sales
Bạn bắt gặp bài viết này trong lúc đang cố gắng cải thiện quy trình bán hàng B2B của doanh nghiệp mình bằng pain point đúng không? Nếu đúng thì đó là pain point của bạn, và nó thúc đẩy bạn hành động hệt như cách bạn muốn khách hàng làm vậy. Hãy cùng tìm hiểu khái niệm, phân loại, ví dụ và cách xác định pain point ngay sau đây.
Pain Point là gì?...
Tôi khá chắc là nhiều người đang có một trong các chức danh bên trên cũng không hiểu lắm sự khác biệt giữa 3 tên gọi. Đừng mắc cỡ, tôi sẽ giải thích ngay đây.
1. Sales là gì?
Sales là nhân viên bán hàng. Nhiệm vụ của nhân viên bán hàng là liên tục tìm các đầu mối (Lead), chuyển thành các cơ hội (Opportunity/deal), theo sát các khách hàng (...
Sales Playbook không chỉ đơn giản là một loạt các kịch bản cuộc gọi bán hàng hay các mẫu bảng tính. Nó có thể giúp Sales giải quyết những thách thức lớn trong công việc, giảm thời gian đào tạo, tuyển dụng nhân viên mới hay các bí quyết để tăng năng suất.
Sales Playbook giúp Sales biết rằng tại sao kết quả lại tiến triển hoặc nếu công việc đang bế...
Được sử dụng phổ biến trong kinh doanh, thuật ngữ Pipeline chính là phương pháp hiệu quả được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để giúp tăng doanh số và hiểu rõ khách hàng tiềm năng của mình trước khi tiếp cận.
Vậy hiểu một cách cụ thể hơn, Pipeline là gì? Trong bài viết này, SlimCRM sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên đồng thời hướng dẫn bạn cách làm chủ...
Trong vai trò là một người sáng lập doanh nghiệp hay một nhân viên kinh doanh, nếu bạn đang gặp khó khăn trong khâu demo và chốt giao dịch, ebook này sẽ hướng dẫn cho bạn:
Đảm bảo khách hàng tiềm năng tham dự các bản demo Tìm ra lý do tại sao các buổi demo không thể chốt được giao dịch Tạo sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh Tùy chỉnh...
Lắng nghe là một trong các kỹ năng giao tiếp rất quan trọng đối với nghề sale nói riêng cũng như trong cuộc sống nói chung. Khi biết lắng nghe, bạn sẽ hiểu được người khác, người mà bạn quan tâm hay người mà bạn muốn gây ấn tượng. Cải thiện, rèn luyện kỹ năng lắng nghe cũng sẽ giúp bạn thấu hiểu được khách hàng của mình, từ đó tỷ lệ chốt sale cũng...
Làm thế nào để tăng tỷ lệ chốt sales? Đây có phải nỗi “đau đáu” thường trực của hầu hết doanh nghiệp khi đã mất không ít chi phí và công sức để chạy ra được 1 lead /cơ hội? Bạn đang làm cách nào để cải thiện tỷ lệ chốt? Training liên tục về sản phẩm, mời chuyên gia chia sẻ, cử sales đi học các khóa đào tạo về nghệ thuật bán hàng… Những cách này...
Khi bạn có khách hàng là một tập đoàn lớn đồng nghĩa công ty bạn đang thành công và có uy tín cao. Tuy nhiên, bán sản phẩm/dịch vụ cho các công ty lớn thường là một bước quan trọng đối với sự phát triển chuyên nghiệp, nhưng để đạt được điều này, có một số thử thách cần phải vượt qua
Trong bài này, SlimCRM sẽ cung cấp cho bạn những hướng dẫn quan...
Với đặc trưng có chu kỳ bán hàng dài và nhóm khách hàng đặc thù, để tiếp cận và chốt nhanh giao dịch, sales B2B sẽ cần rất nhiều thời gian thực chiến, trau dồi kiến thức và các kỹ năng mềm. Trong quá trình đó, bạn sẽ cần đến sự hỗ trợ và tham khảo những kinh nghiệm từ những doanh nghiệp đã thành công, case study cũng như update liên tục những...
(CLICK TẢI NGAY EBOOK)
Công thức Follow-up là nguồn động lực bất tận, đúc kết cô đọng được chia sẻ từ Steli Efti - CEO Close.io, giải pháp đã giúp hàng nhìn công ty khởi nghiệp thành công trong việc bứt phá và nâng cao hiệu suất bán hàng.
Chính tác giả đã gặt hái nhiều thành công lớn khi có được những khách hàng quan trọng, nhà đầu tư lớn và ...