Top 5 phần mềm CRM lĩnh vực dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp 2024

Thời gian đọc: 12 phút
CRMBài viết
04/10/24 14:03:09 | Lượt xem: 316
Top 5 phần mềm CRM lĩnh vực dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp 2022

Bên cạnh chuyên môn, mối quan tâm của hầu hết các doanh nghiệp lĩnh vực dịch vụ tư vấn là xây dựng và duy trì mối quan hệ mạnh mẽ với khách hàng. Phần mềm CRM là giải pháp công nghệ được nhiều doanh nghiệp ứng dụng nhằm quản lý các tương tác với khách hàng trên một nền tảng thống nhất. Doanh nghiệp đang tìm kiếm sản phẩm phù hợp giữa hàng trăm lựa chọn trên thị trường cần tham khảo Top 5 phần mềm CRM lĩnh vực dịch vụ tư vấn phổ biến sau đây.

Phần mềm CRM lĩnh vực dịch vụ tư vấn là gì?

Phần mềm CRM (Customer Relationship Management) là công cụ quản lý quan hệ khách hàng. Phần mềm CRM được sử dụng chủ yếu cho phòng kinh doanh, tuy nhiên, một giải pháp CRM toàn diện sẽ thay đổi bộ mặt của cả doanh nghiệp.

Phần mềm crm lĩnh vực dịch vụ tư vấn là gì
Phần mềm crm lĩnh vực dịch vụ tư vấn là gì

Dịch vụ tư vấn là một lĩnh vực rất rộng, bao gồm nhiều chuyên môn khác nhau ví dụ như đầu tư, tài chính, kế toán, thuế, luật, marketing, tâm lý. Tìm đến dịch vụ tư vấn là những doanh nghiệp hay khách cá nhân đang cần giúp đỡ chuyên sâu. Tùy vào trường hợp cụ thể, công ty dịch vụ tư vấn sẽ tiến hành khảo sát, nghiên cứu, đánh giá, lập báo cáo khả thi, dự toán, lập hồ sơ thầu, quản lý dự án, kiểm toán, đào tạo.

Các lĩnh vực khác nhau của dịch vụ tư vấn
Các lĩnh vực khác nhau của dịch vụ tư vấn

Giải pháp CRM cho lĩnh vực này giúp bạn lưu trữ và theo dõi thông tin liên hệ của tất cả khách hàng cũ/mới, tìm cơ hội bán hàng, theo dõi dự án và triển khai chăm sóc, nuôi dưỡng khách hàng - tất cả trên một nền tảng duy nhất.

Phần mềm CRM lĩnh vực dịch vụ tư vấn cần có tính năng gì?

Tuy rằng chuyên môn và dịch vụ của mỗi doanh nghiệp sẽ rất đa dạng, nhìn chung, phần mềm CRM lĩnh vực dịch vụ tư vấn cần có tính linh hoạt với những khả năng cơ bản sau:

  • Hỗ trợ sales gom lead đa kênh, quản lý tập trung, tự động hóa chăm sóc khách hàng
  • Quản trị dòng tiền, công nợ
  • Theo dõi tiến độ, hiệu suất công việc
  • Quản lý dự án
  • Có thể tùy chỉnh theo nhu cầu doanh nghiệp
  • Có tích hợp ứng dụng bên thứ ba
  • Hỗ trợ khách hàng toàn diện trong quá trình sử dụng

Tại sao doanh nghiệp cần phần mềm CRM dịch vụ tư vấn?

Công ty tư vấn sẽ giao dịch với rất nhiều khách hàng cùng lúc. Khi có sự cố phát sinh với một trong những khách này, toàn bộ quá trình chăm sóc sẽ chậm lại, dễ dàng dẫn đến việc bỏ quên và bỏ lỡ cơ hội. Đây là một sự lãng phí đáng tiếc. Doanh nghiệp đã lớn mạnh đến đâu, mỗi khách hàng vẫn luôn đáng trân trọng và cần được thắt chặt quan hệ.

Lợi ích của CRM dành cho dịch vụ tư vấn
Lợi ích của CRM dành cho dịch vụ tư vấn

Quy trình thủ công với Excel và Zalo sẽ dần trở thành điểm yếu của doanh nghiệp, nhưng phần mềm CRM lĩnh vực dịch vụ tư vấn sẽ luôn là giải pháp quản lý quan hệ khách hàng tối ưu cho doanh nghiệp thuộc mọi quy mô và giai đoạn phát triển.

Để tăng cường mối quan hệ với khách hàng, giao tiếp xuyên suốt rất quan trọng. Cường độ tương tác, follow hợp lý sẽ giúp nhân viên sales duy trì nhiệt độ mối quan hệ mà không gây phản cảm. Thêm vào đó, việc quản lý thông tin tập trung và tự động hóa quy trình bán hàng giúp sales tiết kiệm thời gian, hợp tác nội bộ hiệu quả, từ đó vượt chỉ tiêu và bứt phá doanh thu.

Xem thêm:  

1. Các công ty nào nền sử dụng CRM?

2. Nhược điểm của Excel và cách CRM loại bỏ chúng

Top 5 phần mềm CRM lĩnh vực dịch vụ tư vấn

Các phần mềm quản lý tốt nhất cho dịch vụ tư vấn
Các phần mềm quản lý tốt nhất cho dịch vụ tư vấn

Khách hàng trung thành là tài sản quý của doanh nghiệp tư vấn. Mỗi khi khách hàng rời đi với một giải pháp tối ưu, doanh nghiệp có thêm một nhà vận động nhiệt thành. Đây chính là lý do phần mềm quản lý khách hàng CRM tồn tại trong lĩnh vực dịch vụ tư vấn. Cùng tham khảo cụ thể Top 5 phần mềm CRM lĩnh vực dịch vụ tư vấn tốt nhất cho doanh nghiệp, đặc biệt là SMEs Việt Nam sau đây, bao gồm: SlimCRM, Keap, Zendesk Sell, Accelo và HoneyBook.

SlimCRM - Phần mềm tăng năng lực bán hàng cho SMEs dịch vụ tư vấn

phần mềm crm lĩnh vực dịch vụ tư vấn slimcrm

Được phát triển bởi Công ty Vinno Việt Nam với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, SlimCRM hiện là giải pháp phần mềm CRM lĩnh vực dịch vụ tư vấn được nhiều đơn vị trong nước tin dùng.

phần mềm crm lĩnh vực dịch vụ tư vấn slimcrm khách hàng

Khách hàng tiêu biểu của phần mềm CRM lĩnh vực dịch vụ tư vấn SlimCRM

phần mềm crm lĩnh vực dịch vụ tư vấn slimcrm khách hàng

phần mềm crm lĩnh vực dịch vụ tư vấn slimcrm khách hàng đánh giá

Khách hàng SlimCRM sử dụng phần mềm trên 1 năm đều thấy tình hình kinh doanh khởi sắc, hiệu suất nhân viên cải thiện

SlimCRM có lợi thế là phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện nằm trong hệ sinh thái phần mềm SlimSoft nhiều tiềm năng, bao gồm SlimEmail - Tiếp thị email tự động, SlimWeb - Thiết kế web và landing page, SlimForm - Tạo biểu mẫu trực tuyến,...

Tính năng nổi bật giúp thúc đẩy doanh thu của SlimCRM cho doanh nghiệp lĩnh vực dịch vụ tư vấn:

  • Giao diện dễ hiểu, dễ sử dụng, có thể làm quen ngay, không mất thời gian và chi phí đào tạo.
  • Tính năng bao quát bốn khía cạnh: Khách hàng - Tài chính - Công việc - Nhân sự.
  • Gom lead đa kênh từ website, facebook, webinar,... và phân chia dễ dàng.

phần mềm crm lĩnh vực dịch vụ tư vấn slimcrm tính năng

  • Quản lý tập trung thông tin khách hàng, truy cập từ mọi nơi.
  • Gửi báo giá/hợp đồng sẵn có chuyên nghiệp.
  • Chăm sóc khách hàng với Email và SMS mẫu hàng loạt.
  • Quản trị dòng tiền, công nợ trực quan theo thời gian thực.

phần mềm crm lĩnh vực dịch vụ tư vấn slimcrm tính năng

  • Quản lý chi phí hoạt động chi tiết đến từng đội nhóm.
  • Theo dõi tiến độ doanh nghiệp, phòng ban, cá nhân.
  • Theo dõi thống kê cơ hội, xem báo cáo hiệu suất trực quan.
  • Ngoài công việc lẻ, có thể thiết lập dự án tổng thể với đầy đủ thông tin khách hàng, mốc tiến độ và mục tiêu giai đoạn, add thành viên cùng làm việc.

phần mềm crm lĩnh vực dịch vụ tư vấn slimcrm tính năng

phần mềm crm lĩnh vực dịch vụ tư vấn slimcrm tính năng

  • Tính năng trình ký tiện lợi, phê duyệt mọi lúc mọi nơi từ phần mềm.
  • Doanh nghiệp mạnh hơn nhờ tính năng tuyển dụng và đào tạo, chia sẻ tri thức nội bộ.
  • Có thể tùy chỉnh thêm bớt trường thông tin.
  • Có tích hợp với bên thứ ba, thêm hàng ngàn ứng dụng để mở rộng khả năng của phần mềm.

phần mềm crm lĩnh vực dịch vụ tư vấn slimcrm tính năng

  • Có cam kết bảo mật từ nhà cung cấp và khả năng phân quyền chủ động cho doanh nghiệp.
  • Có ứng dụng cho di động.
  • Ngôn ngữ phần mềm và hỗ trợ: Tiếng Việt.

phần mềm crm lĩnh vực dịch vụ tư vấn slimcrm bảng giá

Chi phí tối ưu dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs), chỉ từ 200.000đ/tháng, người dùng sẽ được hưởng mọi tính năng.

Trải nghiệm miễn phí phần mềm CRM lĩnh vực dịch vụ tư vấn SlimCRM tại đây.

Keap - Phần mềm CRM tự động hóa cho công ty dịch vụ tư vấn

Keap (tiền thân Infusionsoft) tập trung vào việc giúp doanh nghiệp đẩy nhanh quy trình tự động hóa marketing và sales của họ.

phần mềm crm lĩnh vực dịch vụ tư vấn keap

Vì phần mềm CRM lĩnh vực dịch vụ tư vấn của Keap hỗ trợ tính năng tự động hóa có thể tùy chỉnh, nó sẽ tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng bằng cách chấm dứt tình trạng hỗn loạn, bỏ lỡ lead trong khi điều hành doanh nghiệp.

Các tính năng nổi bật của Keap:

  • Tự động hóa dễ dàng,
  • Chăm sóc khách hàng cá nhân hóa
  • Gửi email và hóa đơn không giới hạn
  • Lên lịch cuộc hẹn
  • Báo cáo tùy chỉnh
  • Có phiên bản di động.

phần mềm crm lĩnh vực dịch vụ tư vấn keap bảng giá

Giá tham khảo: Từ 2.992.000đ / 2 user / tháng.

Zendesk Sales - Giải pháp CRM tổng quan cho lĩnh vực dịch vụ tư vấn

Một công cụ CRM thuận lợi khác cho hoạt động dịch vụ tư vấn là Zendesk Sell. Nền tảng này cho phép các nhà tư vấn tùy chỉnh đường ống bán hàng, trạng thái, cập nhật danh mục sản phẩm và các tùy chọn khác. Với tính năng quản lý sản phẩm, nhân sự có thể dễ dàng theo dõi từng dự án của khách hàng.

phần mềm crm lĩnh vực dịch vụ tư vấn zendesk sell

Khả năng cùng theo dõi quy trình làm việc cung cấp cho nhà tư vấn cái nhìn tổng quan về trạng thái giao dịch, email, cuộc gọi,... Điều này đóng một vai trò quan trọng trong việc tăng năng suất.

Tính năng chính của Zendesk Sell:

  • Tích hợp email, gửi hàng loạt
  • Công cụ tương tác khách hàng
  • List nhiệm vụ
  • Lọc lead
  • Tin nhắn kích hoạt tự động
  • Quay số tự động.

phần mềm crm lĩnh vực dịch vụ tư vấn zendesk sell bảng giá

Giá tham khảo: Từ 441.000đ / user / tháng.

Accelo - CRM cho đội nhóm tư vấn nhỏ

Nếu bạn làm việc một mình hoặc trong đội nhóm nhỏ, Accelo có thể đáp ứng mọi yêu cầu của bạn từ thu thập dữ liệu đến theo dõi thời gian. Sử dụng CRM Accelo, sales lĩnh vực dịch vụ tư vấn có thể theo dõi tiến độ của các giao dịch và dự án, trạng thái hóa đơn, email và hơn thế nữa.

phần mềm crm lĩnh vực dịch vụ tư vấn accelo

Tính năng nổi bật của phần mềm CRM Accelo:

  • Chuẩn hóa quy trình sales
  • Quản lý cơ hội
  • Quản lý dự án
  • Theo dõi khâu bán hàng và vận chuyển
  • Dự báo bán hàng.

phần mềm crm lĩnh vực dịch vụ tư vấn accelo bảng giá

Giá tham khảo: 557.000đ / user / tháng.

Xem thêm: Top 8 phần mềm CRM tốt nhất cho doanh nghiệp nhỏ

HoneyBook - Cộng tác hiệu quả hơn với phần mềm CRM

Một CRM tất cả trong một khác dành cho doanh nghiệp tư vấn là HoneyBook. Sales có thể tạo các mẫu email, đề xuất, hóa đơn để tự động hóa quy trình kinh doanh. Hệ thống CRM cũng gửi lời nhắc tự động về những lần theo dõi, cuộc họp hoặc cuộc gọi sắp tới.

phần mềm crm lĩnh vực dịch vụ tư vấn honeybook

Tính năng nổi bật của phần mềm CRM HoneyBook:

  • Gửi báo giá, hóa đơn, hợp đồng, thanh toán online
  • Đặt lịch hẹn
  • Tự động hóa bán hàng
  • Tạo trang tổng quan riêng cho khách hàng dự án.

phần mềm crm lĩnh vực dịch vụ tư vấn honeybook bảng giá

Giá tham khảo: 904.000đ / user / tháng.

Hướng dẫn chọn phần mềm CRM lĩnh vực dịch vụ tư vấn

Phần mềm CRM không chỉ là một công cụ thử nghiệm, mà là bước đi nền tảng trong hành trình chuyển đổi số. Doanh nghiệp lĩnh vực dịch vụ tư vấn nên theo quy trình cân nhắc sau trước khi quyết định chọn CRM:

  1. Tổ chức lấy ý kiến tất cả nhân sự liên quan, đặc biệt là người sử dụng cuối.
  2. Dự trù ngân sách năm mà doanh nghiệp có thể chi cho phần mềm CRM.
  3. Tham khảo nhiều nguồn tin uy tín về quản trị doanh nghiệp và kinh doanh.
  4. Liên hệ tìm hiểu dịch vụ chăm sóc khách hàng của các đơn vị cung cấp phần mềm: ngôn ngữ, thời gian, chi phí, đánh giá chung.
  5. Tổng hợp thông tin chi tiết và lựa chọn.

Kết luận

phần mềm crm lĩnh vực dịch vụ tư vấn tốt nhất

Trong bài viết này, doanh nghiệp đã cùng chúng tôi tìm hiểu những giải pháp quản lý quan hệ khách hàng tốt nhất trên thị trường Việt Nam hiện tại. Phần mềm CRM lĩnh vực dịch vụ tư vấn là sản phẩm công nghệ đặc thù, được xây dựng dựa trên cốt lõi bất biến là thiết lập và bảo vệ uy tín trong quan hệ với khách hàng của doanh nghiệp. Tới nay, ứng dụng CRM trong kinh doanh không còn là lựa chọn, mà là chiến lược sống còn cho mọi tổ chức còn muốn ghi danh trên thị trường số tương lai.

SlimCRM - phần mềm quản lý