Top 20 phần mềm quản lý công việc nhóm online hiệu quả nhất cho người Việt!

Thời gian đọc: 40 phút
Quản trịBài viết
22/06/24 07:46:34 | Lượt xem: 153
Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm quản lý công việc là công cụ hữu ích giúp kết nối cá nhân và nhóm làm việc tại doanh nghiệp. Cùng SlimCRM điểm qua top 20 phần mềm quản lý công việc online tốt nhất hiện nay để có thêm thông tin lựa chọn giải pháp phù hợp bạn nhé!

Phần mềm quản lý công việc là gì?

Phần mềm quản lý công việc là gì?
Phần mềm quản lý công việc là gì?

Phần mềm quản lý công việc là hệ thống được thiết kế giúp phân công, theo dõi và tổ chức các công việc trong đội nhóm/dự án. Phần mềm quản lý công việc hiệu quả không chỉ phân chia dự án/công việc thành các nhiệm vụ cụ thể để các thành viên thực hiện mà còn cung cấp các công cụ nhằm tạo báo cáo để nhà quản lý dễ dàng đánh giá hiệu suất làm việc.

Tham khảo: Mẫu excel lập kế hoạch và quản lý công việc mới nhất

Lợi ích của phần mềm quản lý công việc

Lợi ích của phần mềm quản lý công việc
Lợi ích của phần mềm quản lý công việc

Phần mềm quản lý công việc mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp và cá nhân, bao gồm:

1. Nâng cao hiệu quả công việc:

  • Tự động hóa các quy trình: Giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, tập trung vào những việc quan trọng hơn.
  • Cải thiện khả năng theo dõi và giám sát: Giúp bạn theo dõi tiến độ công việc, đảm bảo mọi việc được hoàn thành đúng thời hạn.
  • Tăng cường cộng tác: Giúp bạn dễ dàng chia sẻ thông tin, giao nhiệm vụ và cộng tác với đồng nghiệp.

2. Tăng năng suất làm việc:

  • Giảm thiểu sai sót: Giúp bạn giảm thiểu sai sót do con người, nâng cao chất lượng công việc.
  • Tối ưu hóa quy trình làm việc: Giúp bạn xác định và loại bỏ các công việc không cần thiết, tăng hiệu quả công việc.
  • Cải thiện khả năng quản lý thời gian: Giúp bạn quản lý thời gian hiệu quả, hoàn thành công việc đúng thời hạn.

3. Tiết kiệm chi phí:

  • Giảm chi phí văn phòng phẩm: Giúp bạn giảm thiểu sử dụng giấy tờ, tiết kiệm chi phí văn phòng phẩm.
  • Tối ưu hóa sử dụng tài nguyên: Giúp bạn sử dụng tài nguyên hiệu quả, tránh lãng phí.
  • Giảm chi phí nhân sự: Giúp bạn tự động hóa các công việc, giảm nhu cầu tuyển dụng nhân viên.

4. Nâng cao khả năng ra quyết định:

  • Cung cấp dữ liệu chính xác: Giúp bạn có được dữ liệu chính xác về hiệu quả công việc, hỗ trợ ra quyết định sáng suốt.
  • Cải thiện khả năng dự báo: Giúp bạn dự đoán được các vấn đề tiềm ẩn, có biện pháp phòng ngừa hiệu quả.
  • Tăng cường khả năng thích ứng: Giúp bạn dễ dàng thích ứng với những thay đổi trong môi trường kinh doanh.

Phân loại phần mềm quản lý công việc

Phần mềm quản lý công việc có thể được phân loại theo nhiều cách khác nhau, tùy thuộc vào các tính năng và mục tiêu cụ thể của từng loại. Dưới đây là một số phân loại phổ biến của phần mềm quản lý công việc:

  1. Theo phạm vi quản lý: phần mềm quản lý công việc cá nhân hoặc phần mềm quản lý công việc nhóm.
  2. Theo hình thức quản lý: phần mềm quản lý dự án, phần mềm quản lý công việc nội bộ (công ty)
  3. Theo nền tảng: phần mềm quản lý công việc online (on-cloud), phần mềm quản lý công việc offline (on-premise)
  4. Theo chi phí: phần mềm quản lý công việc miễn phí, phần mềm quản lý công việc trả phí

Xem thêm: Top phần mềm quản lý tiến độ công việc mới nhất 2024

    Top 20 phần mềm quản lý công việc nhóm online hiệu quả nhất hiện nay

    Để giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc thu thập hàng tá thông tin về các ứng dụng quản lý công việc trên thị trường. SlimCRM tổng hợp 25 phần mềm quản lý công việc miễn phí và trả phí tốt nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo để tìm kiếm giải pháp phù hợp!

    Nhóm phần mềm quản lý công việc Việt Nam

    SlimCRM - phần mềm quản lý công việc nhóm tối ưu cho doanh nghiệp nhỏ

    Được phát triển bởi công ty phần mềm Vinno - đơn vị có gần 20 năm kinh nghiệm cung cấp giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp Việt, SlimCRM là phần mềm quản lý giao việc, lập kế hoạch công việc và báo cáo công việc được thiết kế dành riêng cho SMEs tại Việt Nam với hệ thống tính năng hiện đại, vừa đủ, phù hợp với quy mô nhân sự không quá lớn. Một số ứng dụng nổi bật của SlimCRM trong quản lý công việc, dự án bao gồm:

    • Giao việc, phân quyền công việc cho từng cá nhân, bộ phận cụ thể
    • Tự động hóa công việc lặp lại
    • Tính giờ làm việc, nhắc hẹn công việc
    • Báo cáo hiệu suất công việc trực quan theo KPI và OKRs
    • Tạo checklist và theo dõi tình trạng
    • Quản lý công việc, dự án theo chuẩn PMI
    • Chia sẻ dữ liệu, kết nối hoạt động các phòng ban
    • Hỗ trợ trên nhiều nền tảng (có phiên bản app cho mobile và bản phần mềm PC), thích hợp với nhiều hệ điều hành khác nhau (android, IOS, window..)
    • Tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ từng phòng ban riêng biệt (marketing, sales, kế toán, kho...)

    Chi phí triển khai:

    • Gói Startup: 800.000 VNĐ/tháng, tối đa 20 user (trung bình 25.000 VNĐ/ngày)
    • Gói doanh nghiệp nhỏ: 1.600.000đ/tháng, tối đa 50 user
    • Gói doanh nghiệp vừa: 2.500.000đ/tháng, tối đa 100 user
    • Miễn phí chi phí đào tạo ban đầu

    Đọc thêm: Cách quản lý công việc hiệu quả của người thành công

    Mindset ứng dụng phần mềm quản lý kế hoạch công việc SlimCRM:

    1. Đầu tuần, tất cả nhân viên thực hiện lập kế hoạch công việc theo mẫu. ​Lưu ý:  phần đầu của kế hoạch hành động mới là quan trọng. Nếu bỏ qua mà nhảy ngay vào lịch làm việc là SAI LẦM

    Vì: 

    • Nếu không xác định rõ mục tiêu chung thì không có gì đảm bảo các công việc bên dưới có liên quan đến mục tiêu.
    • Buộc ta phải suy nghĩ mình cần tập trung vào MỤC TIÊU ƯU TIÊN NÀO cho cá nhân mình
    • Nguồn lực của mỗi người (thời gian, tiền bạc..) đều hạn chế. Nếu không có sự ưu tiên và thì sẽ luôn bị thiếu nguồn lực hoặc là làm những việc không hướng đến mục tiêu
    Thiết lập mục tiêu hàng tuần (mẫu cho nhân viên sales)
    Thiết lập mục tiêu hàng tuần (mẫu cho nhân viên sales)
    Kế hoạch hành động chi tiết theo từng ngày
    Kế hoạch hành động chi tiết theo từng ngày

    2. Line Manager review công việc của từng người, đảm bảo tất cả công việc đều liên quan đến mục tiêu của doanh nghiệp.

    3. Trong tuần, đảm bảo mọi người đều must - done tất cả các công việc trọng tâm, những việc phát sinh sẽ liên tục update theo ngày. Hoàn thành việc nào, gạch ngang công việc đó và tick vào checklist công việc

    Checklist công việc
    Checklist công việc
    Check done công việc theo từng ngày
    Check done công việc theo từng ngày vói phần mềm checklist công việc

    4. Cuối tuần, toàn bộ nhân viên báo cáo lên phần mềm và Line Manager review tình hình công việc, những việc đã hoàn thiện, những việc chưa hoàn thiện, lý do tại sao, giải pháp khắc phục

    Báo cáo tiến độ thực hiện công việc liên quan đến mục tiêu
    Báo cáo tiến độ thực hiện công việc liên quan đến mục tiêu

    Đây cũng chính là cách thức vận dụng triệt để tính năng quản lý mục tiêu (OKRs) và quản lý công việc trong SlimCRM!

    Phần mềm quản lý công việc online hiệu quả nhất phải là phần mềm phù hợp nhất với đặc điểm, quy mô và thực tế doanh nghiệp. SlimCRM chắt lọc những chức năng quản trị chuẩn quốc tế, đồng thời tinh chỉnh để phù hợp với cơ chế hoạt động của SMEs Việt Nam với mong muốn giúp doanh nghiệp trong nước quản trị dễ dàng hơn để tạo ra nhiều lợi nhuận hơn.

    Đăng ký dùng thử miễn phí để trải nghiệm đầy đủ tính năng của phần mềm quản lý và lập kế hoạch công việc nhóm SlimCRM

    Phần mềm quản lý công việc online SlimCRM
    Phần mềm quản lý công việc online SlimCRM

    Phần mềm quản lý công việc online Misa AMis

    AMis công việc là phần mềm quản lý công việc nhóm được phát triển bởi công ty cổ phần Misa, đơn vị đã có gần 30 năm phát triển nền tảng quản trị tổng thể. Sản phẩm của Misa được đánh giá là một trong những phần mềm quản lý công việc hiệu quả cho doanh nghiệp đến từ đa dạng lĩnh vực với quy mô từ nhỏ đến lớn. Một số tính năng nổi bật của phần mềm quản lý công việc Misa Amis:

    • Giao diện đẹp mắt
    • Ứng dụng giao việc đầy đủ tính năng
    • Hỗ trợ làm việc từ xa
    • Tương thích với nhiều thiết bị và nhiều hệ điều hành khác nhau
    • Các giải pháp được thiết kế thành template riêng cho từng ngành nghề, lĩnh vực khác nhau
    • Tích hợp với nhiều công cụ khác trong hệ sinh thái AMis như Amis CRM, AMis quy trình…

    Chi phí triển khai phần mềm theo dõi công việc Misa Amis:

    • Gói Starter: 425.000 VNĐ/tháng/tối đa 10 user
    • Gói Standard: 1.080.000 VNĐ/tháng/tối đa 30 user
    • Gói Professional: 2.100.000  VNĐ/tháng/tối đa 60 user
    Phần mềm quản lý công việc nội bộ Misa
    Phần mềm quản lý công việc nội bộ Misa 

    Phần mềm quản lý công việc online Vtranet

    Phần mềm Quản lý công việc online là một chức năng được tích hợp trong giải pháp quản lý doanh nghiệp Vtranet do công ty phần mềm Vinno phát triển. Chức năng quản lý công việc của Vtranet hỗ trợ tối đa tất cả các khâu từ bàn giao công việc, báo cáo tiến độ cho đến thống kê hiệu quả làm việc của cá nhân hay nhóm làm việc.

    Điểm khác biệt của Vtranet so với các ứng dụng quản lý công việc hiện nay:

    • Là giải pháp “may đo”, được thiết kế riêng theo yêu cầu, đặc điểm, quy mô của từng doanh nghiệp cụ thể
    • Tạo lập công việc và phân công thực hiện.
    • Đính kèm các tài liệu và thông tin liên quan đến công việc.
    • Báo cáo tiến độ công việc theo thời gian thực
    • Thống kê, đánh giá hiệu quả làm việc của cá nhân hay nhóm làm việ trên một màn hình duy nhất
    • Lên lịch làm việc theo ngày/tuần/tháng.
    • Lưu vết toàn bộ lịch sử công việc đã thực hiện

    Chi phí triển khai: Liên hệ hotline 0988.140.968

    Phần mềm quản lý công việc online Vtranet
    Phần mềm quản lý công việc online Vtranet

    Base WeWork - phần mềm quản lý quy trình công việc chuyên nghiệp

    Base Wework là một phân hệ trong hệ sinh thái quản trị doanh nghiệp tổng thể Base - hiện đang được triển khai cho trên 8000 doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn. Đây là phần mềm quản trị công việc trực tuyến sở hữu nhiều chức năng hiện đại như:

    • Lập kế hoạch công việc, dự án thông minh: tạo danh sách công việc, theo dõi tiến độ, phân chia nhiệm vụ
    • Cộng tác nhóm: chia sẻ tài liệu, giao tiếp nội bộ trên từng dự án
    • Báo cáo trực quan, chính xác
    • Tùy chỉnh hiển thị linh hoạt

    Chi phí triển khai phần mềm quản lý công việc online Base Work:

    • Starter: 1,000,000 VNĐ/Tháng/30 user (đăng ký tối thiểu 12 tháng)
    • Growth: 2,000,000 VNĐ/Tháng/60 user (đăng ký tối thiểu 12 tháng)
    • Business: 2,000,000 VNĐ/ tháng (đăng ký tối thiểu 12 tháng)
    • Enterprise: Liên hệ
    Base Work - phần mềm quản lý công việc, dự án 4.0 cho doanh nghiệp
    Base Work - phần mềm quản lý công việc cho doanh nghiệp hàng đầu

    Phần mềm quản lý công việc trực tuyến FastWork

    FastWork Workplace là phần mềm theo dõi công việc cho cá nhân, đội nhóm và doanh nghiệp mặc dù còn khá mới nhưng bộ tính năng được đánh giá là tốt trong phân khúc SMEs. Những tính năng này bao gồm:

    • Lập kế hoạch công việc nhanh chóng
    • Phân quyền chuyên sâu cho từng nhân viên, phòng ban cụ thể
    • Cung cấp báo cáo công việc đa dạng với nhiều hình thức hiển thị
    • Tích hợp cùng nhiều phân hệ khác trong Fastwork như Fastwork CRM, Fastwork HRM

    Chi phí triển khai: 

    • Gói Work+ : 45.000 VNĐ/ 1user/tháng
    • Gói SME +: 100.000 VNĐ/1 user/tháng
    • Chi phí setup/đào tạo: từ 2.000.000 VNĐ (30 user) đến 10.000.000 VNĐ (trên 300 user)
    Phần mềm quản lý công việc online Fast Work
    Phần mềm quản lý công việc online Fast Work

    Phần mềm quản lý công việc online Facework

    Facework là phần mềm quản lý công việc thích hợp với doanh nghiệp từ nhiều lĩnh vực và quy mô khác nhau nhờ khả năng tùy biến linh hoạt. Các chức năng của phần mềm quản lý lịch làm việc Facework giúp doanh nghiệp tối ưu việc quản lý công việc, dự án có thể kể đến:

    •  Hệ thống cảnh báo và nhắc nhở công việc trong ngày
    • Tính năng giao việc, đề xuất công việc, duyệt công việc trên phần mềm 
    • Chia sẻ file, tài liệu liên quan đến công việc
    • Box Chat trao đổi công việc giữa các phòng ban
    •  Báo cáo và theo dõi tiến độ hoàn thành công việc, dự án
    • Tích hợp chấm công online
    Phần mềm quản lý công việc online Facework
    Phần mềm quản lý công việc online Facework

    Nhóm phần mềm quản lý công việc online nước ngoài 

    Phần mềm quản lý công việc nhóm Asana - miễn phí đến 15 user

    Asana là một trong những phần mềm quản lý công việc nhóm trên nền tảng trực tuyến hàng đầu thế giới. Điểm độc đáo của Asana là sự cân bằng giữa tính linh hoạt và tính cấu trúc sẵn của phần mềm. Một số tính năng nổi bật của phần mềm quản lý công việc online Asana bao gồm:

    • Giao diện trực quan, đẹp mắt
    • Tạo và quản lý nhóm người dùng
    • Tích hợp nhiều chế độ xem khác nhau: theo dự án, theo dạng bảng hoặc theo danh sách, theo biểu đồ gantt
    • Cung cấp nhiều mẫu dự án có sẵn
    • Cho phép kết nối với trên 100 ứng dụng khác để import file như Google Sheet, Trello, Smart Sheet, Monday…
    • Có  “Chế độ tập trung” khuyến khích làm việc sâu bằng cách giảm thiểu sự phân tâm của toàn bộ nhóm

    Chi phí triển khai: 

    • Basic: (dùng cho cá nhân/doanh nghiệp nhỏ) miễn phí, giới hạn 15 user
    • Premium: 250.000 VNĐ
    • Business: 560.000 VNĐ
    Asana là phần mềm quản lý công việc online miễn phí đến 15 user
    Asana là phần mềm quản lý công việc online miễn phí đến 15 user

    Ứng dụng quản lý công việc tổng thể Monday - miễn phí cho 2 user

    Monday là phần mềm quản lý công việc online được thiết kế để tổ chức quy trình làm việc và lập kế hoạch dự án tổng thể. Với dashboard trực quan, Monday giúp bạn dễ dàng hiểu được trạng thái và tiến độ của dự án, đồng thời phần mềm cũng cho phép sử dụng các mẫu có thể tùy chỉnh phù hợp với quy trình công việc của doanh nghiệp. Một số tính năng đặc trưng của phần mềm quản lý công việc online Monday:

    • Cung cấp các tích hợp mở rộng với các công cụ phổ biến như Slack, Google Drive và Mailchimp
    • Tự động hóa các tác vụ lặp lại
    • Các trường tùy chỉnh
    • Lập kế hoạch, theo dõi và thực hiện các dự án toàn diện
    • Dashboard trực quan, chế độ xem theo dòng thời gian và biểu đồ Gantt
    • Tạo Workspace làm việc hợp tác và giao tiếp nhóm tập trung

    Chi phí triển khai: 

    • Gói Cá nhân: Miễn phí (tối đa 2 người user)
    • Gói Basic: 8$/1 user/tháng (tối thiểu 3 user)
    • Gói Standard: 10$/1 user/tháng(tối thiểu 3 user)
    • Gói Pro:16$/1 user/tháng(tối thiểu 3 user)
    • Gói Enterprise: Liên hệ 

    Phần mềm quản lý công việc online miễn phí đến 5 user - Airtable

    Airtable là phần mềm lập kế hoạch công việc và quản lý công việc cực kỳ dễ sử dụng bởi đây là ứng dụng có cấu trúc tương tự như bảng tính Excel. Tuy nhiên, Airtable linh hoạt và mạnh mẽ hơn nhiều, đồng thời cung cấp trình thiết kế giao diện trực quan (với các yếu tố kéo và thả) để tạo ra sự thể hiện trực quan hơn cho các nhiệm vụ và dự án. Đặc trưng của Airtable:

    • Cho phép xây dựng các ứng dụng dự án tùy chỉnh cho nhóm làm việc bằng hình ảnh, đồ thị, tác vụ và biểu đồ mà bạn có thể chỉ định cho các thành viên nhóm cụ thể
    • Tích hợp các phần mềm khác, bao gồm Salesforce, Outlook và Hootsuite
    • Nhiều template quản lý dự án sẵn có, chỉ cần thay đổi theo nhu cầu và sử dụng
    • Chế độ xem theo dòng thời gian và biểu đồ Gantt
    • Có thể chia sẻ với người bên ngoài xem dự án 
    • Thêm tệp đính kèm (định dạng hình ảnh/video…)

    Chi phí triển khai phần mềm quản lý công việc online Airtable:

    • Gói miễn phí tối đa 5 user
    • Gói Plus: 10$/tháng/1 user (nếu thanh toán hàng năm), 12$/1 user (nếu thanh toán theo tháng)
    • Gói Pro: 20$/tháng/1 user (nếu thanh toán hàng năm), 24$/1 user (nếu thanh toán theo tháng)
    Phần mềm quản lý công việc online miễn phí đến 5 user - Airtable
    Phần mềm quản lý công việc online miễn phí đến 5 user - Airtable

    Phần mềm quản lý công việc free Click-up 

     ClickUp là một nền tảng quản lý dự án phổ biến trên thế giới được biết đến với các tính năng mở rộng, tính linh hoạt và dễ sử dụng: 

    • Lưu danh sách nhiệm vụ dưới dạng mẫu
    • Thiết lập ưu tiên nhiệm vụ bằng mã màu đơn giản
    • Nhắc nhở hoàn thành công việc
    • Thông báo cập nhật tiến độ công việc
    • Quản lý công việc/dự án theo mục tiêu
    • ClickUp tích hợp với hơn 1.000 ứng dụng khác như Slack, Gmail, Zoom, Outlook, Google Drive, HubSpot

    Chi phí triển khai: 

    • Gói Free: không giới hạn số lượng user
    • Gói unlimited: 5$/1 user/tháng (trả theo năm), 9$/1 user/tháng (trả theo tháng)
    • Gói Business: 12$/1 user/tháng (trả theo năm), 19$/1 user/tháng (trả theo tháng)
    • Gói Business Plus: 19$/1 user/tháng (trả theo năm), 29$/1 user/tháng (trả theo tháng)

    Xem thêm: Hướng dẫn phương pháp quản lý công việc theo thứ tự ưu tiên

    Phần mềm quản lý công việc free Click-up 
    Phần mềm quản lý công việc free Click-up 

    Trello - phần mềm quản lý công việc cá nhân/nhóm nhỏ (miễn phí đến 10 nhóm)

    Trello là một phần mềm quản lý dự án kiểu Kanban trực quan cho các thành viên trong nhóm và có thể giúp họ theo dõi các mốc thời gian quan trọng. Điểm hay của Trello là khả năng quản lý nhiều dự án với nhiều người làm việc từ các địa điểm khác nhau. 

    • Tạo thẻ tag cho từng nhiệm vụ và di chuyển chúng qua các bước trong quy trình công việc
    • Sao chép các mẫu quản lý công việc tùy chỉnh từ cộng đồng Trello miễn phí
    • Sắp xếp thẻ vào danh sách để theo dõi tiến độ
    • Tích hợp với Slack, Google Drive và khoảng trên 180 ứng dụng khác
    • Đính kèm tệp, hình ảnh, và ghi chú vào thẻ
    • Kết nối Plugin “Power Up” giúp cá nhân hóa trải nghiệm Trello

    Chi phí triển khai phần mềm quản lý công việc online Trello: 

    • Gói miễn phí: quản lý tối đa 10 nhóm, hạn chế tính năng, phù hợp với nhóm nhỏ hoặc start-up
    • Gói Standard:  5$/1 user/tháng (trả theo năm), 6$/1 user/tháng (trả theo tháng)
    • Gói Premium:  10$/1 user/tháng (trả theo năm), 12.5$/1 user/tháng (trả theo tháng)
    • Gói doanh nghiệp: tối thiểu 10.000 USD/năm
    Trello - phần mềm quản lý công việc cá nhân/nhóm nhỏ - miễn phí đến 10 nhóm
    Trello - phần mềm quản lý công việc cá nhân/nhóm nhỏ - miễn phí đến 10 nhóm

    Phần mềm quản lý công việc online miễn phí Todoist

    Todoist là một ứng dụng quản lý công việc, dự án online phổ biến với cách tiếp cận đơn giản và rất thân thiện với người dùng, giúp dễ dàng bắt đầu ngay cả đối với người dùng lần đầu. Với gói miễn phí có đủ tính năng để quản lý dự án, Todoist cung cấp một loạt các chức năng nổi bật như:

    • Phân công nhiệm vụ cụ thể cho thành viên trong nhóm/cộng tác viên
    • Cung cấp biểu đồ trực quan về dự án theo thời gian
    • Tích hợp nhiều phần mềm hỗ trợ khác như: PomoDone, Slack, Time Doctor, Timetrap, Zapier và Zendesk.
    • Thiết lập quan hệ phụ thuộc giữa các tác vụ, đảm bảo hoàn thành công việc theo đúng thứ tự
    • Đặt ngân sách theo dõi cho từng dự án cụ thể

    Chi phí triển khai:

    • Gói miễn phí: quản lý tối đa 5 cộng tác viên, cho phép tạo tối đa 5 dự án đang hoạt động 
    • Gói Pro: 4$/1 user/tháng (trả theo năm), 5$/1 user/tháng (trả theo tháng)
    • Gói Business: 6$/1 user/tháng (trả theo năm), 8$/1 user/tháng (trả theo tháng)
    Phần mềm quản lý công việc đơn giản miễn phí Todoist
    Phần mềm quản lý công việc đơn giản miễn phí Todoist

    Teamwork - phần mềm quản lý công việc online miễn phí đến 5 user

    Được Forbes bình chọn là một trong những phần mềm quản lý công việc online hiệu quả, Teamwork là công cụ quản lý task từ xa ưu việt với khả năng tương thích với mọi kích thước doanh nghiệp, từ cá nhân, nhóm nhỏ đến tổ chức lớn. Đặc biệt thích hợp cho các dự án cần quản lý công việc và nguồn lực chi tiết, cũng như cần tích hợp với các ứng dụng khác để tối ưu hoá quy trình làm việc:

    • Tạo danh sách nhiệm vụ, gán người thực hiện, đặt hạn chót và theo dõi tiến độ
    • Giao diện biểu đồ Gantt giúp xem thời gian và mối quan hệ giữa các nhiệm vụ
    • Bảng kanban giúp theo dõi tiến độ và di chuyển nhiệm vụ qua các giai đoạn
    • Tạo lịch làm việc và theo dõi thời gian công việc
    • Thảo luận, đăng bình luận và yêu cầu phê duyệt trực tiếp trong ứng dụng
    • Teamwork tích hợp với nhiều ứng dụng phổ biến như Google Workspace, Microsoft 365, Slack, Dropbox

    Chi phí triển khai

    • Gói Free: tối đa 5 user
    • Gói Starter: tối thiểu 3 người, 5.99$/tháng (thanh toán theo năm)
    • Gói Deliver:  tối thiểu 3 người, 9.99$/tháng (thanh toán theo năm)
    • Gói Grow: tối thiểu 5 người đăng ký,  19.99$/tháng (thanh toán theo năm)

    Phần mềm quản lý công việc online Basecamp

    Phần mềm làm việc nhóm online Basecamp tập trung vào việc đơn giản hóa việc quản lý dự án và giao tiếp trong môi trường làm việc nhóm. Bằng cách cung cấp các tính năng cơ bản và hiệu quả, Basecamp giúp đảm bảo các dự án được theo dõi, công việc được hoàn thành và thông tin được chia sẻ một cách dễ dàng.

    • Quản lý số lượng dự án không giới hạn
    • Giao diện trực quan và dễ sử dụng
    • Tích hợp tính năng quản lý công việc dự án với giao tiếp nhóm liền mạch
    • Hill Chart cung cấp hình ảnh trực quan về tiến độ dự án, cho phép các nhóm xác định các rào cản tiềm ẩn và thực hiện hành động khắc phục
    • Tạo quyền truy cập cho khách hàng
    • Tích hợp với trên 70 ứng dụng phần mềm khác
    • Doanh nghiệp vừa và lớn (do giá cố định không giới hạn user)

    Chi phí triển khai:

    • Gói Basecamp: 15$/tháng (không giới hạn người dùng), trả theo tháng
    • Gói Pro Unlimited: 299$/tháng (không giới hạn người dùng), trả theo tháng hoặc năm

     

    Phần mềm quản lý công việc online Basecamp
    Phần mềm quản lý công việc online Basecamp

    Ứng dụng quản lý công việc miễn phí Wrike

    Wrike là phần mềm quản lý công việc nội bộ đặc biệt đề cao tính cộng tác. Phần mềm phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn. Ứng dụng Wrike được Forbes bình chọn là một trong những ứng dụng quản lý danh mục dự án tốt nhất 2023. Tính năng nổi bật của phần mềm Wrike:

    • Dự đoán và quản lý rủi ro dự án một cách chủ động
    • Tạo nhiệm vụ tự động
    • Phân quyền linh hoạt
    • Biểu đồ Gantt trực quan
    • Tích hợp với trên 400 phần mềm khác nhau như Netsuite và Quickbooks  thông qua tiện ích mở rộng Wrike Integrate và Adobe Creative Cloud
    • Thiết lập ngân sách dự án chi tiết (bản Pinnacle)

    Chi phí triển khai:

    • Gói Free: không giới hạn user
    • Gói Professional: từ 2-25 users, 9.8$/user/tháng
    • Gói Business: từ 5-200 users, $24.8/user/tháng
    • Gói Enterprise: tối thiểu 5 users, giá liên hệ
    • Gói Pinnacle: tối thiểu 5 users, giá liên hệ
    Ứng dụng quản lý công việc miễn phí Wrike
    Ứng dụng quản lý công việc miễn phí Wrike

    Phần mềm quản lý công việc cá nhân miễn phí Notion

    Notion là một trong những phần mềm quản lý công việc hàng ngày được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam. Với khả năng tùy chỉnh và tích hợp nhiều tính năng khác nhau, Notion cho phép bạn tạo ra môi trường làm việc phù hợp với nhu cầu cụ thể của cá nhân và nhóm làm việc.

    • Lên to-do list theo hàng tuần với tính năng nhắc hẹn trễ deadline cùng ghi chú kèm theo
    • Nhiều template free, đẹp mắt giúp đơn giản hóa việc quản lý công việc cá nhân
    • Gán nhãn, tạo trạng thái, tạo bộ lọc cho tình trạng công việc
    • Hỗ trợ trên nhiều nền tảng và hệ điều hành khác nhau
    • Chia sẻ liên kết với nhận xét và chỉnh sửa

    Chi phí triển khai phần mềm quản lý công việc online Notion:

    • Gói miễn phí: tối đa 5 người/nhóm
    • Gói Personal Pro: 4$/tháng, thanh toán theo năm
    • Gói Team: 8$/1 user/tháng, thanh toán theo năm
    • Gói Enterprise: liên hệ
    Phần mềm quản lý công việc cá nhân miễn phí Notion
    Phần mềm quản lý công việc cá nhân miễn phí Notion

    Phần mềm quản lý công việc đơn giản Smartsheet

    Smartsheet là nền tảng điều hành đầu - cuối hàng đầu cho phép người quản lý dự án và nhóm lập kế hoạch dự án, cộng tác trong các nhiệm vụ, tự động hóa quy trình làm việc, báo cáo công việc theo thời gian thực. Một số tính năng nổi bật của ứng dụng quản lý công việc dự án Smartsheet bao gồm:

    • Giao diện đơn giản, dễ thao tác vì giống như phiên bản nâng cấp hơn của Excel
    • Tích hợp cùng đa dạng phần mềm khác nhau như Microsoft Office 365, Google Workspace, Dropbox, Quip và Slack giúp nâng cao hiệu quả quản lý công việc, dự án
    • Tạo nhiệm vụ, theo dõi tiến độ công việc, dự án theo thời gian thực
    • Chia sẻ dữ liệu online cho nhóm dễ dàng
    • Theo dõi nhật ký hoạt động, phát hiện sai sót và điều chỉnh kịp thời

    Chi phí triển khai:

    • Gói Pro: 7$/1user/tháng
    • Gói Business: 25$/1user/tháng
    • Gói Enterprise: liên hệ
    Phần mềm quản lý công việc online đơn giản Smartsheet
    Phần mềm quản lý công việc đơn giản Smartsheet

    Bảng so sánh các phần mềm quản lý công việc

    Phần mềm

    Chi phí

    Đặc điểm/tính năng nổi bật

    Phù hợp với

    Phần mềm quản lý công việc online SlimCRM

    • Gói Start-up: 800.000 VNĐ/tháng, tối đa 20 user (trung bình 25.000 VNĐ/ngày)
    • Gói doanh nghiệp nhỏ: 1.600.000đ/tháng, tối đa 50 user
    • Gói doanh nghiệp vừa: 2.500.000đ/tháng, tối đa 100 user
    • Miễn phí chi phí đào tạo ban đầu 
    • Tự động hóa công việc lặp lại
    • Tính giờ làm việc
    • Báo cáo hiệu suất công việc
    • Tạo checklist và theo dõi tình trạng
    • Quản lý công việc, dự án theo chuẩn PMI
    • Chia sẻ dữ liệu, kết nối hoạt động các phòng ban
    • Tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ từng phòng ban riêng biệt (marketing, sales, kế toán, kho...)

    Doanh nghiệp vừa và nhỏ, B2B/kinh doanh dịch vụ

    Ứng dụng quản lý công việc online Misa AMis

    • Gói Starter: 425.000 VNĐ/tháng/tối đa 10 user
    • Gói Standard: 1.080.000 VNĐ/tháng/tối đa 30 user
    • Gói Professional: 2.100.000  VNĐ/tháng/tối đa 60 user
    • Giao diện đẹp mắt
    • Ứng dụng giao việc đầy đủ tính năng
    • Hỗ trợ làm việc từ xa
    • Tương thích với nhiều thiết bị và nhiều hệ điều hành khác nhau
    • Các giải pháp được thiết kế thành template riêng cho từng ngành nghề, lĩnh vực khác nhau
    • Tích hợp với nhiều công cụ khác trong hệ sinh thái AMis như Amis CRM, AMis quy trình…

    Doanh nghiệp đa dạng ngành nghề, quy mô từ nhỏ đến lớn

    Phần mềm quản lý công việc online Vtranet

    Liên hệ

    • Tạo lập công việc và phân công thực hiện.
    • Đính kèm các tài liệu và thông tin liên quan đến công việc.
    • Báo cáo tiến độ công việc theo thời gian thực
    • Thống kê, đánh giá hiệu quả làm việc của cá nhân hay nhóm làm việc trên một màn hình duy nhất
    • Lên lịch làm việc theo ngày/tuần/tháng.
    • Lưu vết toàn bộ lịch sử công việc đã thực hiện

    Doanh nghiệp vừa và lớn/doanh nghiệp kinh doanh đặc thù cần giải pháp may đo

    Phần mềm quản lý công việc 4.0 Base

    • Starter: 1,000,000 VNĐ/Tháng/30 user (đăng ký tối thiểu 12 tháng)
    • Growth: 2,000,000 VNĐ/Tháng/60 user (đăng ký tối thiểu 12 tháng)
    • Business: 2,000,000 VNĐ/ tháng (đăng ký tối thiểu 12 tháng)
    • Enterprise: Liên hệ
    • Lập kế hoạch công việc, dự án thông minh: tạo danh sách công việc, theo dõi tiến độ, phân chia nhiệm vụ
    • Cộng tác nhóm: chia sẻ tài liệu, giao tiếp nội bộ trên từng dự án
    • Báo cáo trực quan, chính xác
    • Tùy chỉnh hiển thị linh hoạt

    Chủ yếu cho doanh nghiệp vừa và lớn

    Phần mềm quản lý công việc trực tuyến FastWork

    • Gói Work+ : 45.000 VNĐ/ 1user/tháng
    • Gói SME+: 100.000 VNĐ/1 user/tháng
    • Chi phí setup/đào tạo: từ 2.000.000 VNĐ (30 user) đến 10.000.000 VNĐ (trên 300 user)
    • Lập kế hoạch công việc nhanh chóng
    • Phân quyền chuyên sâu cho từng nhân viên, phòng ban cụ thể
    • Cung cấp báo cáo công việc đa dạng với nhiều hình thức hiển thị
    • Tích hợp cùng nhiều phân hệ khác trong Fastwork như Fastwork CRM, Fastwork HRM

    Cá nhân/đội nhóm hoặc doanh nghiệp vừa và nhỏ, có phân hệ riêng cho doanh nghiêp xây dựng

    Phần mềm quản lý công việc online Facework

    Liên hệ

    • Hệ thống cảnh báo và nhắc nhở công việc trong ngày
    • Tính năng giao việc, đề xuất công việc, duyệt công việc trên phần mềm 
    • Chia sẻ file, tài liệu liên quan đến công việc
    • Box Chat trao đổi công việc giữa các phòng ban
    •  Báo cáo và theo dõi tiến độ hoàn thành công việc, dự án
    • Tích hợp chấm công online

    Doanh nghiệp mọi quy mô, có thể tùy chỉnh chức năng để phù hợp

    Phần mềm quản lý công việc nhóm Asana

    • Basic: (dùng cho cá nhân/doanh nghiệp nhỏ) miễn phí, giới hạn 15 user
    • Premium: 250.000 VNĐ
    • Business: 560.000 VNĐ
    • Giao diện trực quan, đẹp mắt
    • Tạo và quản lý nhóm người dùng
    • Tích hợp nhiều chế độ xem khác nhau: theo dự án, theo dạng bảng hoặc theo danh sách, theo biểu đồ gantt
    • Cung cấp nhiều mẫu dự án có sẵn
    • Cho phép kết nối với trên 100 ứng dụng khác để import file như Google Sheet, Trello, Smart Sheet, Monday…
    •  “Chế độ tập trung” khuyến khích làm việc sâu bằng cách giảm thiểu sự phân tâm

    Có thể dùng cho cá nhân, công ty có quy mô theo hình thức cộng tác liên chức năng hoặc các công ty lớn 

    Phần mềm quản lý dự án, công việc tổng thể Monday

    • Gói Cá nhân: Miễn phí (tối đa 2 người user)
    • Gói Basic: 8$/1 user/tháng (tối thiểu 3 user)
    • Gói Standard: 10$/1 user/tháng(tối thiểu 3 user)
    • Gói Pro:16$/1 user/tháng(tối thiểu 3 user)
    • Gói Enterprise: Liên hệ ..

     

    • Cung cấp các tích hợp mở rộng với các công cụ phổ biến như Slack, Google Drive và Mailchimp
    • Tự động hóa các tác vụ lặp lại
    • Các trường tùy chỉnh
    • Lập kế hoạch, theo dõi và thực hiện các dự án toàn diện
    • Dashboard trực quan, chế độ xem theo dòng thời gian và biểu đồ Gantt
    • Tạo Workspace làm việc hợp tác và giao tiếp nhóm tập trung

    Cá nhân/đội nhóm/doanh nghiệp đa ngành nghề từ nhỏ đến lớn (ưu tiên doanh nghiệp lớn, cần quản lý dự án phức tạp)

    Phần mềm quản lý công việc trực quan Airtable

    • Gói miễn phí tối đa 5 user
    • Gói Plus: 10$/tháng/1 user (nếu thanh toán hàng năm), 12$/1 user (nếu thanh toán theo tháng)
    • Gói Pro: 20$/tháng/1 user (nếu thanh toán hàng năm), 24$/1 user (nếu thanh toán theo tháng)
    • Cho phép xây dựng các ứng dụng dự án tùy chỉnh cho nhóm làm việc bằng hình ảnh, đồ thị, tác vụ và biểu đồ mà bạn có thể chỉ định cho các thành viên nhóm cụ thể
    • Tích hợp các phần mềm khác, bao gồm Salesforce, Outlook và Hootsuite
    • Nhiều template quản lý dự án sẵn có, chỉ cần thay đổi theo nhu cầu và sử dụng
    • Chế độ xem theo dòng thời gian và biểu đồ Gantt
    • Có thể chia sẻ với người bên ngoài xem dự án 
    • Thêm tệp đính kèm (định dạng hình ảnh/video…)

    Nhóm công việc/doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn trực quan hóa dữ liệu 

    Phần mềm quản lý công việc online Clickup

    • Gói Free: không giới hạn số lượng user
    • Gói unlimited: 5$/1 user/tháng (trả theo năm), 9$/1 user/tháng (trả theo tháng)
    • Gói Business: 12$/1 user/tháng (trả theo năm), 19$/1 user/tháng (trả theo tháng)
    • Gói Business Plus: 19$/1 user/tháng (trả theo năm), 29$/1 user/tháng (trả theo tháng)
    • Lưu danh sách nhiệm vụ dưới dạng mẫu
    • Thiết lập ưu tiên nhiệm vụ bằng mã màu đơn giản
    • Nhắc nhở hoàn thành công việc
    • Thông báo cập nhật tiến độ công việc
    • Quản lý công việc/dự án theo mục tiêu
    • ClickUp tích hợp với hơn 1.000 ứng dụng khác như Slack, Gmail, Zoom, Outlook, Google Drive, HubSpot

    cá nhân/nhóm nhỏ/doanh nghiệp nhỏ

    Phần mềm quản lý công việc cá nhân/nhóm Trello

    • Gói miễn phí: quản lý tối đa 10 nhóm, hạn chế tính năng, phù hợp với nhóm nhỏ hoặc start-up
    • Gói Standard:  5$/1 user/tháng (trả theo năm), 6$/1 user/tháng (trả theo tháng)
    • Gói Premium:  10$/1 user/tháng (trả theo năm), 12.5$/1 user/tháng (trả theo tháng)
    • Gói doanh nghiệp: tối thiểu 10.000 USD/năm
    • Tạo thẻ tag cho từng nhiệm vụ và di chuyển chúng qua các bước trong quy trình công việc
    • Sắp xếp thẻ vào danh sách để theo dõi tiến độ
    • Tích hợp với Slack, Google Drive và các ứng dụng khác
    • Đính kèm tệp, hình ảnh, và ghi chú vào thẻ

    Lý tưởng cho cá nhân, nhóm nhỏ và các dự án nhỏ không yêu cầu nhiều tính năng phức tạp

    Phần mềm quản lý dự án công việc đơn giản Todoist

    • Gói miễn phí: quản lý tối đa 5 cộng tác viên, cho phép tạo tối đa 5 dự án đang hoạt động 
    • Gói Pro: 4$/1 user/tháng (trả theo năm), 5$/1 user/tháng (trả theo tháng)
    • Gói Business: 6$/1 user/tháng (trả theo năm), 8$/1 user/tháng (trả theo tháng)
    • Phân công nhiệm vụ cụ thể cho thành viên trong nhóm/cộng tác viên
    • Cung cấp biểu đồ trực quan về dự án theo thời gian
    • Tích hợp nhiều phần mềm hỗ trợ khác như: PomoDone, Slack, Time Doctor, Timetrap, Zapier và Zendesk.
    • Thiết lập quan hệ phụ thuộc giữa các tác vụ, đảm bảo hoàn thành công việc theo đúng thứ tự
    • Đặt ngân sách theo dõi cho từng dự án cụ thể

    Phù hợp cho cá nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ với nhu cầu quản lý công việc cơ bản

    Phần mềm quản lý công việc từ xa hiệu quả Teamwork

    • Gói Free: tối đa 5 user
    • Gói Starter: tối thiểu 3 người, 5.99$/tháng (thanh toán theo năm)
    • Gói Deliver:  tối thiểu 3 người, 9.99$/tháng (thanh toán theo năm)
    • Gói Grow: tối thiểu 5 người đăng ký,  19.99$/tháng (thanh toán theo năm)
    • Tạo danh sách nhiệm vụ, gán người thực hiện, đặt hạn chót và theo dõi tiến độ
    • Giao diện biểu đồ Gantt giúp xem thời gian và mối quan hệ giữa các nhiệm vụ
    • Bảng kanban giúp theo dõi tiến độ và di chuyển nhiệm vụ qua các giai đoạn
    • Tạo lịch làm việc và theo dõi thời gian công việc
    • Thảo luận, đăng bình luận và yêu cầu phê duyệt trực tiếp trong ứng dụng
    • Teamwork tích hợp với nhiều ứng dụng phổ biến như Google Workspace, Microsoft 365, Slack, Dropbox
    • Tự động hóa thông qua Zapier trên tất cả các gói

    Phù hợp với đa dạng ngành nghề, quy mô doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn

    Phần mềm quản lý công việc Base camp

    • Gói Basecamp: 15$/tháng (không giới hạn người dùng), trả theo tháng
    • Gói Pro Unlimited: 299$/tháng (không giới hạn người dùng), trả theo tháng hoặc năm
    • Quản lý số lượng dự án không giới hạn
    • Giao diện trực quan và dễ sử dụng
    • Tích hợp tính năng quản lý công việc dự án với giao tiếp nhóm liền mạch
    • Hill Chart cung cấp hình ảnh trực quan về tiến độ dự án, cho phép các nhóm xác định các rào cản tiềm ẩn và thực hiện hành động khắc phục
    • Tạo quyền truy cập cho khách hàng
    • Tích hợp với trên 70 ứng dụng phần mềm khác

    Doanh nghiệp vừa và lớn (do giá cố định không giới hạn user)

    Phần mềm quản lý công việc dự án hiệu quả Wrike

    • Gói Free: không giới hạn user
    • Gói Professional: từ 2-25 users, 9.8$/user/tháng
    • Gói Business: từ 5-200 users, $24.8/user/tháng
    • Gói Enterprise: tối thiểu 5 users, giá liên hệ
    • Gói Pinnacle: tối thiểu 5 users, giá liên hệ
    • Dự đoán và quản lý rủi ro dự án một cách chủ động
    • Tạo nhiệm vụ tự động
    • Phân quyền linh hoạt
    • Biểu đồ Gantt trực quan
    • Tích hợp với trên 400 phần mềm khác nhau như Netsuite và Quickbooks  thông qua tiện ích mở rộng Wrike Integrate và Adobe Creative Cloud
    • Thiết lập ngân sách dự án chi tiết (bản Pinnacle)

    Phù hợp nhất với các công ty lớn với nhu cầu quản lý cộng tác, nhiệm vụ và dự án cụ thể

    Phần mềm quản lý công việc cá online Notion

    • Gói miễn phí: tối đa 5 người/nhóm
    • Gói Personal Pro: 4$/tháng, thanh toán theo năm
    • Gói Team: 8$/1 user/tháng, thanh toán theo năm
    • Gói Enterprise: liên hệ
    • Lên to-do list theo hàng tuần với tính năng nhắc hẹn trễ deadline cùng ghi chú kèm theo
    • Nhiều template free, đẹp mắt giúp đơn giản hóa việc quản lý công việc cá nhân
    • Gán nhãn, tạo trạng thái, tạo bộ lọc cho tình trạng công việc
    • Hỗ trợ trên nhiều nền tảng và hệ điều hành khác nhau
    • Chia sẻ liên kết với nhận xét và chỉnh sửa

    Cá nhân độc lập hoặc nhóm làm việc nhỏ

    Phần mềm quản lý công việc hiệu quả Smartsheet

    • Gói Pro: 7$/1user/tháng
    • Gói Business: 25$/1user/tháng
    • Gói Enterprise: liên hệ
    • Giao diện đơn giản, dễ thao tác vì giống như phiên bản nâng cấp hơn của Excel
    • Tích hợp cùng đa dạng phần mềm khác nhau như Microsoft Office 365, Google Workspace, Dropbox, Quip và Slack giúp nâng cao hiệu quả quản lý công việc, dự án
    • Tạo nhiệm vụ, theo dõi tiến độ công việc, dự án theo thời gian thực
    • Chia sẻ dữ liệu online cho nhóm dễ dàng
    • Theo dõi nhật ký hoạt động, phát hiện sai sót và điều chỉnh kịp thời

    Phù hợp với công ty từ nhỏ đến lớn, tối ưu nhất khi quản lý dự án

    Cách lựa chọn phần mềm quản lý công việc hiệu quả

    Theo Forbes, phần mềm quản lý công việc hiệu quả cần đáp ứng các tiêu chí sau:

    • Về tính năng (chiếm 30%): Phần mềm quản lý công việc hoạt động tốt nhất khi được tích hợp vừa đủ các tính năng đáp ứng yêu cầu thực tế của cá nhân/doanh nghiệp. Bởi sau cùng, mục tiêu chính của việc sử dụng công cụ quản lý công việc là tăng cường năng suất và giảm công việc lặp đi lặp lại. 
    • Về chi phí (chiếm 18%): Phần mềm quản lý công việc free có thể là lựa chọn hữu ích với cá nhân hoặc nhóm nhỏ. Nhưng nếu bạn vận hành một doanh nghiệp có nhiều bộ phận/dự án nhiều giai đoạn thì các ứng dụng miễn phí khó đáp ứng được. Bạn nên cân nhắc số user, chi phí khởi điểm cùng nhóm tính năng hỗ trợ của mỗi loại phần mềm để đưa ra quyết định đúng đắn.
    • Về tính năng “độc quyền” (chiếm 18%): Mỗi phần mềm quản lý công việc đều cung cấp một bộ tính năng độc đáo những tính năng cốt lõi tiêu chuẩn, trong đó có thể kể đến: lập dự báo chi phí, quản lý ngân sách, công cụ đánh dấu, quyền truy cập của khách hàng, chức năng thanh toán và lập hóa đơn….
    • Xếp hạng và đánh giá của bên thứ 3 (15%): phần mềm nổi tiếng chưa chắc đã phù hợp với nhu cầu của bạn. Xem xét đánh giá từ khách hàng là cách tốt nhất để biết phần mềm quản lý công việc hiệu quả ra sao.

    Trên đây là toàn bộ thông tin về top 20 phần mềm quản lý công việc hiệu quả nhất hiện nay. Để được tư vấn ứng dụng phần mềm quản lý công việc miễn phí, hãy liên hệ SlimCRM theo số hotline: 0899.172.899.  Hoặc đăng ký dùng thử để trải nghiệm trọn bộ tính năng CRM bán hàng hiện đại, chuẩn quốc tế bạn nhé!

     

    SlimCRM - phần mềm quản lý