Thanh Hằng
Marketing

Federated learning, hay học tập liên kết, là một cách để đào tạo các mô hình AI mà vẫn đảm bảo dữ liệu của bạn không bị ai nhìn thấy hay chạm vào, cung cấp một phương pháp để mở khóa thông tin cho các ứng dụng AI mới. Để hiểu rõ hơn về thuật ngữ này, mời bạn đọc tiếp nội dung bài viết bên dưới. Federated learning là gì? Federated Learning là một...
Chi phí hoạt động tăng cao cùng nỗi lo ứng phó suy thoái kinh tế toàn cầu ngày một cận kề khiến các chủ doanh nghiệp nhỏ gặp nhiều khó khăn trong việc vận hành doanh nghiệp sao cho có lãi. Trong giai đoạn đó, thứ họ cần chính là một chiến lược tăng trưởng phù hợp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ các chiến lược tăng trưởng cho doanh...
Khách hàng B2B đang sử dụng nhiều kênh khác nhau để mua hàng, vì vậy người bán hàng B2B cũng nên như thế. Theo một nghiên cứu của McKinsey trên hơn 2500 doanh nghiệp, hơn 10 năm phỏng vấn các giám đốc bán hàng và dựa trên dữ liệu B2B Pulse, hơn 90% doanh nghiệp đã và đang duy trì việc thay đổi cơ cấu lực lượng bán hàng của họ để tiến đến mô hình...
Sự phong phú của thông tin trực tuyến đã thay đổi hành vi mua hàng của khách hàng hiện đại. Điều này khiến những phương pháp bán hàng truyền thống trở nên lỗi thời. Và đó là lý do vì sao hiện nay một số công ty sử dụng mô hình Flywheel thay vì Sales Funnel như trước. Để phát triển tốt hơn, doanh nghiệp bạn cần tạo cho khách hàng những trải nghiệm...
Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) dự báo GDP toàn cầu mất 4.000 tỷ USD từ nay đến năm 2026, tương đương GDP của cả nước Đức. Lạm phát tăng cao gây ra sự hỗn loạn trên thị trường chứng khoán và các công ty đang phải chuẩn bị cho một tương lai không chắc chắn với việc sa thải nhân viên, đóng băng tuyển dụng và thậm chí là hủy bỏ các lời mời làm việc. Vậy...
Trong vòng 50 năm qua, các công ty sống hay chết đều phụ thuộc vào sức mạnh sales funnel của họ. Vậy sales funnel là gì? Xây dựng sales funnel như thế nào? Doanh nghiệp nhỏ nên làm gì để tối ưu sales funnel? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây. Sales Funnel là gì? Sales Funnel dịch ra tiếng Việt là phễu bán hàng. Sales Funnel là quá...
Tự động hóa tuyển dụng và đào tạo đang trở nên thực sự cần thiết. Bởi lẽ, hai quy trình này thường tiêu tốn rất nhiều thời gian và năng lượng, đặc biệt là với các doanh nghiệp nhỏ, khi mà nguồn lực dành cho các hoạt động này là rất hạn chế.  Trong bài viết này, chúng tôi sẽ không đi sâu vào lý thuyết mà tìm hiểu case thực tế của SlimCRM.  Phần 1...
Xây dựng một bản kế hoạch chỉn chu được coi như việc đặt nền móng cho toàn bộ hoạt động marketing, ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp trong tương lai. Trong bài viết này, chúng tôi đã giúp bạn tuyển chọn một số mẫu kế hoạch marketing 2024 cho các doanh nghiệp thuộc một số lĩnh vực và kiểu doanh nghiệp tiêu biểu. Những...
Dù là doanh nghiệp lớn hay công ty nhỏ, branding vẫn là một hoạt động không thể thiếu để đưa thương hiệu đến gần hơn và chiếm giữ một vị trí vững chắc trong tâm trí khách hàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp danh sách 26 thuật ngữ thương hiệu thường dùng để bạn có một nền tảng lý thuyết vững chắc nhất trước khi bắt tay vào thực tiễn...
Inbound Marketing đang khiến cả thế giới chao đảo! Vô vàn những thuật ngữ phức tạp trong lĩnh vực này có thể làm bạn bối rối và khó hiểu. Nhưng cũng đừng vì thế mà lo lắng, bởi ngay sau đây, chúng tôi sẽ tổng hợp danh sách 101 thuật ngữ Inbound Marketing giúp bạn trang bị kiến thức phong phú hơn. Nhằm giúp bạn thuận tiện hơn trong việc theo dõi...