom lead nào, không chỉ của riêng họ. Một giải pháp đáng xem xét trong ngành bất động sản:

  • CRM đầy đủ chức năng với các tùy chọn tự động hóa tuyệt vời
  • Ứng dụng di động khá tốt
  • Dễ dàng mở rộng quy mô cho các nhóm và đơn vị môi giới đầy đủ

Giá tham khảo: Từ 2.991.000đ/tháng

13 . Propertybase - Phần mềm CRM bất động sản cho đội nhóm

Propertybase Salesforce Edition CRM mạnh mẽ và đầy đủ tính năng, được thiết kế cho các doanh nghiệp bất động sản cần nơi lưu trữ liên hệ. Propertybase, được cung cấp bởi Lone Wolf Technologies, cũng có một tùy chọn Propertybase Go hoàn hảo cho các hoạt động quy mô nhỏ hơn.

Propertybase cung cấp tất cả các tính năng mà đội nhóm bất động sản tìm kiếm, bao gồm phân tích nâng cao, định tuyến khách hàng tiềm năng, môi giới tích hợp, trải nghiệm trang web, v.v. Điểm mạnh để cân nhắc bao gồm:

  • Được xây dựng trên nền tảng Salesforce
  • Phần mềm CRM và trang web đều được tích hợp đầy đủ danh mục bất động sản
  • Gửi email hàng loạt ngay trong CRM

Giá tham khảo: Từ 1.600.000đ/người dùng/tháng.

14 . IXACT Contact - CRM cho doanh nghiệp bất động sản mới lập

IXACT là đối thủ trực tiếp với Propertybase trong việc cung cấp giải pháp đại lý bất động sản tất cả trong một. CRM mạnh mẽ của IXACT Contact cũng bao gồm các tùy chọn cho trang web và nội dung truyền thông xã hội, đưa họ đến gần hơn với việc hoàn thành hành trình từ đầu đến cuối. Cụ thể, IXACT sở hữu:

  • Thiết kế đẹp mắt với UX thân thiện
  • Phương tiện truyền thông mạng xã hội riêng, tự fill hồ sơ khách hàng tiềm năng
  • Công cụ gửi card và thư hàng loạt trong CRM

Giá tham khảo: Từ 881.000 VND/tháng nếu mua theo năm.

15 . Hướng dẫn lựa chọn phần mềm CRM bất động sản

Chọn phần mềm theo một quy trình hợp lý có thể giúp giảm thiểu sai lầm, phí tổn và lập tức cải thiện hiệu suất của bộ phận kinh doanh cũng như toàn công ty. Các đại lý bất động sản và công ty môi giới có thể áp dụng lần lượt các bước sau:

  • Tổ chức lấy ý kiến nhân viên các bộ phận liên quan, bao gồm người sử dụng cuối và người quản lý để lắng nghe nhu cầu và tổng hợp lại.
  • Dự trù ngân sách năm mà doanh nghiệp có thể chi cho phần mềm CRM bất động sản.
  • Cân nhắc, tham khảo nhiều nguồn tin có thẩm quyền về quản trị doanh nghiệp và kinh doanh.
  • Rà soát lại tổng thể nhu cầu doanh nghiệp và các tiêu chí phần mềm để lựa chọn.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng cần chú ý đến dịch vụ chăm sóc khách hàng của đơn vị cung cấp phần mềm. Đội ngũ nhân viên của họ có hiểu biết về vấn đề bên bạn gặp phải hay không, có tiếp cận kịp thời khi bên bạn thắc mắc hay không - điều này phần nào cho thấy khả năng hỗ trợ sử dụng phần mềm trong tương lai của họ. Bởi lẽ việc triển khai CRM  bất động sản thành công, tận dụng được toàn bộ tính năng của phần mềm cho từng doanh nghiệp còn cần cả một quá trình.

Sau bài viết này, mong rằng  doanh nghiệp bất động sản đã có được hình dung rõ ràng hơn về những lựa chọn tốt nhất trên thị trường phần mềm CRM bất động sản. Đưa ra quyết định đúng đắn, mỗi doanh nghiệp sẽ quản lý quan hệ khách hàng cũng như nội bộ dễ dàng hơn, từ đó tạo ra bứt phá về doanh thu. Trong tương lai, chuyển đổi số với CRM sẽ là lựa chọn duy nhất để cạnh tranh tại thị trường tiềm năng nhưng không kém phần khốc liệt này.

SlimCRM - phần mềm quản lý

Xem thêm cùng chủ đề