Marketing

Chia sẻ kiến thức, kỹ năng và công cụ giúp marketing hiệu quả

Làm SEO cho Website
Trí tuệ nhân tạo đang ngày càng phát triển và có nhiều ứng dụng trong mọi lĩnh vực. Trong đó, SEO là một lĩnh vực có thể ứng dụng AI mang lại hiệu quả cao. Trong bài viết này, SlimCRM sẽ hướng dẫn bạn cách làm SEO cho Website bằng ChatGPT hiệu quả để nâng cao khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp. SEO là gì ? SEO (Search Engine Optimization) hay...

Chia sẻ kiến thức, kỹ năng và công cụ giúp marketing hiệu quả

số liệu quan trọng trong Inbound Marketing
Inbound Marketing đã trở thành một chiến lược không thể thiếu cho các doanh nghiệp muốn thu hút và giữ chân khách hàng. Nhưng làm thế nào để biết được chiến dịch của bạn đang đi đúng hướng? Những số liệu nào thực sự quan trọng? Trong bài viết này, SlimCRM sẽ giới thiệu đến bạn...
Marketing automation cho doanh nghiệp Saas
Marketing Automation không chỉ đơn thuần là việc tự động hóa các hoạt động Marketing, mà còn là một chiến lược toàn diện giúp mọi doanh nghiệp tối ưu quy trình, tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu quả và cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Với sự hỗ trợ của các công cụ,...

Chia sẻ kiến thức, kỹ năng và công cụ giúp marketing hiệu quả

Tiếp thị liên kết
Bạn có biết rằng chỉ với tiếp thị liên kết, sẽ kiếm được tiền ngay cả khi đang ngủ? Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) đã trở thành chiến lược mạnh mẽ giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu bền vững và giúp các nhà phân phối tạo thu nhập thụ động. Vậy tiếp thị liên kết là...
5 Quan Điểm Quản Trị Marketing
Quan Điểm Quản Trị Marketing là gì? Quan điểm quản trị marketing là những triết ký hoặc cách mà các doanh nghiệp áp dụng để tiếp cận hướng dẫn hoạt động marketing của mình, nhằm vào các mục tiêu kinh doanh như tăng doanh thu, mở rộng thị trường hoặc xây dựng thương hiệu. Những...
Phần mềm phễu bán hàng tốt nhất
Phễu bán hàng là gì?  Phễu bán hàng là công cụ tổng kết và mô phỏng hình ảnh trực quan của hành trình khách hàng, thể hiện quá trình bán hàng từ giai đoạn nhận thức đến hành động. Nó đại diện cho hành trình của một người mua hàng, bắt đầu từ việc khám phá sản phẩm hoặc dịch vụ...
Thị trường ngách là gì? 5 ví dụ về thị trường ngách
Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao một doanh nghiệp vừa và nhỏ lại có thể thành công vang dội giữa những đối thủ khổng lồ? Bí quyết nằm ở việc họ không cố gắng làm hài lòng tất cả mọi người - thay vào đó, họ tập trung vào một nhóm khách hàng cụ thể, những người thực sự cần đến sản...
khủng hoảng truyền thông
Trong bối cảnh bùng nổ thông tin hiện nay, khủng hoảng truyền thông có thể xảy ra bất cứ lúc nào và gây ra những hậu quả nghiêm trọng đối với uy tín và lợi nhuận của doanh nghiệp. Tuy nhiên, khủng hoảng cũng có thể trở thành cơ hội để doanh nghiệp cải thiện và tái khẳng định giá...
UX Writing
  Bạn có tưởng tượng được, chỉ một thay đổi nhỏ trong dòng thông báo từ "Tài khoản của bạn đã bị khóa" thành "Rất tiếc, có vẻ bạn đã nhập sai mật khẩu. Hãy thử lại hoặc đặt lại mật khẩu tại đây." đã giúp một trang thương mại điện tử giảm đến 50% số lượng yêu cầu hỗ trợ khách...
Làm sao Marketing "Marketing" chính mình trong công ty
Bạn có cảm thấy marketing thường bị "ngó lơ" trong công ty mình không? Công việc chính của marketing là hiểu khách hàng và truyền đạt thông tin đến họ một cách có giá trị. Thế nhưng, đôi khi chính việc thuyết phục mọi người trong công ty về tầm quan trọng của marketing lại...
Bản mô tả công việc nhân viên Marketing
Bạn đang cần tìm kiếm những bản mô tả công việc Marketing "chuẩn chỉnh" để thu hút ứng viên tiềm năng và xây dựng đội ngũ Marketing hiệu quả? 10 mẫu bản mô tả công việc nhân viên Marketing cho từng lĩnh vực, chức vụ sau đây chính là "bí kíp" dành riêng cho bạn! Khám phá ngay nhé...
ChatGPT và tương lai ngành Marketing
Hiệu ứng chatGPT ChatGPT, chatbot tương tác do OpenAI phát triển, đã tạo ra cuộc cách mạng trong lĩnh vực Trí tuệ Nhân tạo (AI) sau khi ra mắt vào năm 2020. Khả năng mô phỏng cuộc trò chuyện của con người của AI nói chung và chatGPT nói riêng đã mở ra những tiềm năng to lớn cho...