Base Request là gì? Đánh giá ưu, nhược điểm của Base request

Thời gian đọc: 7 phút
Quản trịBài viết
12/05/24 18:35:53 | Lượt xem: 45
Base Request là gì? Ưu nhược điểm của Base Request

Base Request là gì? Phần mềm này có những ưu và nhược điểm gì? Cùng SlimCRM review chi tiết các tính năng trong Base Request trong bài viết dưới đây nhé!

Phần mềm Base Request là gì?

Base Request là phần mềm quản lý phê duyệt đề xuất thuộc hệ sinh thái phần mềm Base. Phần mềm này giúp doanh nghiệp số hóa quy trình phê duyệt các yêu cầu, đề xuất của nhân viên, từ đó giúp tăng cường hiệu quả và minh bạch trong công tác quản trị.

Một số tính năng của Base Request:

  • Quy trình xử lý được số hóa thông qua: tạo form mẫu, phân nhóm, tổng hợp và báo cáo.
  • Phân luồng đề xuất
  • Xử lý đề xuất và tương tác:  Đồng ý, Từ chối hoặc Forward đối với mỗi đề xuất; trao đổi, upload file và comment trong mỗi đề xuất, tìm kiếm lại lịch sử các đề xuất bạn đã gửi / xử lý theo các bộ lọc thông minh.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm Base Request
Một số tính năng nổi bật của phần mềm Base Request

Xem thêm: 

1. Review Base workflow: Đánh giá tính năng, ưu, nhược điểm

2. Base Wework là gì? Review module Base Wework chi tiết 2024

3. Review Base Office: chi tiết tính năng, ưu, nhược điểm 2024

Ưu nhược điểm của Base Request là gì?

Ưu và nhược điểm của Base Request là gì?
Ưu và nhược điểm của Base Request là gì?

Vậy ưu và nhược điểm của Base Request là gì? Cùng điểm qua những ưu và nhược điểm của phần mềm này ngay dưới đây:

Ưu điểm

  • Giao diện dễ dùng.
  • Tính năng phân luồng các đề xuất giúp dễ dàng quản lý.
  • Có đội ngũ hỗ trợ tại Việt Nam.
  • Base Request thuộc hệ sinh thái các phần mềm của Base. Vì vậy, doanh nghiệp sử dụng Base Request sẽ dễ dàng liên kết dữ liệu với các phần mềm khác trong hệ sinh thái này. Tuy nhiên đây vừa là ưu, cũng vừa là nhược điểm của phần mềm này.

Nhược điểm

  • Giá cả: Những doanh nghiệp chỉ thuần sử dụng duy nhất phần mềm tối ưu quản lý phê duyệt thì với giá 20,000VNĐ/tài khoản là không phải quá cao trên thị trường. Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp đang sử dụng các phần mềm khác như quản lý bán hàng, quản lý kho, quản lý nhân sự… thì rõ ràng lựa chọn phần mềm CRM trọn gói sẽ có chi phí rẻ hơn rất nhiều so với dùng riêng lẻ phần mềm.
  • Hỗ trợ: Base Request cung cấp hỗ trợ qua hotline và email. Một số người dùng đánh giá đội ngũ nhân viên hỗ trợ chưa đủ hiểu sản phẩm để giải đáp thắc mắc của khách hàng.
  • Thao tác người dùng chưa tối ưu: Như đã đề cập phía trên, việc Base có quá nhiều phần mềm trong hệ sinh thái mặc dù giúp các phần mềm dễ dàng liên kết dữ liệu nhưng các chức năng dường như bị tách rời. Việc kết hợp Base Request với các ứng dụng khác trong quá trình làm việc sẽ khiến các tác vụ mất thời gian hơn.
  • Ngôn ngữ nửa Việt nửa Anh trong menu dễ khiến người dùng khó chịu.

Base request phù hợp với doanh nghiệp nào?

Dưới đây là một vài đặc điểm doanh nghiệp phù hợp khi dùng Base Request:

  • Quy mô nhân sự đông, là các doanh nghiệp vừa và lớn.
  • Chấp nhận đầu tư khoản lớn nếu muốn nâng cấp hoặc kết hợp với các tính năng khác trong Base, thay vì mua hẳn một giải pháp trọn bộ.

Mặt khác, Base Request không hợp với các doanh nghiệp Startup/doanh nghiệp nhỏ. 

Quản lý phê duyệt hiệu quả với SlimCRM

SlimCRM là một phần mềm quản lý phê duyệt đáng để bạn xem xét cho doanh nghiệp vừa và nhỏ của bạn. Với SlimCRM, bạn có thể số hóa quy trình phê duyệt và tiết kiệm đáng kể thời gian trình ký - lên đến 90%! Điều này có nghĩa là bạn có thể tập trung vào những công việc quan trọng hơn, tăng cường hiệu suất làm việc và giảm căng thẳng cho nhân viên.

Tiết kiệm 90% thời gian trình ký với SlimCRM
Tiết kiệm 90% thời gian trình ký với SlimCRM

 

Một lợi ích khác của SlimCRM là giảm bớt tài liệu giấy và tạo điều kiện để lưu trữ toàn bộ quá trình phê duyệt. Bạn không cần phải lo lắng về việc mất mát thông tin quan trọng hoặc tìm kiếm các tài liệu quá trình phê duyệt cũ. Tất cả mọi thứ đều được lưu trữ một cách an toàn và dễ dàng truy cập khi bạn cần.

SlimCRM cũng hỗ trợ cơ chế bảo mật hai lớp, đảm bảo rằng quá trình phê duyệt của bạn luôn an toàn và bảo mật. Bạn có thể yên tâm rằng thông tin và dữ liệu quan trọng của doanh nghiệp sẽ được bảo vệ một cách tốt nhất.

Đặc biệt, SlimCRM cung cấp tính năng tạo form mẫu tự động, giúp bạn tự động hóa quá trình trình ký một cách an toàn, tiện lợi và bảo mật. Bạn có thể tạo các form mẫu linh hoạt và tùy chỉnh theo nhu cầu của doanh nghiệp, từ đó giúp tăng cường hiệu quả và tiết kiệm thời gian cho quy trình phê duyệt.

Tạo form mẫu tự động trên SlimCRM
Tạo form mẫu tự động trên SlimCRM

 

Với SlimCRM, bạn cũng có khả năng tự định nghĩa luồng trình ký, cho phép bạn thiết lập và tùy chỉnh dễ dàng theo từng quy trình phê duyệt cụ thể của doanh nghiệp. Bạn có toàn quyền kiểm soát và điều chỉnh quy trình phê duyệt theo ý muốn của mình.

Tùy chỉnh quy trình phê duyệt trên SlimCRM
Tùy chỉnh quy trình phê duyệt trên SlimCRM

 

Cuối cùng, SlimCRM cung cấp báo cáo biểu đồ tổng hợp, giúp bạn có cái nhìn tổng quan về quy trình phê duyệt và phê duyệt của doanh nghiệp. Bạn có thể dễ dàng theo dõi và đánh giá hiệu suất của các quy trình phê duyệt, từ đó đưa ra những cải tiến và quyết định phù hợp.

Báo cáo biểu đồ tổng hợp trên SlimCRM quản lý phê duyệt
Báo cáo biểu đồ tổng hợp trên SlimCRM quản lý phê duyệt

 

Với những lợi ích và tính năng đáng chú ý như vậy, SlimCRM thực sự là một giải pháp tuyệt vời cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nó giúp bạn tối ưu hóa quy trình phê duyệt, nâng cao hiệu suất làm việc và giảm bớt căng thẳng.

Hãy trải nghiệm SlimCRM ngay hôm nay để tiết kiệm thời gian, tăng cường hiệu suất và đơn giản hóa quy trình phê duyệt của bạn!

Trên đây là bài viết về Base Request là gì? và những review chi tiết về phần mềm này. Hy vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích cho quyết định của doanh nghiệp bạn. Đừng quên ủng hộ đội ngũ SlimCRM bằng cách để lại bình luận và chia sẻ bài viết này nhé!

 

Viết bình luận

SlimCRM - phần mềm quản lý