Amis CRM là gì? So sánh Amis CRM và SlimCRM

Thời gian đọc: 7 phút
CRMBài viết
29/04/24 03:48:27 | Lượt xem: 179
amis-crm-thumb

AMIS CRM là giải pháp bán hàng thông minh, nhanh chóng và hiệu quả cho doanh nghiệp. Với AMIS CRM, doanh nghiệp có thể tự động hóa quy trình bán hàng, tăng tốc độ bán và gia tăng doanh thu. Vậy AMIS CRM là gì? Phần mềm AMIS CRM phù hợp với doanh nghiệp nào? AMIS CRM và SlimCRM có gì khác nhau và nên chọn phần mềm nào? Tất tần tật những thắc mắc trên sẽ được SlimCRM giải đáp trong bài viết dưới đây!

AMIS CRM là gì?

Amis CRM là gì? Nên dùng Amis CRM hay SlimCRM?
Amis CRM là gì? Nên dùng Amis CRM hay SlimCRM?

AMIS CRM là phần mềm quản lý bán hàng được phát triển và cung cấp bởi công ty cổ phần MISA. Với hơn 29 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ truyền thông, MISA đã được 20 quốc gia trên thế giới công nhận về chất lượng dịch vụ. Hiện tại, AMIS CRM của MISA đã được 12.000 doanh nghiệp sử dụng và đã đạt giải Sao Khuê do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam tổ chức.

Một vài tính năng nổi bật của phần mềm AMIS CRM

Cùng SlimCRM điểm qua một vài tình năng nổi bật của AMIS CRM ngay dưới đây:

Quản lý data khách hàng tập trung

Được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây, phần mềm này thu thập thông tin về khách hàng từ giai đoạn tiếp cận ban đầu, chăm sóc và phát triển thành khách hàng tiềm năng, sau đó tiến tới việc biến họ thành người mua hàng và duy trì việc chăm sóc để khách hàng quay trở lại.

Tất cả thông tin liên quan đến khách hàng được lưu trữ và tập trung trên nền tảng điện toán đám mây. Từ thông tin cá nhân cho đến lịch sử tương tác và lịch sử mua hàng, mọi dữ liệu được ghi nhận để bộ phận Sale/chăm sóc khách hàng có thể tiếp cận nhanh chóng khi có cơ hội tiềm năng. Điều này cho phép doanh nghiệp tận dụng tốt các cơ hội kinh doanh, ưu tiên và chuyển đổi doanh số ngay lập tức, dù có lượng khách hàng lớn và số lượng nhân viên kinh doanh hạn chế.

Quản lý hiệu quả đội ngũ bán hàng

Phần mềm AMIS CRM cho phép nhà quản lý giao việc và theo dõi tiến độ hoàn thành KPIs của đội Sale. Các báo cáo doanh số tự động giúp quản lý theo sát tình hình thực hiện công việc và điều chỉnh phương án linh hoạt cho mục tiêu chiến lược.

Phần mềm quản lý công việc này cũng có khả năng đánh giá hiệu suất của từng nhân viên một cách khách quan, từ đó khen thưởng những nhân viên xuất sắc và khuyến khích sự bùng nổ doanh số trong các chiến dịch tiếp theo. Đồng thời, nó cũng cung cấp kế hoạch đào tạo và chuyên môn bổ sung cho nhân viên cần cải thiện.

Đối với các ngành dược phẩm, thực phẩm và nhiều ngành nghề khác, phần mềm AMIS CRM cung cấp phiên bản Mobile cho phép Sale check-in/check-out tại điểm bán. Điều này giúp quản lý nắm rõ thời điểm làm việc của Sale, theo dõi tiến độ và kết quả chăm sóc khách hàng khi Sale đi tuyến. Đây là phần mềm quản lý sale tích hợp nhiều tính năng ưu việt phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.

Quản lý bán hàng với AMIS CRM

AMIS CRM cung cấp tính năng quản lý bán hàng đa dạng và đầy đủ. Hệ thống này cho phép kiểm soát số lượng hàng hóa, tồn kho, lên đơn và báo giá một cách tiện lợi, kể cả khi Sale đi thị trường. Quản lý có thể theo dõi các giai đoạn bán hàng và tiến độ hoàn thành.

Tất cả thông tin bán hàng có khả năng liên kết với dữ liệu kế toán, giúp hai quá trình duyệt đơn, xử lý giấy tờ và tra cứu hợp đồng diễn ra nhanh chóng mà không gây xáo trộn giữa các phòng ban.

Quản lý marketing, chăm sóc khách hàng

AMIS CRM là phần mềm hỗ trợ quản lý tiếp thị và chăm sóc khách hàng tiềm năng. Ngoài những tính năng ưu việt đã được đề cập, phần mềm này còn cung cấp thống kê và tổng hợp thông tin liên quan đến khách hàng. Đồng thời, nó có khả năng phân tích tâm lý và hành vi mua sắm của khách hàng dựa trên lịch sử tương tác trước đó.

Từ đó, doanh nghiệp có thể áp dụng các chiến lược tiếp cận khách hàng hiệu quả và tăng cường công tác chăm sóc khách hàng. AMIS CRM có những ưu điểm nổi bật như:

  • Tận dụng tối đa dữ liệu khách hàng để hiểu rõ hành vi mua sắm và xây dựng mối quan hệ bền vững thông qua các công cụ tự động.
  • Tiết kiệm thời gian soạn hợp đồng và báo giá, đồng thời tăng năng suất làm việc của nhân viên kinh doanh lên đến 50% thông qua tự động hóa quy trình.
  • Xây dựng quy trình bán hàng chuyên nghiệp và bài bản, thúc đẩy doanh số bán hàng tăng 35%.
  • Ứng dụng tiện ích Mobile thông minh, cho phép làm việc linh hoạt ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào, giao tiếp trực tiếp với khách hàng.

So sánh AMIS CRM và SlimCRM

Đọc thêm: 8 CRM cho doanh nghiệp nhỏ tốt nhất 2023 đừng bỏ qua!

SlimCRM là một ứng dụng quản lý khách hàng tối giản được phát triển bởi công ty Vinno Việt Nam, một đơn vị có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ. Được sử dụng bởi hơn 3.000 khách hàng doanh nghiệp và 10.000 khách hàng cá nhân, bao gồm VinSmart thuộc VinGroup, ngân hàng SHB và ngân hàng Bảo Việt, SlimCRM đã được xếp vào hàng đầu trong số các giải pháp quản lý khách hàng và quản trị doanh nghiệp nhỏ tại Việt Nam.

So sánh 2 phần mềm quản lý Amis CRM và SlimCRM
So sánh 2 phần mềm quản lý Amis CRM và SlimCRM
Bảng giá phần mềm SlimCRM
Bảng giá phần mềm SlimCRM
Bảng giá phần mềm Amis CRM
Bảng giá phần mềm Amis CRM

Đọc thêm: So sánh các phần mềm CRM phổ biến nhất cho doanh nghiệp nhỏ Việt Nam

Trên đây là bài viết về AMIS CRM là gì và so sánh hai phần mềm quản lý quan hệ khách hàng là AMIS CRM và SlimCRM. Hy vọng bài viết này hữu ích với các bạn trong quá trình tìm hiểu về phần mềm CRM trên thị trường. Mong bạn đã tìm được phần mềm phù hợp và triển khai chúng thành công. Đừng quên theo dõi SlimCRM để cập nhật thêm những thông tin hữu ích khác nhé!

SlimCRM - phần mềm quản lý