Review phần mềm Monday chi tiết từ A-Z

Thời gian đọc: 9 phút
CRMBài viết
27/04/24 15:16:13 | Lượt xem: 113
Review phần mềm Monday chi tiết từ A-Z

Bạn đang tìm kiếm một hệ thống quản lý dự án tự động hóa các quy trình kinh doanh?  Bạn có ý định dùng phần mềm Monday để giải quyết nhu cầu đó của doanh nghiệp? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về phần mềm Monday nhé!

Phần mềm Monday là gì?

Monday là một nền tảng đám mây cho phép các doanh nghiệp tạo ra các công cụ và ứng dụng quản lý công việc của riêng mình. Phần mềm bắt đầu như một công cụ cộng tác công việc vào năm 2014 và đã mở rộng qua nhiều năm để trở thành công cụ cộng tác cho nhiều quy trình công việc, bao gồm quản lý quan hệ khách hàng (CRM), quản lý dự án, phát triển phần mềm, nhân sự (HR), tiếp thị, v.v. Tùy thuộc vào yêu cầu của bạn, bạn có thể sử dụng các mẫu hiện có của công ty cho các quy trình công việc này hoặc xây dựng mẫu của riêng bạn từ đầu.

Đọc thêm: 

1. Basecamp và Microsoft Project phần mềm nào quản lý dự án tốt hơn?

2. Top 13 phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ toàn diện nhất

3. Clickup là gì? So sánh Clickup vs Monday, Trello và Slack

Một số tính năng nổi bật của phần mềm Monday

Một số tính năng nổi bật của phần mềm Monday

  1. Tính năng lập kế hoạch nhiệm vụ và lịch trình dự án

Phần mềm Monday tích hợp nhiều công cụ mạnh mẽ giúp người dùng dễ dàng lập kế hoạch, nhiệm vụ theo quy trình của dự án. Danh sách nhiệm vụ có thể điều chỉnh và phân công cho từng thành viên trong nhóm. Bên cạnh đó, bạn còn có thể thay đổi trạng thái trong thời gian thực khi làm việc, 

  1. Mời nhóm công tác và dễ dàng xem tiến trình của mỗi người

Chẳng hạn như người dùng có thể mời đồng nghiệp cộng tác vào một dự án bằng cách (@mention) địa chỉ email của họ.

Từ đó, bạn và những người cộng tác cùng có thể thấy rõ tiến độ hoàn thành của mỗi đầu việc.

  1. Theo dõi các dự án, thời gian và tiến độ nhanh chóng tại thời gian thực

Phần mềm Monday được đồng bộ hóa dữ liệu trong thời gian thực, điều này có nghĩa là bạn và đội nhóm luôn liên tục cập nhật, theo dõi tiến độ của nhau ngay chính tại thời điểm đó.

  1. Trình theo dõi thời gian trực quan

Quản lý đội nhóm dễ dàng với trình theo dõi thời gian trực quan có nhiều chế độ xem, giúp bạn có thể nhanh chóng đánh giá năng lực của thành viên trong nhóm trong một lịch trình dự án.

  1. Truy cập công việc của bạn mọi lúc, mọi nơi

Monday hiện tại đang có mặt trên cả 3 nền tảng: Android, iOS và PC. Chỉ cần một thiết bị là bạn có thể dễ dàng truy cập công việc, theo dõi tiến độ của dự án mọi lúc, mọi nơi.

  1. Cho phép tạo bảng tính và biểu đồ đa dạng
  2. Tính năng giao việc, cộng tác nhóm hiệu quả

Monday cho phép người dùng tạo các biểu đồ, bảng tính đa dạng để thống kế chi tiết số liệu và nhanh chóng ra được kết quả tốt nhất. Trong đó, bạn có thể tạo biểu đồ hình tròn, biểu đồ Gantt và bảng Kanban, …

Đọc thêm: Top 3 Phần mềm Quản lý Dự án Xây dựng tốt nhất cho doanh nghiệp Việt

Chi phí sử dụng

Hiện nay, phần mềm Monday cung cấp 4 gói giá cho doanh nghiệp

Chi phí sử dụng

Tuy nhiên, mức giá của phần mềm tương đối cao so với các phần mềm có cùng tính năng khác. Hiện nay, tại thị trường Việt Nam bạn hoàn toàn có thể chọn lựa một sản phẩm có giá cả “phải chăng” nhưng vẫn đáp ứng hoàn toàn nhu cầu quản lý dự án của doanh nghiệp.

Tải ngay: Mẫu excel quản lý dự án chuẩn quốc tế

Ưu điểm và nhược điểm của phần mềm Monday

Ưu điểm và nhược điểm của phần mềm Monday

  • Ưu điểm:

- Được xây dựng cho nhiều người dùng: Phần mềm cho phép nhiều người dùng chỉnh sửa danh sách bất kỳ lúc nào. Phần mềm cũng cho phép các nhóm gửi tin nhắn cho nhau, điều này rất hữu ích cho các nhóm ở xa.

- Các tính năng theo dõi tốt: Cho dù theo dõi tiến độ của nhiệm vụ hay trạng thái của vấn đề, Monday đều thực hiện tốt các chức năng này. Bảng trực quan và giao diện người dùng cung cấp thông tin trong nháy mắt và mã màu sẽ cảnh báo người dùng khi cần chú ý ngay lập tức.

- Chế độ xem thay thế: Mặc dù thiếu biểu đồ Gantt nhưng  Monday cung cấp chế độ xem theo dòng thời gian mà nhiều người dùng thấy phù hợp. Phần mềm vẫn cho phép các nhóm theo dõi tiến độ và nhận thức được thời hạn sắp tới. Các chế độ xem khác bao gồm bảng Kanban và chế độ xem lịch.

- Tổ chức và quản lý dự án đáng tin cậy: Monday cho phép các nhóm sắp xếp thông tin dự án, tài nguyên, lịch trình, nhiệm vụ và thông tin liên lạc của họ trong một không gian làm việc dễ tiếp cận. Các tính năng bổ sung như thông báo và tự động hóa giúp loại bỏ công việc hành chính, cho phép các nhóm tập trung vào công việc có ý nghĩa.

  • Nhược điểm:

- Phần mềm hạn chế khá nhiều tính năng cơ bản ở các gói thấp như biểu đồ Gantt 

- Khó theo dõi thời gian và chi phí: Một số người dùng cảm thấy khó khăn khi theo dõi thời gian đối với từng nhiệm vụ và chi phí cho tất cả các nhiệm vụ liên quan cho một khách hàng cụ thể. Ngoài ra, Monday không có biểu đồ Gantt hoặc có kế hoạch giới thiệu biểu đồ này.

- Giao diện lộn xộn: Một số người dùng thấy giao diện lộn xộn, khó hiểu. Ngoài ra, một số hình ảnh trực quan, như bảng Kanban, có thể được cải thiện. Người dùng cần thêm thời gian để làm quen với các điều khoản và chức năng nhằm điều hướng nền tảng tốt hơn.

- Ứng dụng di động hạn chế: Một số phàn nàn rằng ứng dụng di động, đặc biệt là ứng dụng gốc của iPhone, không cập nhật tốt. Trang tổng quan không có chế độ xem tương đương trên ứng dụng dành cho thiết bị di động và người dùng nhất trí cho rằng ứng dụng dành cho thiết bị di động cần được cải thiện.

- Chi phí sử dụng tương đối cao so với mặt bằng chung các doanh nghiệp hoạt động tại Việt Nam

Giải pháp thay thế phần mềm Monday tốt nhất

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm quản lý dự án, công việc hiệu quả, mạnh mẽ, dễ sử dụng và giá cả phải chăng, có thể thay thế phần mềm Monday bạn đang sử dụng? Hãy trải nghiệm SlimCRM - công cụ quản lý dự án, công việc được tin chọn bởi trên 500 khách hàng doanh nghiệp hiện nay.

  • Tích hợp mạnh mẽ: SlimCRM kết nối các công cụ quản lý, từ lên lịch dự án, phân chia công việc cho đến quản lý nguồn lực và giao tiếp nhóm. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian, tối ưu hóa hiệu suất và đồng thời duy trì sự linh hoạt trong công việc.
  • Báo cáo thông minh: Thông qua báo cáo chi tiết và biểu đồ tương tác, SlimCRM cung cấp cái nhìn tổng quan về tiến độ dự án, hiệu suất cá nhân và nhóm, giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn và nhanh chóng.
  • Quản lý khách hàng xuất sắc: Không chỉ dừng lại ở việc quản lý dự án, SlimCRM còn hỗ trợ bạn xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng tốt nhất. Hệ thống CRM tích hợp giúp bạn theo dõi thông tin khách hàng, tăng cường tương tác và phát triển cơ hội kinh doanh.
  • Truy cập từ mọi nơi: Với tính năng đám mây, bạn có thể truy cập SlimCRM từ mọi thiết bị và mọi nơi. Điều này cho phép bạn làm việc linh hoạt và hiệu quả, dù bạn đang ở văn phòng, tại nhà hay trên đường đi.
  • Dễ dàng tích hợp và mở rộng: SlimCRM cho phép tích hợp với các ứng dụng và dịch vụ khác thông qua API mở, giúp bạn tùy chỉnh và mở rộng chức năng theo nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp.

giải pháp thay thế manday

quản lý dự án chuản quốc tế

báo cáo tiến độ theo thời gian thực

Đăng ký dùng thử SlimCRM hoàn toàn miễn phí ngay tại đây!

Trên đây là bài viết “Review phần mềm Monday chi tiết từ A-Z”. Hy vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích cho doanh nghiệp bạn. Đừng quên ủng hộ đội ngũ SlimCRM bằng cách theo dõi và chia sẻ những bài viết khác nhé

Viết bình luận

SlimCRM - phần mềm quản lý