Lark CRM là gì? So sánh Larksuite CRM và SlimCRM

Thời gian đọc: 8 phút
CRMBài viết
29/04/24 02:48:29 | Lượt xem: 396
Lark CRM là gì?

Lark CRM là gì? Lợi ích của phần mềm CRM này là gì? Nên sử dụng Larksuite CRM hay SlimCRM? Tất tần tật những thắc mắc trên sẽ được SlimCRM giải đáp ngay trong bài viết dưới đây!

Lark CRM là gì?

LarkSuite được phát triển bởi Bytedance, là một phần mềm ứng dụng hợp tác kinh doanh tiên tiến. Lark là một nền tảng tích hợp đa công cụ, giúp mọi người giữ liên lạc và hợp tác từ bất kỳ địa điểm nào, vào bất kỳ thời điểm nào.

Larksuite CRM là gì?
Larksuite CRM là gì?

Larksuite hiện tại chưa có phiên bản CRM chính thức, tuy nhiên người dùng Lark có thể sử dụng phiên bản “CRM mini” tại Lark Base. Lark Base, trước đây được gọi là Lark Bitable, là một nền tảng cơ sở dữ liệu mạnh mẽ cho phép người dùng tổng hợp, xử lý và theo dõi thông tin, nguồn lực và tiến trình của các bộ phận và dự án mà không cần sử dụng mã code.

Ứng dụng Lark Base giúp xây dựng các quy trình công việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau, đáp ứng nhu cầu quản lý trong các tình huống như quản lý tác vụ, quản lý hệ thống CRM, quản lý quy trình tuyển dụng, quản lý nhân sự và nhân công, theo dõi hoạt động của các cửa hàng, theo dõi doanh thu theo cá nhân, phòng ban, cửa hàng trong một khoảng thời gian cụ thể,...

Đọc thêm: Review Lark HRM - quản trị nhân sự với Lark Suite

Các tính năng nổi bật của phần mềm Lark CRM

Như đã đề cập ở trên, Lark Base là một “mini CRM”. Vậy có những tính năng nào hữu ích trong phần mềm này? Cùng SlimCRM điểm qua một số tính năng nổi bật của Lark Base CRM ngay dưới đây:

Các tính năng nổi bật của Lark CRM
Các tính năng nổi bật của Lark CRM

Thu thập và chọn nhanh dữ liệu

Lark Base CRM cho phép thu thập và chọn dữ liệu nhanh chóng. Tương tự Excel, nó có hàng và cột. Tuy nhiên, Lark Base CRM có tính năng tùy chỉnh trường mạnh mẽ và định dạng linh hoạt. Các định dạng trường đa dạng như văn bản, hộp kiểm, mã vạch, tệp đính kèm, ngày tháng... giúp giải quyết công việc nhập liệu một cách đơn giản và tiết kiệm thời gian.

Đồng bộ dữ liệu từ nhiều nguồn

Mặc dù các chế độ xem trong Lark Base CRM liên kết và chế độ xem dạng lưới đóng vai trò trung tâm để tạo ra các chế độ xem khác, nhưng bạn có thể thay đổi thông tin ngay trong chế độ xem hiện tại mà không cần quay lại chế độ xem dạng lưới để điều chỉnh. Các thay đổi này sẽ tự động được đồng bộ trên tất cả các chế độ xem liên quan.

Hơn nữa, Lark Base CRM cũng hỗ trợ việc đồng bộ dữ liệu từ Lark Apporval. Cập nhật này giúp quá trình xử lý thông tin và khai thác dữ liệu trở nên liền mạch và nhanh chóng hơn, từ đó giảm thiểu sự mắc sai sót và đảm bảo tính chính xác của các công việc.

Phân quyền xem quản lý dữ liệu

Trong Lark Base CRM, có hai phương pháp để quản lý và phân quyền xem dữ liệu một cách hiệu quả. Đầu tiên, bạn có thể phân quyền chi tiết từng hàng, từng cột dữ liệu, hoặc sử dụng phân quyền tổng quan dựa trên loại tài liệu, bất kể là tài liệu nội bộ hay công khai. Công cụ phân quyền nâng cao của Lark Base CRM chỉ có sẵn cho người dùng gói Lark Pro.

Với phân quyền cụ thể cho người xem, bạn có thể thêm và gửi thông báo cho người được phân quyền trong bảng dữ liệu qua Lark Messenger. Ngoài ra, bạn cũng có thể giới hạn quyền của người dùng, bao gồm sao chép bản ghi, in và tải xuống, bình luận,...

Lark Base CRM không chỉ cho phép tùy chỉnh chế độ xem (công khai, khóa, riêng tư), mà còn cho phép chuyển quyền sở hữu cơ sở dữ liệu, tăng cường vai trò và đảm bảo tính bảo mật cho người quản lý.

So sánh Lark CRM và SlimCRM

Nên chọn Lark CRM hay SlimCRM?
Nên chọn Lark CRM hay SlimCRM?

Lark CRM

Lark cung cấp khả năng tùy chỉnh thành một hệ thống CRM chuyên biệt (Lark CRM hay Lark Base CRM) cho doanh nghiệp với ưu đãi về giá cực kỳ hấp dẫn, bao gồm gói miễn phí cho tối đa 50 người dùng - một lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Ngoài những ưu điểm đã nêu trước đó, Larksuite CRM vẫn tồn tại một số điều bạn cần xem xét:

  • Tự học, tự thực hiện: Bạn sẽ phải tự học, tự thực hiện, và tự tư duy sáng tạo để hoàn thiện hệ thống, và đồng thời, không có đội ngũ chuyên gia trực tiếp hỗ trợ giải quyết mọi vấn đề phát sinh.
  • Thời gian cấu hình lâu và đòi hỏi công sức đáng kể (đặc biệt là đối với doanh nghiệp có quy trình phức tạp và đa dạng)
  • Yêu cầu chuyên môn sâu, tư duy sáng tạo, và kiến thức về công nghệ để cấu hình hệ thống.
  • Ngoài ra, cần cân nhắc các vấn đề liên quan đến an ninh và bảo mật dữ liệu người dùng khi sử dụng nền tảng này (Lark Suite thuộc sở hữu của Bytedance - công ty mẹ của Tiktok, và do đó, máy chủ của Lark được đặt ở Trung Quốc. Có những lo ngại rằng Lark Suite có thể chia sẻ thông tin người dùng với chính phủ Trung Quốc và sử dụng cho mục đích giám sát).

Đọc thêm: Review 15 phần mềm ứng dụng trong doanh nghiệp nhiều nhất hiện nay!

SlimCRM

Phần mềm SlimCRM có tinh thần rất đúng với cái tên SlimCRM - CRM tinh gọn. Phần mềm CRM này phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ, đem lại sự linh hoạt, đơn giản và hiệu quả trong việc quản lý khách hàng và hơn thế nữa.

Đơn giản, dễ sử dụng

Giao diện của SlimCRM rất đơn giản và tinh gọn. Người dùng hoàn toàn có thể chỉ mất từ 2-3 tiếng là nắm được cơ bản thao tác và cách sử dụng phần mềm mà không gặp khó khăn gì. Ngoài ra, đội ngũ chăm sóc khách hàng tại SlimCRM được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng giải đáp mọi thắc mắc.

Tối ưu hóa quy trình quản lý doanh nghiệp

SlimCRM là một giải pháp giúp tối ưu hóa quy trình quản lý doanh nghiệp trên 4 khía cạnh: Tiếp thị & bán hàng tự động, số hóa quy trình vận hành, quản lý & thúc đẩy dòng tiền, tuyển dụng & đào tạo nhân sự. Tất cả đều được tổ chức một cách thông minh và hiệu quả giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.

Cá nhân hóa hệ thống theo nhu cầu doanh nghiệp

SlimCRM cho phép bạn tuỳ chỉnh theo nhu cầu của mình. Nó không chỉ tận dụng tính năng linh hoạt này, mà còn cung cấp các công cụ dễ sử dụng để bạn tự xây dựng và cá nhân hóa hệ thống quản lý doanh nghiệp của mình. Bạn không cần phải có đội ngũ chuyên gia hay kiến thức công nghệ sâu để thực hiện điều này. SlimCRM hỗ trợ bạn trong việc xây dựng hệ thống theo ý muốn mà không mất quá nhiều thời gian và nguồn lực.

Bảng so sánh SlimCRM và Lark Base CRM
Bảng so sánh SlimCRM và Lark Base CRM

Trên đây là bài viết Lark CRM là gì và so sánh hai phần mềm Larksuite CRM và SlimCRM. Hy vọng bài viết trên đã cung cấp đầy đủ thông tin hữu ích trong quá trình tìm hiểu của bạn. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của SlimCRM nhé!

SlimCRM - phần mềm quản lý