Top 13 phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ toàn diện nhất

Thời gian đọc: 25 phút
Quản trịBài viết
23/11/24 14:59:43 | Lượt xem: 257
Top 13 phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ toàn diện nhất

Doanh nghiệp mới thường bằng lòng với các công cụ như bảng tính excel và zalo. Tuy nhiên, theo thời gian, việc phát triển mà không có phần mềm quản lý doanh nghiệp sẽ là thách thức lớn. Bài viết hôm nay giúp bạn nắm được đặc điểm 13 phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ và vừa phổ biến nhất Việt Nam, kèm hướng dẫn chi tiết để bạn lựa chọn giải pháp tối ưu cho đơn vị mình.

Phần mềm quản lý doanh nghiệp là gì?

Phần mềm quản lý doanh nghiệp là một hệ thống phần mềm được thiết kế để tự động hóa và quản lý các quy trình kinh doanh của doanh nghiệp.

Phần mềm quản lý doanh nghiệp thường bao gồm các chức năng như:

  • Quản lý tài chính: Theo dõi thu chi, quản lý ngân sách, lập báo cáo tài chính.
  • Quản lý bán hàng: Theo dõi đơn hàng, quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng.
  • Quản lý mua hàng: Theo dõi đơn hàng, quản lý nhà cung cấp, quản lý kho hàng.
  • Quản lý nhân sự: Theo dõi hồ sơ nhân viên, quản lý lương thưởng, quản lý chấm công.
  • Quản lý sản xuất: Theo dõi quy trình sản xuất, quản lý nguyên vật liệu, quản lý hàng tồn kho.
  • Quản lý marketing: Theo dõi chiến dịch marketing, quản lý khách hàng tiềm năng, quản lý báo cáo marketing.
Phần mềm quản lý doanh nghiệp là gì?
Phần mềm quản lý doanh nghiệp là gì?

Đọc thêm:

1. Quản lý doanh nghiệp là gì? Cách quản lý doanh nghiệp hiệu quả

2. 5 nhóm ký năng quản lý nhà quản trị phải nằm lòng


Top 13 phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam

SlimCRM - Phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ toàn diện

SlimCRM là phần mềm quản lý doanh nghiệp hàng đầu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, đến từ nhà cung cấp Vinno Việt Nam với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ.

Top 10 phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ toàn diện nhất SlimCRM

Ấn tượng đầu tiên là giao diện phần mềm SlimCRM vô cùng trực quan, dễ hiểu, nhanh chóng bắt đầu sử dụng được

SlimCRM có đầy đủ các tính năng bao quát cả giai đoạn trước, trong và sau bán hàng cùng sự cân bằng 4 khía cạnh Khách hàng, Công việc, Tài chính, Nhân sự. Phần mềm quản lý doanh nghiệp SlimCRM giúp đội ngũ làm việc khoa học, tăng hiệu suất và tạo ra nhiều lợi nhuận hơn. Ngoài ra, SlimCRM có khả năng tùy biến, lại tích hợp được với hàng nghìn ứng dụng phổ thông khác để tối ưu hóa bộ công cụ cho doanh nghiệp.

Top 10 phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ toàn diện nhất SlimCRM

Top 10 phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ toàn diện nhất SlimCRM

Top 10 phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ toàn diện nhất SlimCRM

Đánh giá của khách hàng sau khi triển khai phần mềm quản lý doanh nghiệp SlimCRM

Là phần mềm quản lý doanh nghiệp phát triển bởi người Việt, cho người Việt và tuân thủ nghiệp vụ chuẩn quốc tế, SlimCRM đã lọt vào top 3 chung kết giải thưởng SaaS Awards tại hạng mục “Sản phẩm phần mềm tốt nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ”.

Tính năng nổi trội của phần mềm quản lý doanh nghiệp SlimCRM

  • Tự động hóa toàn bộ quy trình doanh nghiệp giúp tăng hiệu suất
  • Quản lý khách hàng với Sales Pipeline và Smart View

Top 10 phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ toàn diện nhất SlimCRM

  • Làm việc nhóm hiệu quả nhờ môi trường trực tuyến tuyệt vời
  • Kiểm soát và thúc đẩy dòng tiền theo thời gian thực
  • Báo cáo tự động trực quan cho cấp quản lý, lãnh đạo

Top 10 phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ toàn diện nhất SlimCRM

  • Tạo động lực làm việc với phương pháp OKRs hiện đại
  • Tuyển dụng và đào tạo nhân sự tự động hóa chuyên nghiệp

Top 10 phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ toàn diện nhất SlimCRM

  • Khả năng tùy biến, phân quyền, tích hợp linh hoạt
  • Cam kết bảo mật dữ liệu khách hàng.

Giá phần mềm quản lý doanh nghiệp SlimCRM

Phần mềm SlimCRM có mức giá phải chăng phù hợp với đa số doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tất cả các gói dưới đây đều đầy đủ tính năng và chỉ khác biệt ở số lượng người dùng.

  • Gói Nhóm làm việc: 200.000đ/tháng, tối đa 3 người dùng
  • Gói Startup: 800.000đ/tháng, tối đa 20 người dùng
  • Gói Doanh nghiệp nhỏ: 1.600.000đ/tháng, tối đa 50 người dùng
  • Gói Doanh nghiệp vừa: 2.500.000đ/tháng, tối đa 100 người dùng.

Trải nghiệm ngay phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ tinh gọn SlimCRM hoàn toàn miễn phí tại đây.


Phần mềm quản lý doanh nghiệp 1Office

1Office là một phần mềm quản lý doanh nghiệp nhằm giải quyết 04 bài toán Quản lý công việc (WorkPlace), Quản lý nhân sự (HRM), Quản lý khách hàng (CRM) và Tự động hóa Quản lý tổng thể. 1Office là một môi trường làm việc trực tuyến với đầy đủ công cụ và tài nguyên số phục vụ cho công việc.

Phần mềm quản lý doanh nghiệp 1Office
Phần mềm quản lý doanh nghiệp 1Office

Tính năng nổi trội của 1Office

  • Số hóa toàn bộ quy trình
  • Quản lý dự án chi tiết
  • Mạng truyền thông và giao tiếp nội bộ
  • Quản lý chấm công, KPI
  • Quản lý nhân sự và tuyển dụng
  • Quản lý quan hệ khách hàng

Giá phần mềm quản lý doanh nghiệp 1Office

1Office có các gói phần mềm khác nhau theo giới hạn tính năng. Bên cạnh phí liệt kê dưới đây, doanh nghiệp cần chi thêm phí triển khai hệ thống và đào tạo người dùng ban đầu.

  • Gói Standard: 40.000đ/người dùng/tháng
  • Gói Professional: 60.000đ/người dùng/tháng
  • Gói Enterprise: 100.000đ/người dùng/tháng.

Đọc thêm: Top các phần phầm ứng dụng trong doanh nghiệp nhiều nhất


Phần mềm quản lý doanh nghiệp AMIS

AMIS là sản phẩm phần mềm quản lý doanh nghiệp hợp nhất của công ty phần mềm MISA. AMIS tập trung vào các khía cạnh quản lý điều hành, marketing - bán hàng (Misa AMis CRM), kế toán - tài chính, quản trị nhân sự và giải pháp thanh toán. Theo AMIS, doanh nghiệp sử dụng phần mềm của họ có thể tăng lợi nhuận, giảm chi phí và tăng năng suất làm việc.

Phần mềm quản lý doanh nghiệp AMIS
Phần mềm quản lý doanh nghiệp AMIS

Tính năng nổi trội của AMIS

  • Quản lý công việc, quy trình
  • Quản lý tài sản
  • Lưu trữ tài liệu tập trung và an toàn
  • Mạng xã hội doanh nghiệp
  • Quản lý bán hàng và marketing tự động
  • Quản trị kế toán, hóa đơn điện tử
  • Hệ thống thông tin nhân sự
  • Quản lý tuyển dụng
  • Cổng thanh toán trực tuyến.

Giá phần mềm quản lý doanh nghiệp AMIS

  • Gói Starter: 9.000.000đ/12 tháng cho 3 người dùng
  • Gói Standard: 39.000.000đ/12 tháng cho 3 người dùng
  • Gói Professional: 139.000.000đ/12 tháng cho 6 người dùng
  • Gói Enterprise: Thỏa thuận.

Nền tảng quản lý doanh nghiệp Fastwork

Faskwork là giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp cung cấp hệ điều hành doanh nghiệp tổng thể 4.0 One app - One platform (1 ứng dụng - 1 nền tảng) giúp doanh nghiệp hiện thực hóa mọi mục tiêu. Fastwork giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp, có khả năng mở rộng, tích hợp và ứng dụng AI.

Nền tảng quản lý doanh nghiệp Fastwork
Nền tảng quản lý doanh nghiệp Fastwork

Tính năng nổi trội của Fastwork

  • Quản lý dự án và nhóm làm việc
  • Quản lý quy trình và luồng công việc
  • Quản lý công việc của cá nhân, phòng ban và tập thể
  • Quản lý, xử lý văn bản, công văn, gửi, duyệt tờ trình, đề xuất điện tử
  • Quản lý quan hệ khách hàng
  • Quản lý chấm công bằng FaceID, quản lý nhân sự và bảng lương
  • Truyền thông và thông báo nội bộ
  • Quản lý quy trình tuyển dụng.

Giá phần mềm quản lý doanh nghiệp Fastwork

  • Gói SME+: 46.000đ/người dùng/tháng
  • Gói WORK+: 36.000đ/người dùng/tháng
  • Gói HRM+: 36.000đ/người dùng/tháng
  • Gói CRM+: 46.000đ/người dùng/tháng.

Phần mềm quản trị doanh nghiệp tổng thể Base

Base là nền tảng quản trị doanh nghiệp hướng đến tổ chức cỡ vừa và lớn. Phần mềm quản lý doanh nghiệp Base giúp số hóa hoạt động công việc, quy trình và nhân sự, giúp tăng năng suất làm việc. Từ đó, nhân việc làm việc hiệu quả, nhà quản lý quản trị và ra quyết định dễ dàng, tổ chức tinh gọn và số hóa toàn diện.

Phần mềm quản lý doanh nghiệp Base
Phần mềm quản lý doanh nghiệp Base

Tính năng nổi trội của Base

  • Quản lý công việc và dự án
  • Quản lý quy trình
  • Quản lý phê duyệt
  • Mạng truyền thông nội bộ
  • Quản lý thông tin nhân sự, chấm công và tuyển dụng
  • Quản lý meeting, phòng họp và tài nguyên.

Giá phần mềm quản lý doanh nghiệp Base

  • Gói Employee Happiness: 27.000.000đ/năm cho 30 tài khoản
  • Gói Digital Workplace: 46.440.000đ/năm cho 30 tài khoản
  • Gói Base One: 57.240.000đ/tháng cho 30 tài khoản.

Phần mềm quản lý doanh nghiệp ECOUNT

ECOUNT là phần mềm quản lý doanh nghiệp đang được sử dụng trên toàn cầu. Giải pháp của ECOUNT hoạt động trên nền tảng web và lưu trữ trên đám mây giúp người dùng có thể truy cập từ mọi nơi. Phần mềm này phù hợp với nhiều doanh nghiệp thuộc các ngành nghề khác nhau như sản xuất, phân phối, dịch vụ.

Phần mềm quản lý doanh nghiệp ECOUNT
Phần mềm quản lý doanh nghiệp ECOUNT

Tính năng nổi trội của ECOUNT

  • Quản lý tồn kho, sản xuất
  • Quản lý bán hàng, mua hàng, dịch vụ, thương mại
  • Quản lý hệ thống nhân sự, chấm công, bảng lương
  • Quản trị công việc nội bộ của công ty
  • Quản trị kế toán, tài chính
  • Báo cáo cập nhật theo thời gian thực
  • Giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng, tùy chỉnh.

Giá phần mềm quản lý doanh nghiệp ECOUNT

  • ECOUNT: 1.000.000đ/tháng hoặc 11.000.000đ/năm không giới hạn người dùng.

Phần mềm quản lý doanh nghiệp Microsoft Dynamics 365

Microsoft Dynamics 365 là phần mềm quản lý doanh nghiệp nổi tiếng của tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới Microsoft. Dynamics 365 hỗ trợ doanh nghiệp trong toàn bộ các quy trình vận hành, quản lý công việc, quản lý dự án, quản lý bán hàng, marketing.

Phần mềm quản lý doanh nghiệp Microsoft Dynamics 365
Phần mềm quản lý doanh nghiệp Microsoft Dynamics 365

Tính năng nổi bật của Microsoft Dynamics 355

  • Biến những hiểu biết về khách hàng thành doanh thu
  • Cá nhân hóa việc bán hàng theo quy mô và công nghệ AI
  • Nâng cao hiệu quả của nhân viên và tối ưu hóa công việc
  • Xây dựng hoạt động kinh doanh và tài chính linh hoạt và thích ứng
  • Chuyển đổi linh hoạt hoạt động sản xuất, đáp ứng nhu cầu thương mại kỹ thuật mới.

Giá phần mềm quản lý doanh nghiệp Microsoft Dynamics 365 CRM

  • Business Central Essentials: 1.640.000đ/người dùng/tháng
  • Business Central Premium: 2.342.000đ/người dùng/tháng
  • Customer Service Professional: 1.171.000đ/người dùng/tháng cho lần đầu sử dụng và gia hạn là 468.000đ/người dùng/tháng
  • Sales Professional: 1.522.000đ/người dùng/tháng cho lần đầu sử dụng và gia hạn là 468.000đ/người dùng/tháng.

Phần mềm FPT FWork

FWork là giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp tập trung được phát triển bởi tập đoàn công nghệ FPT. FWork giúp tiết kiệm chi phí vận hành quản lý doanh nghiệp, quản trị hiệu quả, quy trình vận hành minh bạch, triển khai linh hoạt, bảo mật thông tin hiện đại, chặt chẽ. Hơn nữa, phần mềm còn được đội ngũ chuyên gia của FPT nâng cấp và cải tiến liên tục.

Phần mềm quản lý doanh nghiệp FPT FWork
Phần mềm quản lý doanh nghiệp FPT FWork

Tính năng vượt trội của FWork

  • Quản lý công việc cá nhân, dự án
  • Quản lý quy trình đề xuất
  • Quản trị thông tin dữ liệu
  • Quản lý nguồn tài nguyên doanh nghiệp
  • Quản lý thông tin nhân sự
  • Quản lý danh sách khách hàng
  • Quản lý bán hàng, vận chuyển hàng hóa.

Giá phần mềm quản lý doanh nghiệp FWork

Không công khai, vui lòng liên hệ nhà cung cấp.


Giải pháp quản lý doanh nghiệp BRAVO

BRAVO là phần mềm quản lý doanh nghiệp tổng thể, hỗ trợ các nhà lãnh đạo trong việc quản lý tất cả các nguồn lực của doanh nghiệp. BRAVO là phần mềm toàn diện với phạm vi áp dụng cho nhiều phòng ban, mô hình doanh nghiệp, ngành nghề kinh doanh và đa dạng các quy trình, nghiệp vụ.

Phần mềm quản lý doanh nghiệp BRAVO
Phần mềm quản lý doanh nghiệp BRAVO

Tính năng vượt trội của BRAVO

  • Quản trị doanh nghiệp
  • Quản lý quan hệ khách hàng
  • Quản lý mua hàng
  • Quản lý bán hàng
  • Quản lý sản xuất
  • Quản lý nhân sự, tiền lương
  • Quản trị kế toán, lập báo cáo tài chính.

Giá phần mềm quản lý doanh nghiệp BRAVO

Không công khai, vui lòng liên hệ nhà cung cấp.


Phần mềm quản lý doanh nghiệp SAP

SAP là một phần mềm quản lý doanh nghiệp phổ biến hiện nay. Nó hoạt động trên nền tảng đám mây hoàn chỉnh được thiết kế cho mọi nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp, được hỗ trợ bởi AI và phân tích. Với SAP, bạn có thể điều hành các hoạt động quan trọng trong thời gian thực ở bất kỳ đâu một cách linh hoạt.

Phần mềm quản lý doanh nghiệp SAP
Phần mềm quản lý doanh nghiệp SAP

Tính năng nổi bật của SAP

  • Tự động hóa quy trình thông minh
  • Thông tin chi tiết được cá nhân hóa để bạn có thể quyết định ngay
  • Bảo mật ứng dụng và dữ liệu
  • Cải thiện sự minh bạch thông qua các quy định chính sách
  • Là phần mềm ERP hoàn chỉnh với nhiều phân hệ bao quát toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp như mua hàng, bán hàng, quản trị tồn kho, kế toán - tài chính, nhân sự.

Giá phần mềm quản lý doanh nghiệp SAP

Không công khai, vui lòng liên hệ nhà cung cấp.

Phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ Fwork

FWork là nền tảng quản trị và điều hành doanh nghiệp được xây dựng bởi FPT, một đơn vị có nhiều thành tích nổi bật trong lĩnh vực công nghệ. Sản phẩm giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ vận hành, quản trị doanh nghiệp hiệu quả và tiện lợi hơn.

Phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ Fwork
Phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ Fwork

FWork là một giải pháp quản trị doanh nghiệp mới của FPT

Hệ thống phần mềm và các tính năng FWork cung cấp bao gồm:

  • Office Administrator: Quản trị booking, Approval (quản lý quy trình đề xuất), FDrive
  • Workflow Management: Hỗ trợ doanh nghiệp quản lý công việc cá nhân hoặc dự án.
  • Human Resource Management: Bộ công cụ giúp doanh nghiệp quản trị nhân lực, bao gồm Employees (quản lý thông tin nhân sự), Checkin (quản lý chấm công).
  • CRM: Bộ công cụ giúp doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng đơn giản và tự động hoá. Bao gồm Customer (quản lý danh sách khách hàng), Products (theo dõi sản phẩm), Sale (quản lý bán hàng), Logistics (vận chuyển).

Tuỳ từng nhu cầu khác nhau, doanh nghiệp lựa chọn giải pháp riêng cho mình và FWork sẽ cung cấp báo giá tương ứng. Hiện tại giá của phần mềm chưa được công khai trực tiếp trên website.

ERPViet - Hệ thống phần mềm quản trị doanh nghiệp

ERPViet là phần mềm quản trị doanh nghiệp xây dựng trên nền tảng Odoo - một trong những phần mềm lâu đời và nổi tiếng thế giới. Nhờ ERPViet, các doanh nghiệp có thể ứng dụng CNTT để quản lý hiệu quả các hoạt động kinh doanh, nhân sự, tài chính,… của mình.

ERPViet - Hệ thống phần mềm quản trị doanh nghiệp
ERPViet - Hệ thống phần mềm quản trị doanh nghiệp

Với khả năng sử dụng trên 23 ngôn ngữ, 60 ứng dụng chính và hơn 8 triệu người dùng, ERPViet mang đến các tính năng hữu ích gồm:

  • Quản lý các hoạt động mua hàng
  • Quản lý quy trình, công đoạn sản xuất
  • Quản lý kho
  • Quản lý các hoạt động bán hàng
  • Quản lý Chăm sóc khách hàng (CRM)
  • Kế toán & tài chính
  • Quản lý dự án
  • Quản trị nhân sự.

Giá sử dụng ERPViet phụ thuộc vào số lượng người dùng và ứng dụng hỗ trợ mà doanh nghiệp chọn. Chi phí cơ bản cho 1 người dùng/tháng là 125.000đ và hàng năm là 1.500.000đ.

Oracle - Công cụ quản lý doanh nghiệp tổng thể mạnh mẽ

Oracle ERP là phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp thích ứng được với nhiều nhu cầu tương lai của doanh nghiệp. Oracle Fusion Cloud ERP là tập hợp các ERP điện toán đám mây có nhiều tính năng hiện đại, giúp doanh nghiệp tự động hóa các quy trình thủ công.

Oracle - Công cụ quản lý doanh nghiệp tổng thể mạnh mẽ
Oracle - Công cụ quản lý doanh nghiệp tổng thể mạnh mẽ

Các tính năng hữu ích đến từ Oracle ERP là:

  • Quản trị cơ sở dữ liệu khách hàng: Giúp doanh nghiệp quản lý toàn bộ cơ sở dữ liệu khách hàng thông qua các phần mềm bán hàng, tiếp thị.
  • Quản trị tài chính: Hỗ trợ doanh nghiệp quản lý tài chính tiền mặt, phân tích tài chính.
  • Quản trị nguồn nhân lực: Giúp doanh nghiệp thực hiện các công việc quản lý nhân sự như tính tiền lương, quản lý chính sách chế độ đãi ngộ .
  • Quản lý dự án: Hỗ trợ doanh nghiệp quản lý danh mục đầu tư và vòng đời dự án.
  • Kiểm soát và hoạch định chuỗi cung ứng: Dự báo nhu cầu nguồn hàng và quản lý hàng tồn kho.

Tương ứng với các nhu cầu sử dụng khác nhau, Oracle ERP sẽ có nhiều gói giải pháp với chi phí khác nhau để doanh nghiệp lựa chọn. Chúng dao động từ 0,54 đến 0,69 USD/người dùng/tháng.


8 lợi ích không thể bỏ qua của phần mềm quản lý doanh nghiệp

Tự động hóa quy trình doanh nghiệp

Những lợi ích của tự động hóa quy trình doanh nghiệp đã được chứng minh và áp dụng rộng rãi. Bạn có thể tiết kiệm thời gian làm những công việc thủ công nhàm chán lặp đi lặp lại và tập trung nhiều hơn vào các tác vụ sáng tạo, cấp cao, đòi hỏi nhiều hơn sự chú ý của con người, đồng thời gia tăng sự chính xác khi làm việc.

lợi ích không thể bỏ qua của phần mềm quản lý doanh nghiệp
Lợi ích không thể bỏ qua của phần mềm quản lý doanh nghiệp

Loại bỏ nhu cầu IT nội bộ

Hãy bảo vệ doanh nghiệp của bạn trước các trục trặc kỹ thuật và hacker bằng việc đầu tư vào phần mềm quản lý doanh nghiệp online. Tất cả nhân viên của bạn sẽ làm việc, giao tiếp và chia sẻ tài liệu trên cùng một nền tảng bảo mật. Với sự hỗ trợ của nhà cung cấp, bạn không cần đầu tư vào nhân lực IT nội bộ nữa.

Tiết kiệm chi phí

Một trong những lợi ích lớn nhất của phần mềm quản lý doanh nghiệp toàn diện là tiết kiệm chi phí. Bạn chỉ phải trả tiền sử dụng một nền tảng duy nhất, hơn nữa, bạn quản lý tài chính hiệu quả hơn nhờ dữ liệu và báo cáo tự động thông minh trong phần mềm.

Phần mềm quản lý doanh nghiệp giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp
Phần mềm quản lý doanh nghiệp giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp

Quản lý tài liệu tốt hơn

Việc lưu giữ hồ sơ giấy rất dễ dẫn đến khả năng bị thất lạc, hỏng hóc. Tìm kiếm, phân loại thông tin trên giấy tờ cũng ngày càng khó khăn và tốn thời gian, nhân lực khi dữ liệu nhiều lên. Giải pháp tối ưu là số hóa tất cả tài liệu với phần mềm quản lý doanh nghiệp.

Quyết định kinh doanh thông minh hơn

Các quyết định kinh doanh tốt nhất được đưa ra khi có đầy đủ dữ liệu. Với phần mềm quản lý doanh nghiệp, bạn sẽ có thể tiết kiệm chi phí, đưa ra quyết định nhanh hơn, chính xác hơn và tạo ra các cải tiến vượt bậc theo thời gian thực.

Tận dụng dữ liệu trong phần mềm quản lý để ra quyết định chính xác
Tận dụng dữ liệu trong phần mềm quản lý để ra quyết định chính xác 

Quản lý quan hệ khách hàng tốt hơn

Phần mềm quản lý doanh nghiệp cung cấp các tính năng có thể nâng cao hiệu quả của đội nhóm bán hàng như phễu bán hàng, tự động hóa tiếp thị, bảng tổng quan quy trình bán hàng và các công cụ thu thập đánh giá, phản hồi. Từ đó, doanh nghiệp tạo ra mối quan hệ tốt hơn với khách hàng, tăng doanh số và lợi nhuận.

Quy trình tuyển dụng chuyên nghiệp hơn

Nhân sự là mạch máu của doanh nghiệp, chính vì vậy, cần chú trọng thiết lập và nuôi dưỡng một nguồn tài năng trẻ có trình độ chuyên môn và văn hóa phù hợp nhất. Bằng cách tự động hóa quy trình tuyển dụng và đào tạo với phần mềm quản lý doanh nghiệp, bạn sẽ gia tăng cơ hội tìm đúng người để xây dựng tổ chức bền vững nhất.

Phần mềm quản lý giúp chuyên nghiệp và tự động hóa quy trình tuyển dụng
Phần mềm quản lý giúp chuyên nghiệp và tự động hóa quy trình tuyển dụng

Tùy biến cao, cải tiến liên tục

Một trong những điều quan trọng nhất mà phần mềm quản lý doanh nghiệp cung cấp là khả năng điều chỉnh phần mềm theo nhu cầu cụ thể. Bên cạnh đó, các giải pháp phần mềm tốt nhất luôn có đội ngũ tích cực không ngừng lắng nghe khách hàng và cập nhật, cải tiến sản phẩm của họ miễn phí.


Những tính năng mà một phần mềm quản lý doanh nghiệp cần có

Những tính năng mà một phần mềm quản lý doanh nghiệp cần có
Những tính năng mà một phần mềm quản lý doanh nghiệp cần có

Không phải tất cả các doanh nghiệp đều cần cùng một bộ tính năng cho phần mềm quản lý doanh nghiệp của mình.Chẳng hạn, một số tập trung hơn vào các công cụ quản lý khách hàng, một số khác cần các tính năng để quản lý chuỗi cung ứng. Tuy nhiên, có 4 tính năng chung mà hầu hết các doanh nghiệp đều cần trên phần mềm quản lý doanh nghiệp:

  • Giao diện người dùng thân thiện

Giao diện người dùng của phần mềm quản lý doanh nghiệp nên đơn giản, dễ hiểu, theo đúng logic tiếp nhận thông thường để đảm bảo nhân sự khám phá và sử dụng được ngay, tránh mất thời gian, chi phí đào tạo tốn kém.

  • Dữ liệu thông minh, dễ dàng truy cập

Thông qua phân tích trực quan, phần mềm quản lý doanh nghiệp sẽ cung cấp các báo cáo thời gian thực về cách doanh nghiệp đang hoạt động. Nhân sự liên quan nên dễ dàng truy cập dữ liệu này để đưa ra các quyết định kinh doanh quan trọng.

  • Theo dõi tiến độ hiệu quả

Với các phòng ban khác nhau sử dụng cùng một phần mềm để làm việc, mỗi người sẽ có được cái nhìn tổng quan về tiến độ chung. Một phần mềm quản lý doanh nghiệp tốt sẽ giúp bạn theo dõi tất cả các báo cáo chuyên sâu để đưa ra cách giải quyết vấn đề tồn đọng trong doanh nghiệp.

  • Bảo mật dữ liệu

Phần mềm quản lý doanh nghiệp bạn chọn phải đi kèm với các giao thức an toàn nghiêm ngặt để bảo vệ dữ liệu khách hàng và doanh nghiệp của bạn. Những việc đơn giản như xác thực 2 yếu tố và xác minh đăng nhập email cũng sẽ giúp bảo mật tốt hơn.

Hướng dẫn lựa chọn phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ và vừa

Hướng dẫn lựa chọn phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ
Hướng dẫn lựa chọn phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ

Lựa chọn một phần mềm thật sự phù hợp cho doanh nghiệp của mình không hề đơn giản. Bạn cần cân nhắc một số vấn đề liên quan trước khi quyết định. Cụ thể là:

  • Tính năng cốt lõi: Một phần mềm thật sự hữu ích và lý tưởng có các tính năng quản lý kinh doanh tuyệt vời như theo dõi dễ dàng mọi nhiệm vụ, báo cáo, phân tích và quản lý các hoạt động một cách chính xác.
  • Tham khảo đánh giá từ người dùng: Một ứng dụng nhận được nhiều phản hồi thực tế của người dùng sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn khi lựa chọn. Hãy tham khảo những đánh giá này. Tuy nhiên, hãy chọn những phản hồi mới nhất và đáng tin cậy.
  • Được liệt kê trên các trang review uy tín: Trước khi bạn chọn phần mềm quản trị doanh nghiệp, hãy tham khảo kỹ về các tính năng của nó. Hãy truy cập vào các trang review công nghệ uy tín để tham khảo phần mềm phù hợp nhất.
  • Giá cả: Để mang đến một kết quả tối ưu và tiết kiệm nhất cho doanh nghiệp, bạn nên chọn một công cụ đáp ứng các tính năng doanh nghiệp cần với mức giá phải chăng, phù hợp với tính hình tài chính của công ty.
  • Phiên bản dùng thử: Để biết phần mềm có phù hợp hay không, việc trải nghiệm thử vô cùng quan trọng. Nó giúp bạn yên tâm về các tính năng và tin tưởng hơn rằng chúng sẽ mang đến cho doanh nghiệp bạn nhiều lợi ích nhất.

Kết luận

Bất kể doanh nghiệp của bạn đang hoạt động trong lĩnh vực nào, bạn cũng có thể hưởng lợi từ sức mạnh của phần mềm quản lý doanh nghiệp. Công việc hằng ngày sẽ trở nên dễ dàng nhất có thể để bạn tập trung vào những yếu tố kinh doanh cốt lõi. Với khả năng thu thập, lưu trữ, trình bày trực quan dữ liệu, tự động hóa các quy trình phức tạp nhất, phần mềm quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ giúp đơn vị tăng hiệu suất, tăng doanh thu, tăng lợi nhuận và bỏ xa đối thủ cạnh tranh trên thị trường.

SlimCRM - phần mềm quản lý