Review Base Office: chi tiết tính năng, ưu, nhược điểm 2024

Thời gian đọc: 8 phút
Quản trịBài viết
11/05/24 14:20:37 | Lượt xem: 58
Review phần mềm Base Office mới nhất 2024

Trong thời đại hiện đại của cuộc cách mạng số, đặc biệt là khi hình thức làm việc trực tuyến và quản lý từ xa đang phát triển mạnh mẽ, phương thức xử lý tài liệu công văn truyền thống dường như đã trở nên lạc hậu và không còn phù hợp. Vì vậy, các doanh nghiệp thường tìm đến các giải pháp quản lý tài liệu như Base Office. 

Trong bài viết này, SlimCRM sẽ review chi tiết và công tâm về tính năng cũng như ưu nhược điểm của Base Office.

Base Office là phần mềm gì?

Base Office là một phần mềm thuộc hệ sinh thái nhà Base, được thiết kế để quản lý thông báo và công văn nội bộ. Đây là một ứng dụng giúp doanh nghiệp quản lý và sắp xếp các văn bản chính thức một cách hiệu quả. Base Office cung cấp khả năng phê duyệt và truyền tải văn bản nhanh chóng đến toàn bộ nhân viên, giúp tăng cường sự thông tin trong công việc và tăng cường hiệu suất làm việc của tổ chức.

Xem thêm: 

1. Phần mềm Base là gì? Base phù hợp với doanh nghiệp nào?

2. Base Wework là gì? Review Base Wework từ A-Z

3. Base Request là gì? Đánh giá ưu, nhược điểm của Base request

4. Base Workflow là gì? Review phần mềm Base Workflow chi tiết 2024

Các tính năng của phần mềm quản lý công văn Base Office

Các tính năng của phần mềm quản lý công văn Base Office
Các tính năng của phần mềm quản lý công văn Base Office

Phần mềm Base Office cung cấp một loạt tính năng hữu ích giúp tổ chức và quản lý văn bản một cách dễ dàng và hiệu quả như:

  • Sắp xếp văn bản thông minh và logic theo nhóm, loại và từ khóa.
  • Tổ chức văn bản theo phòng ban hoặc đơn vị ban hành.
  • Phê duyệt văn bản tự động trên ứng dụng Base Office.
  • Cập nhật nội dung văn bản nhanh chóng cho toàn công ty hoặc các nhóm liên quan.

Các tính năng trên của Base Office có những điểm nào tốt và hạn chế? Cùng điểm qua những ưu và nhược điểm của phần mềm này ngay phía dưới.

Ưu và nhược điểm của Base Office

Ưu và nhược điểm của phần mềm Base Office
Ưu và nhược điểm của phần mềm Base Office

Mỗi phần mềm đều phục vụ những nhu cầu khác nhau của các doanh nghiệp và cá nhân. Vậy Base Office được đánh giá thế nào? Dưới đây là những ưu điểm và nhược điểm của Base Office.

Ưu điểm

  • Thực hiện thao tác đơn giản và linh hoạt.
  • Dễ dàng tìm kiếm, trao đổi và chia sẻ thông tin trong doanh nghiệp.
  • Tính năng phê duyệt văn bản đơn giản, tiện ích và tự động.
  • Thông tin minh bạch, đầy đủ và được phân loại rõ ràng.
  • Lưu trữ an toàn trên đám mây để bảo mật thông tin và tránh mất dữ liệu.

Nhược điểm

  • Giá cả: Với 15,000VNĐ/tài khoản, con số này không cao trên thị trường. Nếu doanh nghiệp chỉ cần giải quyết một “nỗi đau” duy nhất này, thì đây là phần mềm phù hợp. Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp có nhu cầu đa tính năng hơn, thì việc bỏ tiền riêng cho từng giải pháp sẽ không được tối ưu chi phí.
  • Hỗ trợ: Base Request cung cấp hỗ trợ qua hotline và email. Tuy nhiên, một số người dùng cho biết đội ngũ nhân viên hỗ trợ chưa đủ hiểu sản phẩm để giải đáp thắc mắc của khách hàng.
  • Việc mở rộng tính năng để kết hợp với các phần mềm khác của Base có thể khiến quá trình thao tác lâu hơn so với dùng giải pháp all-in-one ngay từ đầu.
  • Ngôn ngữ kết hợp tiếng Việt và tiếng Anh trong menu gây khó chịu cho người dùng, khiến họ cảm thấy không thoải mái.

Base Office phù hợp với doanh nghiệp nào?

Như đã đề cập ở trên, Base Office là giải pháp chuyên sâu chỉ tập trung giải quyết một “nỗi đau” duy nhất là quản lý và phê duyệt văn bản trong doanh nghiệp. Vì vậy, Base Office có thể sẽ phù hợp với doanh nghiệp quy mô lớn như tập đoàn. Đây là các doanh nghiệp có quy trình phức tạp và chuyên sâu.

Còn đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ ưu tiên tập trung phát triển marketing và bán hàng nhằm mục tiêu lợi nhuận. Họ nên tập trung các phần mềm all-in-one có quy trình tinh gọn, có đủ yếu tố về quản lý dòng tiền, bán hàng, công việc và nhân sự. Vì vậy, những phần mềm chuyên sâu như Base Office không phải là lựa chọn phù hợp với loại hình doanh nghiệp vừa và nhỏ này.

Xem thêm: 

Top 13 phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ toàn diện nhất

Top 9 phần mềm quản lý tiến độ giúp gấp đôi hiệu suất công việc, dự án!

Vậy những doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể sử dụng phần mềm nào? Dưới đây là một gợi ý của chúng tôi.

Quản lý thông báo và công văn nội bộ hiệu quả với SlimCRM

SlimCRM là một phần mềm all-in-one đáng xem xét cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nó bao gồm 4 khía cạnh quan trọng: tài chính, bán hàng, công việc và nhân sự. Một trong những tính năng quan trọng của SlimCRM là quản lý văn bản và phê duyệt. Với tính năng này, bạn có thể số hóa quy trình phê duyệt và tiết kiệm đáng kể thời gian trình ký, lên đến 90%. 

Quản lý phê duyệt tiết kiệm 90% thời gian trình ký trên SlimCRM
Quản lý phê duyệt tiết kiệm 90% thời gian trình ký trên SlimCRM
Quản lý thống kê văn bản hiệu quả với SlimCRM
Quản lý thống kê văn bản trong doanh nghiệp hiệu quả với SlimCRM

Tính bảo mật của SlimCRM được đảm bảo thông qua cơ chế bảo mật hai lớp, đảm bảo rằng quá trình phê duyệt luôn an toàn và bảo mật. Tất cả thông tin và dữ liệu quan trọng của doanh nghiệp được bảo vệ tốt nhất.

SlimCRM cung cấp một môi trường làm việc tương tự như một văn phòng trực tuyến, với đầy đủ các tính năng bao gồm bảng thông báo hàng ngày, quy trình làm việc giữa các phòng ban, quản lý nhân sự, KPI, OKR và nhiều hơn nữa. Điều này cho phép lãnh đạo quản lý và điều hành doanh nghiệp từ xa, và nhân viên có thể làm việc mọi lúc, mọi nơi, nâng cao hiệu suất làm việc ngay cả khi làm việc từ xa.

Về chi phí, SlimCRM cho phép người dùng sử dụng tất cả các tính năng trong phần mềm mà không bị hạn chế tính năng. Gói dịch vụ giá thấp nhất là 25.000 đồng/ngày, mức giá này được coi là rất hợp lý trên thị trường hiện nay.

Chi phí ưu đãi khi sử dụng SlimCRM
Chi phí ưu đãi khi sử dụng SlimCRM

Trải nghiệm quản lý công văn và phê duyệt tiện lợi với SlimCRM ngay hôm nay!

Trên đây là bài viết review công tâm những ưu và nhược điểm của phần mềm Base Office. Hy vọng, thông qua bài viết trên, doanh nghiệp bạn có thể đưa ra những lựa chọn phần mềm quản lý công văn phù hợp. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy ủng hộ đội ngũ của SlimCRM bằng cách để lại bình luận và chia sẻ tới nhiều người hơn nhé!

Từ khóa: 

Viết bình luận

SlimCRM - phần mềm quản lý