phần mềm crm
CRM không còn là điều gì đó ở tương lai. Đã đến lúc bất cứ doanh nghiệp nào, dù to hay nhỏ, dù mới hay cũ, đều cần có hệ thống CRM của riêng mình nếu còn muốn tồn tại và phát triển.
Đáng tiếc là phần lớn doanh nghiệp Việt Nam hiện nay vẫn chưa ý thức được điều đó, hoặc đã nỗ lực không đúng cách và trở nên ngại thay đổi. Một số khác lại quá nóng...
Dẫn nhập
CRM không còn là điều gì đó ở tương lai, đã đến lúc bất cứ doanh nghiệp dù to hay nhỏ, mới hay cũ đều cần có hệ thống phần mềm CRM của riêng mình nếu còn muốn tồn tại và phát triển. Điều đáng tiếc là phần lớn doanh nghiệp Việt Nam vẫn chưa ý thức được điều đó hoặc đã nỗ lực không đúng cách và trở nên ngại thay đổi.
Một số khác thì lại...
Quản lý liên hệ là một phần không thể thiếu trong quy trình bán hàng của doanh nghiệp. Nắm rõ tương tác và sở thích của khách hàng là bí quyết để đảm bảo doanh thu. Cùng xem cụ thể khái niệm, lợi ích và cách thức quản lý liên hệ hiệu quả với công cụ phần mềm CRM trong bài viết sau.
Quản lý liên hệ là gì?
Quản lý liên hệ (contact management) là...
Để hiểu rõ về phần mềm CRM - phần mềm Quản lý Quan hệ Khách hàng (Customer Relationship Management), bạn cần phải hiểu rõ được những thuật ngữ CRM thông dụng được sử dụng trong doanh nghiệp. Dưới đây là 72 thuật ngữ phần mềm CRM và ý nghĩa của chúng.
Accounts
Accounts đại diện cho các công ty (B2B) hoặc những cá nhân (B2C) mà bạn có mối quan...
Khách hàng là mạch máu của bất kỳ doanh nghiệp nào, vậy nên rất tự nhiên là bạn sẽ muốn có nhiều thông tin về khách hàng nhất. Nhưng kể từ khi hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM ra đời vào những năm 1990, tỷ lệ thất bại trong việc triển khai CRM đã cao một cách đáng lo ngại. Tỷ lệ này không giảm ngay cả khi sản phẩm và thị trường đã trưởng...
Bạn đang sở hữu doanh nghiệp nhỏ, vừa khó khăn trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng, lại không dễ cạnh tranh về độ phổ biến và uy tín với doanh nghiệp lớn. Tạo dựng mối quan hệ mật thiết với khách hàng từ tiềm năng không chỉ tạo ra doanh thu trong tương lai mà còn tăng khả năng quay lại của khách hàng. Để làm được như vậy bạn cần nắm rõ khái...
Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng đặt ra các mục tiêu như tăng số lượng khách hàng tiềm năng, tối ưu hóa hiệu suất bán hàng. Việc lựa chọn triển khai phần mềm CRM là một giải pháp cần thiết. Trong những năm qua, CRM đã củng cố vị trí và trở thành một trong các giải pháp công nghệ hàng đầu mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Hãy cùng chúng tôi tìm...
Phần mềm CRM sẽ hỗ trợ doanh nghiệp quản lý và khai thác mối quan hệ với khách hàng, nhờ đó tăng trưởng kinh doanh hiệu quả. Vì lẽ đó mà CRM đã trở thành một phần thiết yếu trong công việc hằng ngày của mỗi công ty. Hôm nay chúng tôi sẽ so sánh phần mềm CRM tốt nhất trên thị trường hiện nay để bạn dễ dàng lựa chọn giải pháp phù hợp nhất.
Phần mềm...
Làm khách hàng hài lòng và tin tưởng chính là một trong những bí quyết giúp doanh nghiệp tăng trưởng tốt. Để có được điều này, nhiều doanh nghiệp đã chọn phần mềm CRM. Với khả năng thu thập dữ liệu từ khách hàng hiệu quả, CRM đã trở thành một công cụ đắc lực giúp các doanh nghiệp khai mở tiềm năng tăng trưởng của mình.
Phần mềm CRM là chìa khóa...
Sự phổ biến của phần mềm CRM
Phần mềm quản lý CRM rất quan trọng, luôn mang lại hiệu quả đối với hoạt động bán hàng có tổ chức, đó là lý do tại sao rất nhiều doanh nghiệp đầu tư vào công nghệ này. Những số liệu thống kê sau đây sẽ cho thấy mức độ phổ biến của phần mềm CRM, cách mà hầu hết các doanh nghiệp đang sử dụng chúng và sự phát triển của...