Page not found

×

Thông báo lỗi

Trang bạn yêu cầu không tồn tại. Để thuận tiện cho bạn, một tìm kiếm đã được thực hiện bằng truy vấn quan tri bi quyet quan ly khach hang.

Kết quả tìm kiếm

  1. Bí quyết cải tiến quy trình giải quyết vấn đề trong doanh nghiệp

    ... bài này, McKinsey & Company (đơn vị tư vấn quản trị toàn cầu) chia sẻ kinh nghiệm xây dựng một nền văn hóa ... vấn đề mà doanh nghiệp đang gặp phải là rất quan trọng để có thể tìm ra giải pháp và quy trình giải quyết ...

    quantri - 11/06/2023 - 11:57

  2. Khách hàng tiềm năng là gì? Quy trình quản lý khách hàng tiềm năng hiệu quả

    ... và uy tín với doanh nghiệp lớn. Tạo dựng mối quan hệ mật thiết với khách hàng từ tiềm năng không chỉ tạo ... Họ là ai? Khách hàng tiềm năng ở đâu và quy trình quản lý khách hàng tiềm năng trong bài viết dưới đây. ...

    quantri - 05/31/2024 - 16:38

  3. Quản Trị Bán Hàng Hiện Đại: Tầm Quan Trọng, Quy Trình Và Cách Thức Triển Khai

    ... . Quản trị bán hàng không chỉ đơn thuần là việc theo dõi doanh số và ... dựng đội ngũ bán hàng mạnh mẽ, duy trì mối quan hệ khách hàng hiệu quả, và đạt được mục tiêu doanh số ...

    tramanhh24122003 - 06/27/2024 - 09:59 - 0 comments

  4. Quản trị doanh nghiệp: Tổng hợp kiến thức cơ bản

    ... Ngoài ý nghĩa kiểm soát nội bộ, quản trị doanh nghiệp tốt còn giúp tạo dựng niềm tin với nhà đầu ... bằng được lợi ích của tất cả các bên liên quan (cổ đông, nhân viên, nhà cung cấp, khách hàng, nhà nước và ...

    quantri - 06/03/2024 - 13:59

  5. Xây dựng bản đồ hành trình khách hàng B2B - Từ nhận biết đến mua hàng

    ... . Xây dựng bản đồ hành trình khách hàng B2B Download Now Hiểu rõ hành trình khách hàng là rất quan trọng đối với các doanh nghiệp muốn tạo ra trải nghiệm ...

    thamphuong - 05/29/2024 - 14:33

  6. Tài chính doanh nghiệp 101: Những kiến thức cơ bản về tài chính cho nhà quản lý

    ... "Tài chính doanh nghiệp", từ những quyết định quan trọng về đầu tư, tài trợ đến các chiến lược quản trị tài sản, và cách mà công nghệ có thể hỗ trợ trong quá ...

    thuhienk71nxo - 06/13/2024 - 16:00 - 0 comments

  7. Chân dung khách hàng B2B là gì? Các bước xây dựng chi tiết cho doanh nghiệp

    ... khách hàng doanh nghiệp B2B để hiểu rõ hơn tầm quan trọng của việc xác định nhân khẩu học. Tên: ... cấp sản phẩm hỗ trợ hoặc lời khuyên có giá trị. Để có thể xây dựng được mối quan hệ này thì việc ...

    thuhienk71nxo - 05/29/2024 - 16:11

  8. Mô hình lấy khách hàng làm trung tâm (Customer Centric Model) là gì?

    ... lấy khách hàng làm trung tâm tạo ra nhiều giá trị cho doanh nghiệp. Bạn sẽ dễ dàng nắm bắt nhu cầu, mong ... quả nhất. Bài hôm nay sẽ cung cấp các thông tin quan trọng giúp doanh nghiệp tối ưu quá trình lấy khách hàng làm ...

    quantri - 06/11/2024 - 12:12

  9. Quản lý khách hàng là gì? Vì sao quản lý khách hàng cần thiết với mọi doanh nghiệp?

    ... thế cạnh tranh cần thiết để doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ. Quản lý quan hệ khách hàng là quy trình không thể thiếu của mọi doanh ...

    quantri - 06/03/2024 - 14:55

  10. CX là gì? 8 chiến lược bứt phá trải nghiệm khách hàng năm 2024!

    ... đặt khách hàng lên hàng đầu, quản lý hành trình và phục vụ nhu cầu của họ. Vậy CX là gì? Làm sao để ... vụ. CX là gì? Tại sao CX lại quan trọng? Tầm quan trọng của CX là gì? Thực tế là khi ...

    thuhienk71nxo - 05/29/2024 - 16:36