Phần mềm quản lý công việc là một công cụ cần thiết cho các doanh nghiệp hiện nay. Nó giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình làm việc, nâng cao hiệu quả và năng suất, đồng thời giảm thiểu rủi ro sai sót. Trong số các phần mềm quản lý công việc hiện có trên thị trường, cái tên Clickup được khá nhiều doanh nghiệp biết tới.
Vậy Clickup là gì? Phần mềm này có gì đặc biệt so với Monday, Trello và Slack? Tất tần tật những thắc mắc trên sẽ được SlimCRM giải đáp trong bài viết này.
Clickup là gì?
ClickUp là một ứng dụng hỗ trợ người sử dụng trong việc quản lý công việc và sự kiện, từ cá nhân cho đến làm việc nhóm. App Clickup giúp người dùng đồng bộ hoạt động từ xa, từ đó thuận tiện cho việc trao đổi thông tin, nhắc nhở công việc và theo dõi tiến trình của các dự án đang diễn ra.
Đọc thêm: Top 20 phần mềm quản lý công việc online hiệu quả nhất cho người Việt!
Tính năng nổi bật của Clickup là gì?
Một số tính năng nổi bật của Clickup là:
- Quản lý công việc: theo dõi task tự động, phân chia công việc…
- Phần mềm theo dõi tiến độ dự án dưới nhiều chế độ
- Tính năng Pulse giúp trưởng nhóm quan sát thành viên
- Tạo dashboard
>> Đọc thêm: Top 9 phần mềm quản lý tiến độ giúp gấp đôi hiệu suất công việc, dự án!
Ưu và nhược điểm của phần mềm Clickup là gì?
Ưu điểm
- Giao diện trực quan, nhiều mẫu có sẵn
- Đa dạng tính năng: Tích hợp ứng dụng của bên thứ ba và các tính năng phù hợp cho từng chế độ ghi hình, thành viên,...
- Hỗ trợ nhiều chế độ xem: 14 chế độ xem đa dạng, có thể tùy chỉnh theo yêu cầu của người dùng như chế độ xem sơ đồ tư duy, trò chuyện, bản đồ vệ tinh,...
Nhược điểm
- Có nhiều tính năng khiến người dùng mới phải dành nhiều thời gian để làm quen.
- Hiện tại, các tính năng trên ứng dụng di động chưa hoàn thiện.
- Giao diện sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh, không có hướng dẫn sử dụng chi tiết gây khó khăn nhất định khi sử dụng app.
- Người dùng khó phân biệt thẻ công việc do màu sắc thiếu độ tương phản.
So sánh Clickup với Monday, Trello và Slack
Ngoài Clickup thì các ứng dụng như Monday, Trello và Slack cùng là những phần mềm quản lý công việc được nhiều các doanh nghiệp sử dụng. Dưới đây là bảng so sánh các tiêu chí về tính năng hay chi phí của những phần mềm trên:
Tiêu chí | Clickup | Monday | Trello | Slack |
Chi phí | - Gói free: dùng cá nhân - Gói UNLIMITED: 7$/người/tháng - Gói BUSINESS: 12$/người/tháng | - Free: 2 người. - Gói Basic: 9$/người - Gói Standard: 12$/người - Gói Pro: 19$/người | - Free: không giới hạn người - Standard: 5$/tháng - Premium: 10$/tháng | - Có gói free - Pro: 7,25 hoặc 8,75$/người /tháng - Business+: 12,5 hoặc 15$/người/tháng |
Ngôn ngữ | Tiếng Anh | Tiếng Anh | Menu tiếng Việt | Tiếng Pháp/Anh |
Tính dễ dùng | Giao diện đơn giản, dễ dử dụng | Giao diện bị đánh giá là lộn xộn. | Giao diện dễ dùng, không có quá nhiều tính năng | Được đánh giá là khó dùng với người Việt |
Hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp trong nước | Không có | Không có | Không có | Không có |
Đừng bỏ lỡ:
1. Review phần mềm Monday chi tiết từ A-Z
2. Trello là gì? Review kèm hường dẫn sử dụng Trello chi tiết 2024
3. Asana là gì? Đâu là lựa chọn thay thế Asana tốt nhất 2024?
Phần mềm quản lý công việc hiệu quả SlimCRM
SlimCRM giúp quản lý tiến độ công việc và dự án một cách hiệu quả nhờ các tính năng:
- Quản lý dự án theo tiêu chuẩn quốc tế PMI với nhiều chế độ xem trực quan: Kanban, Gantt Chart hoặc Bảng điều khiển chi tiết.
- Quản lý toàn diện các khía cạnh của dự án: ngân sách, thu chi, tiến độ, phê duyệt, công nợ...
- Tự động tạo công việc lặp lại giúp tiết kiệm thời gian và tăng năng suất làm việc.
- Báo cáo hiệu suất công việc và tiến độ thực thi một cách trực quan và khoa học.
- Tạo checklist và theo dõi tình trạng công việc trong dự án.
- Chia sẻ dữ liệu nội bộ, tăng cường sự phối hợp trong nhóm và nâng cao năng suất tổng thể.
- Cung cấp biểu đồ tiến độ công việc trực quan theo thời gian thực.
Ưu điểm của SlimCRM
- Chi phí thấp, đầy đủ tính năng với tất cả các gói
- Ngôn ngữ 100% tiếng Việt dễ sử dụng
- Giao diện tinh gọn, đơn giản nhưng đảm bảo trực quan, chỉ mất 2 giờ đồng hồ có thể biết cách áp dụng SlimCRM
- Đội ngũ chăm sóc khách hàng và hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp tại Việt Nam
Để biết thêm thông tin về tính năng lập và quản lý tiến độ của SlimCRM, bạn có thể tham khảo tại đây!
Trên đây là bài viết Clickup là gì và so sánh Clickup với phần mềm quản lý công việc khác. Hy vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn trong việc ra quyết định lựa chọn phần mềm quản lý công việc phù hợp với doanh nghiệp. Đừng quên để lại bình luận và chia sẻ bài viết này tới nhiều người hơn nhé!