Marketing
Trí tuệ nhân tạo đang ngày càng phát triển và có nhiều ứng dụng trong mọi lĩnh vực. Trong đó, SEO là một lĩnh vực có thể ứng dụng AI mang lại hiệu quả cao. Trong bài viết này, SlimCRM sẽ hướng dẫn bạn cách làm SEO cho Website bằng ChatGPT hiệu quả để nâng cao khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp.
SEO là gì ?
SEO (Search Engine Optimization) hay...
Inbound Marketing đã trở thành một chiến lược không thể thiếu cho các doanh nghiệp muốn thu hút và giữ chân khách hàng. Nhưng làm thế nào để biết được chiến dịch của bạn đang đi đúng hướng? Những số liệu nào thực sự quan trọng? Trong bài viết này, SlimCRM sẽ giới thiệu đến bạn...
Marketing Automation không chỉ đơn thuần là việc tự động hóa các hoạt động Marketing, mà còn là một chiến lược toàn diện giúp mọi doanh nghiệp tối ưu quy trình, tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu quả và cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Với sự hỗ trợ của các công cụ,...
⭐ Top Bài Đọc Nhiều
- Tăng trưởng bằng Ads bẩn: 6 cách chạy bùng Facebook Ads và hậu quả
- Tặng 8 mẫu kế hoạch truyền thông chuẩn chỉnh cho năm 2024
- 10+ mẫu email booking KOL mới nhất 2024
- Kế hoạch Marketing mẫu 2024 chuẩn quốc tế cho từng lĩnh vực
- 10+ mẫu Excel cho Marketing chuẩn quốc tế mọi Marketer đều cần!
- Tải ngay mẫu kế hoạch content marketing mới nhất 2024
Bạn có biết rằng chỉ với tiếp thị liên kết, sẽ kiếm được tiền ngay cả khi đang ngủ? Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) đã trở thành chiến lược mạnh mẽ giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu bền vững và giúp các nhà phân phối tạo thu nhập thụ động. Vậy tiếp thị liên kết là...
Quan Điểm Quản Trị Marketing là gì?
Quan điểm quản trị marketing là những triết ký hoặc cách mà các doanh nghiệp áp dụng để tiếp cận hướng dẫn hoạt động marketing của mình, nhằm vào các mục tiêu kinh doanh như tăng doanh thu, mở rộng thị trường hoặc xây dựng thương hiệu. Những...
Phễu bán hàng là gì?
Phễu bán hàng là công cụ tổng kết và mô phỏng hình ảnh trực quan của hành trình khách hàng, thể hiện quá trình bán hàng từ giai đoạn nhận thức đến hành động. Nó đại diện cho hành trình của một người mua hàng, bắt đầu từ việc khám phá sản phẩm hoặc dịch vụ...
Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao một doanh nghiệp vừa và nhỏ lại có thể thành công vang dội giữa những đối thủ khổng lồ? Bí quyết nằm ở việc họ không cố gắng làm hài lòng tất cả mọi người - thay vào đó, họ tập trung vào một nhóm khách hàng cụ thể, những người thực sự cần đến sản...
Trong bối cảnh bùng nổ thông tin hiện nay, khủng hoảng truyền thông có thể xảy ra bất cứ lúc nào và gây ra những hậu quả nghiêm trọng đối với uy tín và lợi nhuận của doanh nghiệp. Tuy nhiên, khủng hoảng cũng có thể trở thành cơ hội để doanh nghiệp cải thiện và tái khẳng định giá...
Bạn có tưởng tượng được, chỉ một thay đổi nhỏ trong dòng thông báo từ "Tài khoản của bạn đã bị khóa" thành "Rất tiếc, có vẻ bạn đã nhập sai mật khẩu. Hãy thử lại hoặc đặt lại mật khẩu tại đây." đã giúp một trang thương mại điện tử giảm đến 50% số lượng yêu cầu hỗ trợ khách...
Bạn có cảm thấy marketing thường bị "ngó lơ" trong công ty mình không?
Công việc chính của marketing là hiểu khách hàng và truyền đạt thông tin đến họ một cách có giá trị. Thế nhưng, đôi khi chính việc thuyết phục mọi người trong công ty về tầm quan trọng của marketing lại...
Bạn đang cần tìm kiếm những bản mô tả công việc Marketing "chuẩn chỉnh" để thu hút ứng viên tiềm năng và xây dựng đội ngũ Marketing hiệu quả? 10 mẫu bản mô tả công việc nhân viên Marketing cho từng lĩnh vực, chức vụ sau đây chính là "bí kíp" dành riêng cho bạn! Khám phá ngay nhé...
Hiệu ứng chatGPT
ChatGPT, chatbot tương tác do OpenAI phát triển, đã tạo ra cuộc cách mạng trong lĩnh vực Trí tuệ Nhân tạo (AI) sau khi ra mắt vào năm 2020. Khả năng mô phỏng cuộc trò chuyện của con người của AI nói chung và chatGPT nói riêng đã mở ra những tiềm năng to lớn cho...
Nhận thêm nội dung hay