CRMOnline là gì? So sánh SlimCRM và CRM Online

Thời gian đọc: 8 phút
CRMBài viết
30/04/24 01:52:51 | Lượt xem: 77
CRMOnline là gì? So sánh SlimCRM và CRM Online

Thị trường CRM ngày càng phát triển với sự tăng trưởng nhanh chóng, đồng điều hành với sự nhận thức rằng quản lý khách hàng chuyên nghiệp là yếu tố quan trọng để đạt được thành công trong kinh doanh hiện đại. Vì vậy, các doanh nghiệp ngày càng chú trọng hơn vào việc lựa chọn những phần mềm quản trị khách hàng phù hợp. Trong đó, SlimCRM và CRMOnline là những cái tên đang được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm.

Vậy CRMOnline là gì? Giữa SlimCRM và CRMOnline có những gì khác biệt? Lựa chọn nào sẽ phù hợp với doanh nghiệp của bạn? Bài viết này sẽ giải đáp tất tần tật những thắc mắc trên.

CRMOnline là gì?

CRMOnline là phần mềm quản trị doanh nghiệp thuộc Công ty TNHH phần mềm Long Phát. Đây là phần mềm được phát triển bởi nhiều chuyên gia trong ngành tại thị trường Việt Nam trên nền SuitCRM. 

Đọc thêm: 

1. Phần mềm CRM là gì? Review top  phần mềm crm giá rẻ tốt nhất cho người Việt!

2. 15 Phần Mềm CRM Giáo Dục Đào Tạo Tốt Nhất Hiện Nay

Một số tính năng nổi bật của phần mềm CRMOnline bao gồm:

  • Tính năng CRM cơ bản: Quy trình bán hàng - LeadCard, khách hàng tiềm năng, khách hàng, ghi chú,... Các báo cáo tổng hợp và chi tiết hoạt động bán, phân quyền mô hình cơ bản 1 quản lý và nhiều nhân viên.
  • Các tính năng tùy chọn thêm (tính thêm phí): quản lý KPI, đơn hàng, thu chi, công nợ, hoa hồng, chia lead tự động, email marketing, tích hợp tổng đài Voip…
  • Tích hợp mobile app (tính thêm phí): Tính năng phân quyền theo mô hình tập đoàn, đa chi nhánh, tự động chia lead, quản lý báo giá, quản lý hợp đồng…

Ưu nhược điểm của CRMOnline

Mỗi phần mềm đều được tạo lập nhằm phù hợp với một đối tượng doanh nghiệp nhất định. Vì vậy, tùy từng quy mô và loại hình doanh nghiệp mà các đặc điểm khác nhau có thể là ưu hay nhược điểm của doanh nghiệp đó. 

Ưu và nhược điểm của phần mềm CRM Online
Ưu và nhược điểm của phần mềm CRM Online

Ưu điểm

  • Có phiên bản moblie app trên iOS và Android.
  • Ngôn ngữ tiếng Việt.
  • Phân chia Lead tự động nhanh chóng.
  • Hệ thống báo cáo chi tiết.
  • Tích hợp tổng đài trong phần mềm CRM.

Nhược điểm

  • Chi phí sử dụng phần mềm CRMOnline cao hơn so với mặt bằng chung trên thị trường. Với chi phí 35.000đ/người, doanh nghiệp chỉ được sử dụng tính năng CRM cơ bản. Các tính năng thêm như quản lý công nợ, KPI, tự động chia lead… sẽ được tính phí thêm dựa trên đầu người. 
  • Do các tính năng thêm được chia nhỏ và tính phí theo đầu người. Điều này có thể gây khó khăn và rắc rối khi doanh nghiệp thường xuyên thay đổi số lượng nhân sự trong các phòng ban. 

Đọc thêm:

1. So sánh các phần mềm CRM phổ biến nhất cho doanh nghiệp nhỏ Việt Nam

2. CRM cho spa là gì? Top 6 phần mềm CRM cho spa tốt nhất hiện nay!

So sánh SlimCRM và CRMOnline

SlimCRM và CRMOnline, đâu mới là lựa chọn phù hợp cho doanh nghiệp của bạn? Dưới đây là so sánh chi tiết về tính năng và chi phí của 2 phần mềm này bạn có thể tham khảo:

So sánh SlimCRM và CRMOnline
So sánh SlimCRM và CRMOnline

Về tính năng

SlimCRM

CRMOnline

Tích hợp sẵn các tính năng tự động chia lead, dashboard, báo cáo… trên tất cả các gói mà không tính thêm phí

Các tính năng tự động chia lead, dashboard, báo cáo… phải mất thêm phí.

Tích hợp tổng đài trong tất cả các gói

Tính thêm phí tích hợp tổng đài (66.000đ/người)

Miễn phí 1000 - 3000 email/tháng

Không có gói email miễn phí tặng thêm

Update tính năng mới tự động

Không tự động update

Kết nối tên miền riêng (từ 50 người dùng trở lên)

Thuê domain riêng: 100.000đ

 

Về chi phí

SlimCRM

CRMOnline

Gói Startup (tối đa 20 người dùng): 800.000đ/tháng. 

Đầy đủ tính năng tự động chia lead, dashboard, chấm công…

700.000đ/tháng/20 người dùng (tính năng CRM căn bản)

Các tính năng khác:

  • Tự động chia lead: 10.000đ/người

  • Quản lý lương, nghỉ phép, tăng ca: 20.000đ/người

Gói Doanh nghiệp nhỏ (tối đa 50 người dùng): 1.600.000đ/tháng

1.750.000đ/tháng/50 người dùng (tính năng CRM căn bản)

Gói Doanh nghiệp vừa (tối đa 100 người dùng): 2.500.000đ/tháng

3.500.000đ/tháng/100 người dùng (tính năng CRM căn bản)

Miễn phí đào tạo

Chi phí training online: 1.500.000đ

Chi phí training trực tiếp: 3.000.000đ

Phí khởi tạo trả 1 lần: 1.500.000đ

Miễn phí phí khởi tạo người dùng

Miễn phí thêm bớt trường dữ liệu, thay đổi nhãn

Phí hêm bớt trường dữ liệu, thay đổi nhãn: 2.000.000đ

 

Nên chọn SlimCRM hay CRM Online?

Tùy vào nhu cầu và nguồn lực tài chính của doanh nghiệp mà có thể lựa chọn SlimCRM hoặc CRM Online. Tuy nhiên, với những doanh nghiệp quy mô tập đoàn, nhiều chi nhánh, CRM Online có những tính năng phù hợp hơn. 

Trong khi đó, đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SlimCRM là phần mềm được đề xuất nhiều hơn. 

SlimCRM đã được xây dựng với các tính năng đáp ứng những nhu cầu thực tế của doanh nghiệp vừa và nhỏ, đặc biệt là trong quy trình bán hàng. Cùng xem thử cách đội ngũ của bạn vận hành SlimCRM trong quá trình bán hàng ngay phía dưới:

Trước khi tiến hành bán hàng, SlimCRM cung cấp khả năng tự động thu thập và phân chia dữ liệu khách hàng tiềm năng.

Tối ưu quy trình bán hàng nhờ SlimCRM
Tối ưu quy trình bán hàng nhờ SlimCRM

Trong quá trình bán hàng, nhờ thông tin đó, nhân viên kinh doanh có thể sử dụng các công cụ tự động như tổng đài ảo để thực hiện cuộc gọi, gửi Email/SMS để duy trì mối quan hệ với khách hàng, theo dõi quy trình bán hàng để dự báo và tạo báo giá/hợp đồng chuyên nghiệp. Tất cả các hoạt động này đều được hỗ trợ tự động bởi SlimCRM.

CRM Marketing tự động nhằm duy trì mối quan hệ với khách hàng
CRM Marketing tự động nhằm duy trì mối quan hệ với khách hàng

Khi đã hoàn thành quá trình bán hàng, SlimCRM cho phép gửi Email/SMS chứa thông tin hữu ích và chương trình khuyến mãi đến khách hàng. Đồng thời, cũng có thể gửi các biểu mẫu khảo sát để duy trì mối quan hệ và tạo thêm nhiều khách hàng thân thiết.

Tính năng quản lý hóa đơn bán hàng tại SlimCRM
Tính năng quản lý hóa đơn bán hàng tại SlimCRM

SlimCRM không chỉ hỗ trợ các quy trình bán hàng mà còn cung cấp nhiều tính năng hữu ích cho bộ phận backoffice trong doanh nghiệp. Điều này bao gồm các tính năng như quản lý tuyển dụng và quản lý kế toán, giúp tăng cường hiệu quả và sự thông suốt của các hoạt động nội bộ.

SMEs sẽ không có nhiều nguồn lực và thời gian để thử đi thử lại các phần mềm CRM. Vì vậy, trước khi quyết định sử dụng, việc trải nghiệm là điều rất cần thiết. Truy cập tại đây để trải nghiệm miễn phí SlimCRM.

Trên đây là bài viết CRMOnline là gì? So sánh SlimCRM và CRM Online. Hy vọng bài viết trên đã cung cấp thông tin hữu ích trong quá trình quyết định của doanh nghiệp bạn. Ủng hộ đội ngũ SlimCRM bằng cách để lại bình luận và chia sẻ bài viết này nhé!

Viết bình luận

SlimCRM - phần mềm quản lý