Mẫu bảng chấm công 2024 file excel chi tiết cho doanh nghiệp

Thời gian đọc: 8 phút
Nhân sựBài viếtEbook
28/04/24 16:57:09 | Lượt xem: 2688
Tải bảng chấm công 2024 tại đây!Download Now
Mẫu bảng chấm công 2024 file excel chi tiết cho doanh nghiệp

Bảng chấm công là công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp quản lý, theo dõi thời gian làm việc của nhân viên dễ dàng hơn. Nếu bạn cần tìm bảng chấm công excel mẫu thì hãy tham khảo thử các bảng chấm công 2024 mới nhất do SlimCRM tổng hợp.

Bảng chấm công cần có những gì?

Bảng chấm công là một công cụ quan trọng trong quản lý nhân sự, giúp ghi nhận và theo dõi thời gian làm việc của nhân viên. Dưới đây là một số yếu tố cần có trong một bảng chấm công hiệu quả:

  • Tiêu đề: Bao gồm tên bảng chấm công, tháng, năm, bộ phận chấm công.
  • Thông tin nhân viên: Bao gồm mã nhân viên, họ tên, chức vụ, phòng ban, số điện thoại, email.
  • Thời gian làm việc: Bao gồm giờ vào, giờ ra, thời gian làm thêm, thời gian nghỉ phép, nghỉ ốm.
  • Trạng thái chấm công: Bao gồm chấm công, nghỉ phép, nghỉ ốm, đi muộn, về sớm,...
  • Ghi chú: Bao gồm lý do nghỉ phép, nghỉ ốm,..

Ngoài ra, bảng chấm công Excel có thể được tùy chỉnh thêm các thông tin khác, chẳng hạn như:

  • Định mức ngày công: Số ngày làm việc bình thường trong tháng.
  • Công thức tính lương: Công thức tính lương theo quy định của doanh nghiệp.

Tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp, bảng chấm công có thể được thiết kế theo các mẫu khác nhau. Tuy nhiên, cần đảm bảo các thông tin cần thiết được đầy đủ và chính xác để phục vụ cho việc tính lương và quản lý nhân sự.

Trong bài viết tổng hợp các bảng chấm công 2024 này, SlimCRM đã tổng hợp các mẫu chấm công theo từng trường hợp khác nhau. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng chọn lựa những mẫu bảng chấm công phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

>> Đọc thêm:

  1. Mẫu file Excel quản lý nhân sự dễ sử dụng nhất 2024
  2. Tải mẫu chính sách nhân sự miễn phí cho doanh nghiệp 2024

Bảng chấm công 2024: Bảng chấm công excel mẫu đơn giản

Bảng chấm công Excel mẫu đơn giản có thể được sử dụng cho các doanh nghiệp có quy mô nhỏ, với số lượng nhân viên không quá nhiều. Với mẫu bảng này, doanh nghiệp có thể theo dõi thời gian làm việc của nhân viên một cách đơn giản và dễ dàng.

>> Tải ngay Bảng chấm công excel mẫu đơn giản tại đây!

Bảng chấm công excel mẫu đơn giản

Bảng chấm công 2024: Bảng chấm công Excel theo tiếng, ngày, giờ, ca làm việc

Bảng chấm công Excel theo tiếng, ngày, giờ, ca làm việc phù hợp với các doanh nghiệp có số lượng nhân viên nhiều và yêu cầu quản lý chấm công phức tạp. Với mẫu bảng này, doanh nghiệp có thể theo dõi thời gian làm việc của nhân viên một cách chi tiết và chính xác, phục vụ cho việc tính lương và quản lý nhân sự.

>> Tải ngay Bảng chấm công Excel theo tiếng, ngày, giờ, ca làm việc tại đây!

Bảng chấm công 2024: Bảng chấm công Excel theo tiếng, ngày, giờ, ca làm việc

Bảng chấm công 2024: Bảng chấm công làm thêm giờ

Bảng chấm công làm thêm giờ là bảng chấm công được sử dụng để theo dõi thời gian làm thêm của nhân viên. Bảng này thường được lập riêng biệt với bảng chấm công thông thường, nhằm theo dõi cụ thể số giờ làm thêm của từng nhân viên.

>> Tải ngay Bảng chấm công làm thêm giờ tại đây!

Bảng chấm công 2024: Bảng chấm công làm thêm giờ

Bảng chấm công 2024: Bảng chấm công theo thông tư 200

Bảng chấm công theo thông tư 200 là bảng chấm công được lập theo mẫu số 01a-LĐTL ban hành kèm theo Thông tư số 200/2014/TT-BTC ngày 22 tháng 12 năm 2014 của Bộ Tài chính hướng dẫn chế độ kế toán doanh nghiệp. Bảng chấm công này được sử dụng để theo dõi thời gian làm việc, nghỉ phép, nghỉ ốm,... của nhân viên trong tháng.

>> Tải ngay Bảng chấm công theo thông tư 200 tại đây!

Bảng chấm công 2024: Bảng chấm công theo thông tư 200

Bảng chấm công 2024: Bảng chấm công theo thông tư 185

Bảng chấm công theo thông tư 185 là bảng chấm công được lập theo mẫu số 01a-HD ban hành kèm theo Thông tư số 185/2010/TT-BTC ngày 07 tháng 11 năm 2010 của Bộ Tài chính hướng dẫn chế độ kế toán hành chính sự nghiệp. Bảng chấm công này được sử dụng để theo dõi thời gian làm việc, nghỉ phép, nghỉ ốm,... của nhân viên trong tháng.

>> Tải ngay Bảng chấm công theo thông tư 185 tại đây!

Bảng chấm công 2024: Bảng chấm công theo thông tư 185

Tự động hóa chấm công với SlimCRM

Nếu quá trình ghi chấm công bằng Excel đang gặp khó khăn và tốn nhiều thời gian, doanh nghiệp có thể xem xét việc áp dụng các giải pháp công nghệ hiện đại. Trong số nhiều lựa chọn, tính năng "Chấm công" của SlimCRM được đánh giá cao với nhiều ưu điểm, giúp quản lý chấm công nhân sự trở nên đơn giản và thuận tiện hơn.

Tính năng quản lý chấm công của phần mềm tập trung vào việc nhanh chóng đưa dữ liệu chấm công vào bảng công, giúp nhà quản lý tiết kiệm thời gian khi tổng kết công hàng tháng. Nhân sự có khả năng theo dõi chi tiết thời gian làm việc và báo cáo tình trạng đi muộn hoặc về sớm, giúp nhà quản lý nắm bắt chi tiết về hiệu suất làm việc của nhân sự.

  • Quá trình chấm công của nhân sự, có thể làm theo ca kíp hoặc tại nhiều chi nhánh, trở nên đơn giản hơn với dữ liệu được tổng hợp trên một phần mềm. Điều này giúp dễ dàng xuất dữ liệu và tính lương. Nhân viên có khả năng tạo đơn xin nghỉ phép, đi sớm hoặc về muộn ngay trên phần mềm, loại bỏ hoàn toàn các thủ tục thủ công.
  • Bảng báo cáo chấm công được tạo ra trực quan và dễ nhìn, hỗ trợ ban lãnh đạo theo dõi thời gian làm việc của từng cá nhân và đưa ra các chính sách phù hợp.

 

Tùy chỉnh khung giờ làm việc phù hợp với quy định doanh nghiệp

Dễ dàng nắm được công - ca làm việc của nhân viên

 

Tính năng chấm công của SlimCRM sẽ hỗ trợ việc tính thời gian làm việc của nhân viên, tổng hợp thành bảng chấm công và liên kết với mô đun Bảng lương để tính lương cho nhân viên tự động.. Việc tạo và quản lý khung bảng lương cũng như công thức tính lương trở nên dễ dàng trên phần mềm, giúp rút ngắn thời gian tính lương và đảm bảo sự hiệu quả.

Hiện tại, tính năng đã được update lên bản demo SlimCRM, việc nâng cấp tính năng hoàn toàn miễn phí với các khách hàng hiện đang sử dụng dịch vụ SlimCRM. Quý khách có thể để lại thông tin đăng ký dùng thử tại đây hoặc liên hệ hotline 0899.172.899 để được tư vấn và phục vụ.

Trên đây là toàn bộ bài viết về “Mẫu bảng chấm công 2024 file excel chi tiết cho doanh nghiệp”, hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho công việc của bạn. Đừng quên theo dõi SlimCRM để biết thêm nhiều kiến thức hữu ích nhé!

Viết bình luận

SlimCRM - phần mềm quản lý