Ebook
Phần I: Kênh phân phối B2B
1.1. Điều kiện kênh phân phối B2B
Kênh phân phối B2B là gì?
Kênh phân phối B2B là gì?
Nói một cách đơn giản, kênh phân phối B2B là cầu nối giữa nhà sản xuất và khách hàng doanh nghiệp. Nó đóng vai trò thiết yếu trong việc đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng cuối cùng, đồng thời hỗ trợ các hoạt động marketing và bán...
Chắc hẳn bạn đã từng cảm thấy bối rối khi bắt tay vào một dự án mới, không biết bắt đầu từ đâu và mọi thứ cứ lung tung cả lên. Lập kế hoạch dự án chính là "kim chỉ nam" giúp bạn giải quyết vấn đề này. Bản kế hoạch dự án tuyệt vời sẽ tập hợp tất cả những yếu tố cần thiết để bạn...
Quan điểm và lợi ích của chuyển đổi số cho các DNNVV trong lĩnh vực nông nghiệp
Chuyển đổi số là cơ hội to lớn để DNNVV trong lĩnh vực nông nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động, tăng sức cạnh tranh và gia tăng giá trị.
Lợi ích của doanh nghiệp khi thực hiện chuyển đổi số:...
⭐ Top Bài Đọc Nhiều
- Slide đào tạo nhân viên mới cho Sales B2B năm 2024
- Tải mẫu lập kế hoạch công việc bằng excel dễ dùng nhất 2024
- Tải mẫu kế hoạch kinh doanh cho sale kèm dự báo doanh thu 2024!
- Bộ tài liệu Đào Tạo Nhân Viên Sales theo chuẩn quốc tế
- Service Blueprint là gì? Cách ứng dụng mô hình blueprint nâng cao hiệu quả dịch vụ
- Kế hoạch khởi nghiệp mẫu kèm kế hoạch tài chính cho Startup
Mục tiêu, đối tượng
Sổ tay chuyển đổi số cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNNVV) trong lĩnh vực sản xuất Việt Nam (sau đây gọi tắt là Sổ tay) nhằm mang đến cho các lãnh đạo doanh nghiệp bức tranh toàn cảnh, nắm bắt được phương pháp và cách thức thực hiện lộ trình chuyển đổi...
Kính chào các nhà đầu tư,
Tháng 3/2024 đã đến, mang theo những cơ hội và thách thức mới cho thị trường đầu tư. "La bàn đầu tư tháng 3/2024" được biên soạn nhằm hỗ trợ các nhà đầu tư trong việc định hướng chiến lược đầu tư hiệu quả cho tháng này.
Báo cáo chúng tôi cung cấp sẽ...
Báo cáo “Tương Lai Nền Kinh Tế Số Việt Nam Hướng Tới Năm 2030 Và 2045” được hỗ trợ bởi CSIRO và Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam, nhằm mục tiêu phân tích và đề xuất các chiến lược phát triển nền kinh tế số của Việt Nam cho đến năm 2030 và 2045.
Những nội dung chính của tài...
BCP có vẻ là thuật ngữ tương đối “lạ” trong kinh doanh. Trên thực tế, mọi doanh nghiệp luôn cần tới ba bản kế hoạch kinh doanh, bao gồm kế hoạch tăng trưởng, kế hoạch phát triển và kế hoạch kinh doanh liên tục. Kế hoạch tăng trưởng giúp doanh nghiệp gia tăng thị trường, doanh số...
Việc tiếp cận khách hàng luôn được xem là một trong những thách thức lớn đối với nhiều doanh nghiệp. Để làm được điều này, bạn cần có một chiến lược tiếp cận khách hàng rõ ràng, sáng tạo và quan trọng nhất là phải lựa chọn được công cụ hỗ trợ hiệu quả. Trong bài viết này, Slim...
MBO là một khuôn khổ được thiết kế để quản lý doanh nghiệp dựa trên nhu cầu và mục tiêu của họ. Quản trị doanh nghiệp theo MBO giúp toàn bộ nhân viên trong công ty đều đồng lòng hướng đến mục tiêu chung, hăng hái hoàn thành nhiệm vụ với hiệu quả tối ưu. Vậy cụ thể MBO là gì? Ví...
Facebook là một trong những nền tảng mạng xã hội lớn nhất thế giới, với hơn 2,9 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng. Để nội dung của bạn có cơ hội được hiển thị nhiều hơn trên Facebook, bạn có thể tham khảo một số thuật toán Facebook dưới đây để tránh trường hợp nội dung bị hạ...
Với mức tăng ước đạt 9,6%; Tổng bán lẻ hàng hoá và doanh thu dịch vụ năm 2023 đã vượt mục tiêu kế hoạch của ngành (mục tiêu tăng 8% - 9%). Trong đó, Thương mại điện tử (TMĐT) tiếp tục là gam màu sáng khi đã tác động tích cực đến nền kinh tế số. Bước sang 2024, khi thị phần trên...
Vậy là một năm nữa đã qua, doanh nghiệp và những nhà đầu tư đều đã trải qua một hành trình đầy thách thức và cơ hội. Hãy cùng SlimCRM nhìn lại tình hình thị trường ở Q4/2023 vừa qua, cũng như những dự đoán sắp tới về xu hướng thị trường trong năm 2024 sắp tới tại “Báo cáo thị...
Nhận thêm nội dung hay